+Aa-
    Zalo

    Giải pháp chống nắng nóng cho công nhân với áo điều hòa Nhật Bản Yamako

    • DSPL
    ĐS&PL Áo điều hòa Nhật Bản Yamako được phân phối bởi Vua Bảo Hộ đang là sản phẩm được săn đón nhất trong thị trường quần áo bảo hộ nhờ nhiều tính năng nổi bật, giúp bảo vệ sức khỏe người lao động tối ưu trong thời tiết nắng nóng.

    Thời tiết nắng nóng khiến môi trường làm việc ngoài trời của người lao động càng trở lên vô cùng khắc nghiệt. Với những bộ quần áo bảo vệ thông thường, cơ thể vẫn cảm thấy nóng rát, ra nhiều mồ hôi dẫn đến mất nước cơ thể, làn da bị cháy nắng khó chịu… Những yếu tố đó không chỉ làm giảm hiệu suất lao động mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của con người.

    25

    Áo điều hòa Nhật Bản Yamako thiết kế thời trang, đẹp mắt.

    Chính vì thế, người lao động không ngừng tìm kiếm cho mình một sản phẩm bảo hộ lao động chống nắng nóng hiệu quả. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Vua Bảo Hộ đã nhanh chóng tiên phong phân phối sản phẩm áo điều hòa Nhật Bản Yamako chính hãng.

    Với thiết kế mới lạ, độc đáo vừa chống nắng, vừa làm mát cơ thể với độ bền cao, áo điều hòa Nhật Bản Yamako đã trở thành sản phẩm được người lao động yêu thích, giúp họ giảm bớt mệt mỏi, khó chịu khi làm việc.

    Cấu tạo đặc biệt của áo điều hòa Nhật Bản Yamako

    Áo điều hòa Nhật Bản Yamako được thiết kế đẹp mắt, gần giống với áo chống nắng thông thường. Nhưng điểm khác biệt của sản phẩm là chất liệu áo được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên cam kết không phai màu, không xù lông, không bai. Đây là loại vải chuyên dụng có tác dụng chống nóng, chống tia UV rất tốt trước cái nắng nóng gay gắt của mùa hè.

    26
    Mẫu mã sản phẩm đa dạng, phù hợp cho cả  nam và nữ.

    Bên cạnh đó, áo điều hòa Nhật Bản Yamako còn được lắp thêm chiếc quạt mini, là dòng không chổi than cao cấp, thiết kế bởi lớp nhựa nguyên sinh có độ bền cao. Quạt không chổi than có tác dụng chống nước, vận hành êm ái, đặc biệt tiết kiệm pin và tăng tuổi thọ của pin cũng như tuổi thọ của quạt.

    Sự khác biệt nhất của Áo điều hòa Nhật Bản Yamako là sử dụng pin loại 20.000mah, công suất 12v, 15v giúp thời gian sử dụng từ 8-14 tiếng tùy theo nấc số mà người sử dụng bật. Vì vậy, sản phẩm là giải pháp hoàn hảo cho những công nhân lao động cả ngày ở ngoài trời nắng nóng.

    Áo có phản quang được thiết kế quanh áo giúp người tiêu dùng đi đêm an toàn. Hình chữ V biểu tượng của chim đại bàng và chữ V giống như chữ V của Việt Nam. Đây cũng là một điểm khác biệt của áo điều hòa Nhật Bản Yamako so với các dòng áo khác trên thị trường.

    27

    Áo làm mát cơ thể cực kỳ hiệu quả nhờ thiết kế quạt đi kèm.

    Cách sử dụng đơn giản

    Khi mặc áo, để sử dụng bạn chỉ việc bấm nút khởi động là quạt thông gió hoạt động. Cấu tạo của quạt điều hòa gồm nhiều nấc điều chỉnh lượng gió, vì thế bạn có thể tùy chọn, điều chỉnh lượng mát theo như ý muốn.

    Thiết kế quạt cũng có thể tháo rời để dễ dàng để sửa chữa, vệ sinh hoặc khi gặp trời mưa.

    Làm mát cơ thể, chống say nắng

    Áo được trang bị quạt thông gió và một túi gel làm mát bên trong, nhờ đó cơ thể luôn được điều hòa nhiệt độ. Chiếc áo như một chiếc quạt di động, giúp người mặc không bị sốc nhiệt, tránh gặp tình trạng nóng rát, khó chịu, chóng mặt dưới thời tiết nắng nóng.

    28

    Sản phẩm được đóng gói trong bộ túi và hộp cao cấp rất đẹp mắt.

    Bên cạnh đó, áo được thiết kế bằng chất liệu thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác thoải mái, không gây bí bách khó chịu cho người mặc.

    Ngoài ra áo điều hòa Nhật Bản Yamako còn có một số điểm khác biệt theo tiêu chuẩn áo Nhật như: móc đai tránh áo rơi, chun cổ gió lên làm mát da đầu, mũ áo có thể tháo ra tháo vào tiện lợi làm mát da đầu khi cần tránh huyết áp tăng cao đột ngột làm nguy hại đến tính mạng.

    Nhờ những yếu tố trên, dù lao động dưới nhiệt độ cao nhưng khi sử dụng áo điều hòa Nhật Bản Yamako, người lao động hầu như không gặp phải tình trạng say nắng, mất sức như khi mặc áo bảo hộ thông thường khác.

    29

    Hình ảnh showroom mới của Vua Bảo Hộ tại Nam Định.

    Chống tia cực tím

    Tia UV còn có tên gọi khác là tia cực tím, tia tử ngoại đều có trong ánh sáng mặt trời. Nếu tiếp xúc với tia UV trong thời gian dài sẽ gây ra tình trạng da cháy nắng, bị một số bệnh về da và nguy hiểm nhất là nguy cơ ung thư da.

    Vì vậy, áo điều hòa Nhật Bản Yamako được thiết kế bởi loại vải chuyên dụng có khả năng chống tia UV. Nhờ đó, sản phẩm có tác dụng chống tia cực tím khá hiệu quả, góp phần bảo vệ sức khỏe làn da cho người mặc.

    Với những ưu điểm nổi trội so với các sản phẩm khác trên thị trường, áo điều hòa Nhật Bản Yamako luôn là lựa chọn hàng đầu trong dòng áo điều hòa mùa hè này cho người tiêu dùng.

    Áo điều hòa Nhật Bản Yamako chính hãng hiện nay đang được phân phối tại Vua Bảo Hộ - chuỗi cửa hàng phân phối đồ bảo hộ lao động uy tín tại Việt Nam. Ngày 22/6 vừa qua, tại lễ công bố Thương hiệu xuất sắc 3 miền, CEO Hoàng Gia Luận đại diện công ty Vua Bảo Hộ đã vinh dự nhận giải Top 100 thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2022.

    Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Vua Bảo Hộ

    - Địa chỉ: 202 Điện Biên, Thành Phố Nam Định

    Hotline: 19003385

    - Website: https://vuabaoho.com/

    - Fanpage: https://www.facebook.com/vubaho.68

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-phap-chong-nang-nong-cho-cong-nhan-voi-ao-dieu-hoa-nhat-ban-yamako-a550379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kem chống nắng HB Green – Face Sun Screen, xua tan nỗi lo về nắng 

    Kem chống nắng HB Green – Face Sun Screen, xua tan nỗi lo về nắng 

    Kem chống năng HB Green – Face Sun Screen là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất thiên nhiên với Công nghệ tế bào gốc thực vật và các hợp chất tốt giúp trẻ hóa làn da, ,tái tạo làn da mới, làm chậm quá trình lão hóa, tăng đề kháng cho da, làm mờ sẹo rỗ, sẹo nồi. Tăng cường dưỡng chất cho da giúp da trở lên căng mịn sáng hồng. Đặc biệt có thành phần Titanum Dioxit là một trong những thành phần chống tia UV, chống nắng vật lý hoàn hảo bậc nhất hiện nay.