+Aa-
    Zalo

    GIẢI MÃ THÀNH CÔNG “TRIỆU ĐƠN HÀNG” CỦA THƯƠNG HIỆU NGỌC BOUTIQUE

    • DSPL
    ĐS&PL Thành tích “chốt triệu đơn hàng” của thương hiệu Ngọc Boutique đã và đang được truyền miệng trong giới kinh doanh thời trang Việt Nam.

    Thành tích “chốt triệu đơn hàng” của thương hiệu Ngọc Boutique đã và đang được truyền miệng trong giới kinh doanh thời trang Việt Nam. Điều gì đã giúp Ngọc Boutique thành công giữa thời kỳ cạnh tranh khốc liệt như hiện nay? 

    Cơ sở kinh doanh của thương hiệu thời trang phụ nữ cao cấp Ngọc Boutique tọa lạc tại Quận Tân Bình, TP. HCM, giữa những cái tên đình đám trong ngành kinh doanh thời trang tại đây, Ngọc Boutique được biết đến như một “hiện tượng đột biến” khi chỉ trong một khoảng thời gian ngắn đã sở hữu một lượng lớn đông đảo khách hàng cùng hệ thống bán hàng chuyên nghiệp và hiện đại. 

    1. Mẫu mã đa dạng, đón đầu xu hướng 

    Luôn cập nhật những xu hướng mới nhất chuẩn “sao” và lại không quá lòe loẹt, điều này giúp cho những mẫu trang phục, phụ kiện tại Ngọc Boutique luôn là những “items” được đông đảo chị em ưa chuộng. 

    “Mình thường xuyên cập nhật về xu hướng thời trang trong nước và quốc tế. Đồng thời tìm hiểu về sở thích và thị hiếu của chị em. Luôn nghiên cứu xem chị em đang quan tâm đến vấn đề gì, cần gì và mong muốn điều gì. Bên cạnh đó, vì đóng vai trò là người tư vấn, nên việc liên tục nghiên cứu về xu hướng thời trang hiện đại luôn được mình chú trọng, để có thể gửi đến cho khách hàng những trang phục đẹp và phù hợp nhất.”_chủ nhân thương hiệu Ngọc Boutique chia sẻ. 

    Dạo một vòng hệ thống Ngọc Boutique, khách hàng đều dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ trang phục hay những chiếc túi xách, giày dép phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau, từ đi chơi dạo phố, đến công sở hay những buổi tiệc sang trọng. 

    1. Cam kết 100% về chất lượng 

    Chất liệu và đường may chuẩn chỉnh chính là một trong những thành tố quan trọng tạo nên một thiết kế thời trang hoàn hảo. Bạn có thể diện một chiếc đầm kiểu dáng đơn giản nhưng nếu chất liệu tốt cùng đường cắt may tinh tế cũng sẽ giúp bạn tôn lên những đường nét diễm lệ trên cơ thể. Hệ thống Ngọc Boutique luôn hướng đến mục tiêu cam kết 100% chất lượng đối với mọi sản phẩm từ thương hiệu. 

    “Các sản phẩm tại Ngọc Boutique không chỉ được đầu tư vào kiểu dáng thiết kế, mà chất liệu và đường cắt may của trang phục cũng là điều chúng tôi luôn chú trọng. Ngọc Boutique mong muốn mang đến những sản phẩm không những đẹp mà còn bền bỉ với thời gian, điều này sẽ giúp chị em tiết kiệm được một khoản chi phí mua sắm không nhỏ.”_chủ thương hiệu Ngọc Boutique chia sẻ. 

    1. Giá cả bình ổn bất chấp bão giá của thị trường

    Việc giữ mức giá quá ổn so với chất lượng nhận được cũng là một trong những điều “hút khách” của thương hiệu thời trang Ngọc Boutique. 

    Chúng tôi thấu hiểu và cam kết mang đến cho chị em những sản phẩm hợp thời trang, chất lượng hàng đầu với một mức giá tốt nhất. Điều này được bảo đảm kể cả trong thời đại đầy biến động như hiện nay.”_chủ hệ thống thương hiệu Ngọc Boutique chia sẻ.

    1. Thuận lợi mua sắm, ngay cả khi không thể tới trực tiếp tại cửa hàng

    Ngọc Boutique nổi tiếng vì mức độ “chốt đơn” khủng mỗi buổi livestream. Điều này cho thấy được việc triển khai kết hợp bán hàng trực tuyến và trực tiếp của hệ thống thời trang cao cấp này bước đầu gặt hái được những thành công nhất định. 

    “Ngọc Boutique tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng với việc thường xuyên tổ chức các buổi livestream bán hàng mỗi ngày. Lượng lớn khách hàng của chúng tôi đến từ các khu vực tỉnh thành khác. Nên hình thức này rất được lòng chị em.”_đại diện hệ thống thương hiệu Ngọc Boutique chia sẻ. 

    Độc giả mến mộ có thể tham quan thương hiệu Ngọc Boutique tại đây:

    Địa chỉ: 152 Bành Văn Trần, P.7, Q. Tân Bình

    Facebook: https://www.facebook.com/Ngocboutique251079/ 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-ma-thanh-cong-trieu-don-hang-cua-thuong-hieu-ngoc-boutique-a361322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.