+Aa-
    Zalo

    Giải mã ác nhân trong “Avengers 3”: Giết nửa thế giới để giải cứu vũ trụ

    • DSPL
    ĐS&PL Hóa ra kẻ phản diện Thanos muốn hủy diệt cả nửa vũ trụ vì có động cơ “chính đáng”.

    Hóa ra kẻ phản diện Thanos muốn hủy diệt cả nửa vũ trụ vì có động cơ “chính đáng”.

    “Avengers 3” với tên gọi Infinity War kể về cuộc chiến của các người hùng với ác nhân Thanos. Trên The Times of India, anh em đạo diễn Joe và Anthony Russo cho biết Thanos đến từ hành tinh Titan - nơi nhiều năm trước trải qua một biến động lớn, cạn kiệt tài nguyên còn dân số quá đông. Lúc đó Thanos đã đề nghị giới lãnh đạo tiêu diệt nửa số dân để cứu phần còn lại. Tuy nhiên kết quả là hắn bị bị xem là kẻ điên , bị lưu đày và cuối cùng hành tinh bị tận diệt.

    Xem trailer Infinity War:

    [presscloud]2043[/presscloud]

    Sau cú sốc này, Thanos quyết định giải cứu các hành tinh khác theo cách của riêng hắn là hủy diệt một nửa dân số. Khi nghe về quyền năng của các Viên đá Vô cực, Thanos quyết định chiếm lấy chúng để có sức mạnh hủy diệt nửa vũ trụ, hoàn thành triệt để kế hoạch giải cứu của mình. Hắn xem mình là người có nhiệm vụ điều chỉnh, mang lại cân bằng cho vũ trụ.

    Hình tượng Thanos trong phim 

    "Mỗi kẻ phản diện đều là người hùng trong câu chuyện của mình. Vấn đề là họ mâu thuẫn với phần còn lại của thế giới. Thanos tin mình làm đúng và hành xử cao thượng trên con đường đạt được mục đích", các đạo diễn nói.

    Tuy nhiên động cơ của Thanos trong phim khác hoàn toàn với nguyên bản. Ở truyện tranh Marvel, hắn yêu Death - thực thể đại diện cho chết chóc. Và việc hủy diệt nửa vũ trụ là để gây ấn tượng với nhân vật này.

    Hình tượng Thanos trong truyện

    Quan điểm của Thanos trong phim gần với kẻ phản diện trong Kingsman: The Secret Service (2014). Một số phim khác như Mission: Impossible - Ghost Protocol (2011) và Inferno (2016) cũng đưa ra ý tưởng cực đoan về việc giảm dân số để bảo vệ thế giới.

    Thêm đôi nét về ác nhân Thanos, hắn khỏe hơn cả Hulk và có lớp da không thể bị xâm phạm. Josh Brolin được chọn vào vai này bởi đạo diễn cần một người trông đáng sợ nhưng thể hiện được nội tâm phức tạp và tạo sự đồng cảm.

    Huệ Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-ma-ac-nhan-trong-avengers-3-giet-nua-the-gioi-de-giai-cuu-vu-tru-a225685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan