+Aa-
    Zalo

    Giải golf Nha Trang Summer 2014- Tranh cúp Nam A Bank

    • DSPL
    ĐS&PL Giải Golf Nha Trang Summer mở rộng 2014 là một trong những hoạt động thường niên được tổ chức tại thành phố biển Nha Trang.
    Ngày 26/07/2014, tại Diamond Bay Golf & Villas, TP. Nha Trang đã diễn ra giải Golf Nha Trang Summer Tournament 2014 với sự tham gia của hơn 150 golfer trên khắp cả nước từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM, Đà Lạt, Nha Trang….. Nam A Bank là Nhà tài trợ chính của giải Golf năm nay. Và đặc biệt hơn, các gôn thủ sẽ tham gia thi đấu để đạt được giải thưởng xuất sắc nhất đó là Cúp Nam A Bank cùng các giải thưởng giá trị khác.
    Giải Golf Nha Trang Summer mở rộng 2014 là một trong những hoạt động thường niên được tổ chức tại thành phố biển Nha Trang. Với giải đấu năm nay các gôn thủ sẽ thi đấu trong 1 vòng – 18 lỗ và được chia thành 5 bảng.  Bảng dành cho Nam bao gồm Bảng A: có điểm chấp từ 0-12, Bảng B có Điểm chấp từ 13-20; Bảng C có điểm chấp từ 21-30 và bảng Nữ có điểm chấp từ 0-36 và bảng Callaway dành cho khách mời và gôn thủ không có điểm chấp chính thức
    Sau những giờ thi đấu đầy sôi nổi, một gôn thủ đến từ TP. Hồ Chí Minh đã xuất sắc đạt thành tích cao nhất của giải đấu và nhận Cúp Nam A Bank. Đồng thời, một trong các gôn thủ đại diện Nam A Bank là ông Nguyễn Bình Phương – Phó Tổng Giám Đốc đã xuất sắc đạt giải nhất bảng A. 
      Ông Nguyễn Quốc Toàn (áo thun cam bên trái) – Chủ tịch HĐQT Nam A Bank trao Cúp Nam A Bank cho gôn thủ xuất sắc đạt thành tích cao nhất của giải đấu
    Ngoài ra, tại giải Golf lần này, Nam A Bank cũng mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các Golfer. Đó là chương trình giảm ngay 50\% Green Fees cho tất cả các khách hàng sử dụng Thẻ Platinum Nam Á Mastercard khi thanh toán tại Diamond Bay Golf Club. thêm vào đó, khi tham gia mở Thẻ Platinum Nam Á Mastercard, Khách hàng sẽ được miễn phí thường niên cho năm đầu sử dụng. Ưu đãi này được kéo dài từ tháng 07/2014 đến 07/2015.
    Tại buổi lễ chúc mừng các golfer xuất sắc nhất của giải Golf, ông Trần Ngọc Tâm – Phó Tổng Giám đốc thường trực Nam A Bank chia sẻ: “Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Nam A Bank đồng hành cùng giải Golf Nha Trang Summer Tournament được tổ chức tại Diamond Bay Golf & Villas. Thông qua sự đồng hành cùng các giải golf này, Nam A Bank mong muốn sẽ góp phần mang đến cho Khách hàng một sân chơi trải nghiệm những cảm xúc thú vị, đồng thời cũng để tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu và kết nối giữa các Doanh nhân trên khắp cả nước”    
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-golf-nha-trang-summer-2014--tranh-cup-nam-a-bank-a43815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    SeABank vinh dự nhận giải thưởng ngân hàng tốt nhất Việt Nam

    SeABank vinh dự nhận giải thưởng ngân hàng tốt nhất Việt Nam

    Vừa qua tại London - Vương Quốc Anh, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được Tạp chí tài chính nổi tiếng thế giới The Banker trao tặng giải thưởng quốc tế “Bank of The Year Vietnam 2013” (Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2013 ) ghi nhận sự phát triển ổn định, bền vững của SeABank trong thời gian qua.