+Aa-
    Zalo

    Giải pháp có bữa ăn sáng nhanh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Việc chuẩn bị bữa ăn sáng tại nhà vừa giúp những người phụ nữ, nội trợ an tâm hơn về chất lượng và sự an toàn, vừa hình thành thói quen ăn sáng cho mỗi thành...

    (ĐSPL) - Việc chuẩn bị bữa ăn sáng tại nhà vừa giúp những người phụ nữ nội trợ an tâm hơn về chất lượng và sự an toàn, vừa hình thành thói quen ăn sáng cho mỗi thành viên trong gia đình, đảm bảo được việc cung cấp chất dinh dưỡng, sức khỏe để làm việc và học tập.

    Bắt đầu ăn sáng như một thói quen

    Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và là nền tảng để cung cấp dinh dưỡng có lợi nhất cho sức khỏe. Ăn sáng thường xuyên giúp duy trì sức khỏe tim mạch, cải thiện sự tập trung của trí não, cơ thể, kiểm soát tăng cân, giúp tinh thần luôn minh mẫn...

    Thế nhưng, rất nhiều người trong chúng ta bỏ qua bữa ăn sáng vì những nguyên nhân khác nhau, nhưng lý do nhiều nhất đó chính là việc thiếu thời gian để chuẩn bị một buổi ăn sáng cho bản thân cũng như gia đình.

    Chị Nga – nhân viên văn phòng (Quận 3, Tp.HCM) chia sẻ: “Trước đây, việc chuẩn bị bữa ăn sáng mất khá nhiều thời gian, nên tôi thường chọn giải pháp mua thức ăn sáng cho gia đình, mỗi thành viên đem đến cơ quan và trường học để ăn. Tôi cũng lo lắng nhiều về vấn đề vệ sinh thực phẩm của các thức ăn bên ngoài, nhưng cũng không còn cách nào khác”.

    Trên thực tế, chúng ta có thể có được bữa ăn sáng vừa đầy đủ chất dinh dưỡng vừa ngon và nhanh chóng, như bữa ăn kết hợp từ các thực phẩm sữa, bánh mì, trứng, rau, trái cây, các sản phẩm ăn liền đóng gói… Việc chuẩn bị bữa ăn sáng tại nhà vừa giúp những người phụ nữ, nội trợ an tâm hơn về chất lượng và sự an toàn, vừa hình thành thói quen ăn sáng cho mỗi thành viên trong gia đình, đảm bảo được việc cung cấp chất dinh dưỡng, sức khỏe để làm việc và học tập.

    Giải pháp có bữa ăn sáng nhanh

    Niềm vui khi dùng bữa sáng cùng gia đình (Nguồn Internet)

    Thêm một lý do khá thuyết phục, khi chúng ta bắt đầu một ngày mới bằng bữa ăn sáng tại nhà cũng là lúc gia đình quây quần bên nhau, có thể chia sẻ cùng nhau kế hoạch của ngày hôm đó, như chị Nga cũng đã cho biết tiếp: “Từ ngày cố gắng sắp xếp chuẩn bị các bữa ăn sáng đơn giản và nhanh chóng tại nhà, tôi không những an tâm hơn mà còn thấy thật vui khi mỗi sáng nhìn chồng và con trai vừa ăn vừa trò chuyện rôm rả cả gian bếp”.

    Lựa chọn cho bữa sáng chất lượng, nhanh chóng

    Một trong những lựa chọn cho bữa sáng được nhiều người sử dụng hiện nay chính là các sản phẩm mì ăn liền, đặc biệt là các nhà nội trợ, nhân viên văn phòng và sinh viên học sinh rất yêu thích. Mì ăn liền đáp được ứng về mặt chất lượng, hương vị đa dạng cũng như sự tiện lợi, nhánh chóng và giá cả hợp lý, tiết kiệm. 

    Giải pháp có bữa ăn sáng nhanh
    Mì ăn liền là lựa chọn nhanh của nhiều gia đình cho bữa sáng (Nguồn Vina Acecook) 

    Thời gian gần đây, sản phẩm mì ăn liền CHÍP CHÍP của Vina Acecook đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì tính mới lạ và đáp ứng được việc tiết kiệm thời gian ăn sáng chỉ trong 1 phút 30 giây chế biến. Khác với các sản phẩm mì ăn liền hiện nay thường phải cần đến 3 phút, mì CHÍP CHÍP với ứng dụng công nghệ Nhật Bản hiện đại, đã được ra đời trên nền tảng ý tưởng mang đến một bữa ăn sáng toàn diện: chất lượng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, sản phẩm mì CHÍP CHÍP có 2 hương vị hấp dẫn, theo xu hướng được nhiều người yêu thích hiện nay: Tôm Chua Cay và Sườn Cay, sản phẩm đã được bán rộng rãi trên toàn quốc.

    Giải pháp có bữa ăn sáng nhanh
    Phát mẫu mì Chíp Chíp sôi động tại chợ An Hòa – Tỉnh Bến Tre (Nguồn Vina Acecook)

    Mì ăn liền Chíp Chíp của Vina Acecook mong muốn góp phần vào sự tiện lợi, nhanh chóng và chất lượng trong mỗi bữa ăn sáng của gia đình Việt, cùng khởi đầu một ngày mới hoàn hảo.

    Nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng được thưởng thức sản phẩm mì ăn liền mới này, trong thời gian tháng 7 và 8/2014, hơn 600.000 gói mì CHÍP CHÍP sẽ được phát tặng miễn phí ở các chợ, bến phà và các khu công nghiệp tại 16 tỉnh bao gồm: An Giang, Cà Mau, Đồng Tháp, Bến Tre, Lâm Đồng, Đăk Nông, Đăk Lăk, Bình Định, Huế, Quảng Bình, Cao Bằng, Hà Nam, Thái Bình, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc và Hà Giang.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-phap-co-bua-an-sang-nhanh-a43406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan