Giải pháp chống lão hóa tuổi khi bạn 30


Thứ 2, 15/09/2014 | 01:58


Đừng lo lắng một số giải pháp chống lão hóa ở tuổi 30 sẽ giúp chị em phụ nữ thêm tự tin và rạng ngời với làn da căng mịn nhé!

Hầu hết những phụ nữ khi bước sang độ tuổi 30 làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa rõ rệt như nếp nhăn, nám, tàn nhang, vết chân chim dần xuất hiện.

Nhưng một số phương pháp dưỡng chống lão hóa da sau đây sẽ giúp cải tạo làn da, nuôi dưỡng cho bạn vẻ đẹp thanh xuân mà không cần sử dụng đến những biện pháp thẩm mỹ như botox, hãy laser gì nhé. Đừng lo lắng một số giải pháp chống lão hóa ở tuổi 30 sẽ giúp chị em phụ nữ thêm tự tin và rạng ngời với làn da căng mịn nhé!

1. Uống trà xanh mỗi ngày

Sản phẩm - Dịch vụ - Giải pháp chống lão hóa tuổi khi bạn 30

Trà xanh là thức uống mang đến nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ, không những tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng làm phục hồi làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa việc lão hóa da sớm, giải độc tố trên da, làm da căng mịn,  giảm cân nữa đấy. Vì vậy nên uống trà xanh mỗi ngày nhé.

Ngoài ra bạn còn lấy nước trà xanh để rửa mặt bằng cách nhúng bông gòn vào nước trà xanh sau đó thoa lên mặt massage nhẹ nhàng vào buổi tối trước khi đi ngủ sau đó để qua đêm. Duy trì thực hiện liên tục bạn sẽ thấy được làn da căng sáng mịn hẳn lên đấy, đồng thời tình trạng da nhờn hoặc da bị khô sẽ không còn nữa làm cho da mặt bạn đẹp lên từng ngày

2. Xông hơi cho mặt bằng lá chanh

Sản phẩm - Dịch vụ - Giải pháp chống lão hóa tuổi khi bạn 30 (Hình 2).

Xông hơi là biện pháp giúp da đào thải độc tố ra ngoài và thường xuyên được làm sạch vì vậy ngăn ngừa được nguy cơ lão hóa da, giúp kích thích tế bào, tăng sự tuần hoàn máu.  Hãy lấy lá chanh rửa sạch cho vào một tô nước nóng, đập nắp trong vòng 10 phút, sau đó cúi mặt sát tô nước để hơi nóng lan tỏa trên toàn bộ da mặt trong vòng 10 phút.

Biện pháp này muốn mang lại hiệu quả nhất thì bạn nên  thực hiện sau khi đắp mặt nạ và nên rửa mặt lại với nước lạnh để se khít lỗ chân lông nhé. Nên áp dụng biện pháp này 1 tuần để làn da được căng mịn, se khít lỗ chân lông, làm mờ thâm nám và chống lão hóa sau tuổi 30 hiệu quả nhé.

3. Đắp mặt nạ chuối sữa

Sản phẩm - Dịch vụ - Giải pháp chống lão hóa tuổi khi bạn 30 (Hình 3).

Mặt nạ này giúp ngăn ngừa lão hóa da và tình trạng chảy xệ da mặt sau tuổi 30. Bạn chỉ cần nghiền nát 1 quả chuối trộn chung với 1 hộp sữa chua không đường sau đó đắp lên mặt giữ hỗn hợp trên da khoảng 15 phút để những dưỡng chất trong mặt nạ này thẩm thấu sâu vào da và cung cấp dinh dưỡng cho da chống nhăn và các vết chân chim khóe mặt. Và rửa mặt sạch lại với nước lạnh. Và dùng sử dụng nước hoa hồng thoa lên da một lần nữa để làm sạch những cặn bã của trong mặt nạ, đồng thời tăng độ đàn hồi của da, sẽ khít lỗ chân lông. Tuy nhiên loại mặt nạ này bạn chỉ nên sử dụng 2 lần/1 tuần thôi nhé và nên đắp vào buổi tối.

Ngoài những biện pháp trên bạn cùng cần có một chế độ ăn cân bằng đầy đủ chất dinh dưỡng nữa nhé, tránh thức khuya hay để đầu óc căng thẳng stress nhé, thường xuyên tập thể dục kết hợp với dùng những mỹ phẩm chuyên chống lão hóa da để có được làn da đẹp, trẻ trung .

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors Skin Lightening

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors Skin Lightening giúp cho bạn có làn da luôn tươi trẻ, giữ mãi tuổi thanh xuân của mình

Sản phẩm - Dịch vụ - Giải pháp chống lão hóa tuổi khi bạn 30 (Hình 4).

Kem dưỡng trắng da chống  lão hóa – Skin Lightening của hãng White Doctors

Giúp da trắng sáng, mịn màng tự nhiên

Chống lão hóa da

Xóa bỏ các nếp nhăn

Giúp da mặt mềm mại và được thư giãn

Tăng sức đề kháng chống viêm da

Làm đều tông màu da

Se khít lỗ chân lông

Da căng mịn hồng hào đẹp tự nhiên

Xem chi tiết: http://khoedepeva.com/Kem-duong-the-trang-da-chong-lao-hoa-White-doctors-skin-lightening.html

Chúc bạn thành công với những mẹo chống lão hóa tuổi 30 nhé!

Trung tâm sức khỏe và sắc đẹp EVA là nơi cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp, mỹ phẩm các thực phẩm chức năng như sữa ong chúanhau thai cừuwhite doctorssakura,  thuốc giảm cân. Sản phẩm chính hãng 100\%, giao hàng miễn phí toàn quốc. 

Hot line: (08) 668 266 55 - 0938.843.986 tư vấn 24/7

TRUNG TÂM MỸ PHẨM KHỎE ĐẸP EVA

Fanpage: Thế giới sức khỏe và sắc đẹp
ĐC 1: 200/102 Bình Thới, Q11, TPHCM
Giao hàng miễn phí toàn quốc
ĐC 2: Số 4, Đường 297, Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TPHCM
ĐT : (08) 668 266 55 - 0938.843.986

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-phap-chong-lao-hoa-tuoi-khi-ban-30-a50659.html