+Aa-
    Zalo

    Giải mã cơn sốt bộ nồi lẩu nướng đa năng dịp cuối năm mừng xuân Kỷ Hợi 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Món lẩu và nướng luôn là món ăn được ưu tiên hàng đầu trong thực đơn của các bữa tiệc sum họp, đặc biệt là vào dịp cuối năm.

    Món lẩu và nướng luôn là món ăn được ưu tiên hàng đầu trong thực đơn của các bữa tiệc sum họp, đặc biệt là vào dịp cuối năm. Và nồi lẩu điện là thiết bị được sử dụng phổ biến để chế biến các món lẩu tại nhà. Không những thiết kế đẹp mắt, tiện dụng, nồi lẩu điện còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Nổi bật trong dòng lẩu điện trên thị trường là Nồi lẩu điện đa năng Sato ST-500HP. Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại Công ty Điện tử Việt Nhật - Một trong những nhà sản xuất đồ gia dụng hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm với những ưu điểm vượt trội xứng đáng là lựa chọn tin cậy cho người sử dụng.

    1. Thiết kế nổi bật

    Sản phẩm với thiết kế màu đỏ nổi bật của thân nồi kết hợp màu đen của miệng nồi, tay cầm và chân đế tạo nên sự hài hòa và mới lạ cho sản phẩm.

    Kiểu dáng sang trọng cùng kích thước gọn nhẹ giúp làm nổi bật không gian căn bếp của gia đình bạn.

    Nồi lẩu điện đa năng SATO ST-500HP

    2. Chất liệu nồi an toàn, độ bền cao

    Thân nồi được làm bằng thép, sơn tĩnh điện cao cấp đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    Lòng nồi được làm từ nhôm với sơn chống dính 3 lớp. Sản phẩm sử dụng công nghệ chống dính cao cấp Whitford (USA) có độ bền cao, không có tương tác hóa học với thực phẩm trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

    Vung nồi được làm từ kính chịu nhiệt, trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát thức ăn trong nồi.

    3. Đa dạng chức năng nấu

    Đa dạng món ăn cùng nồi lẩu điện SATO ST-500HP

    Sản phẩm với dung tích 5.0 lít sử dụng phù hợp cho các bữa ăn gia đình hay những bữa tiệc liên hoan tại nhà. Ngoài chức năng chính là nấu lẩu, sản phẩm còn có thể sử dụng để chế biến các món rán, chiên, xào, rán, nướng... giúp bạn có thể đa dạng món ăn với nhiều loại thực phẩm khác nhau.

    4. Tặng kèm lòng nướng 5.0 lít

    Lòng nướng 5.0 lít được tặng kèm với sản phẩm giúp bạn dễ dàng sáng tạo những bữa tiệc nướng nho nhỏ cùng gia đình và bạn bè với nồi lẩu điện điện đa năng Sato ST-500HP. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này.

    Tặng kèm lòng nướng 5.0 lít khi mua nồi lẩu điện SATO ST-500HP

    5. Mâm nhiệt lớn

    Mâm nhiệt lớn giúp tỏa nhiệt nhanh, lan nhiệt đều, từ đó tiết kiệm điện năng cũng như thời gian đun nấu cho người sử dụng.

    6. Dễ dàng vệ sinh

    Lòng nồi được thiết kế rời giúp bạn vệ sinh thân nồi, lòng nồi một cách dễ dàng hơn. Đồng thời vung kính trong suốt, chất liệu thân và lòng nồi cao cấp cũng là một trong nhưng lợi thế giúp nồi có thể vệ sinh một cách dễ dàng sau khi đun nấu.

    7. Giá khuyến mại siêu hấp dẫn –Mừng Xuân 2019 ( Giảm tới 31%)

    SATO đang có CTKM cực hấp dẫn, giảm giá cực sốc nhân dịp cuối năm mừng xuân 2019.

    Chỉ với 799K bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình 1 nồi lẩu nướng đa năng SATO ST-500HP (tặng kèm lòng nướng). Nhanh tay số lượng có hạn và CTKM vẫn đang được áp dụng cho dịp cuối năm mừng xuân Kỷ Hợi 2019.

    Xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng: Tại đây

    Chi tiết liên hệ:

    - Hotline: 0942.000.666

    - Trụ Sở Hà Nội: Số 102 Ngõ 51 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

    - Nhà máy sản xuất: KCN Vĩnh Khúc, Văn Giang, Hưng Yên

    Sato

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-ma-con-sot-bo-noi-lau-nuong-da-nang-dip-cuoi-nam-mung-xuan-ky-hoi-2019-a259977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan