+Aa-
    Zalo

    Giải pháp hiệu quả cho người dị ứng thời tiết mang tên Phụ Bì Khang

    • DSPL
    ĐS&PL Dị ứng thời tiết là tình trạng rất phổ biến và có thể xuất hiện quanh năm. Các triệu chứng dị ứng gây ra rất nhiều khó chịu như nổi mề đay cấp, viêm mũi dị ứng, ho, hắt hơi,... Một giải pháp hiệu quả và giúp hạn chế tái phát là sử dụng sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang.

    Tình trạng dị ứng thời tiết là gì?

    Dị ứng thời tiết xảy ra do hệ miễn dịch phản ứng quá mẫn với sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ giữa nóng và lạnh hoặc độ ẩm trong không khí. Ngoài ra có thể do sự phát triển của nấm mốc, mầm bệnh, nồng độ phấn hoa tăng. Khi có sự tiếp xúc với những tác nhân này, hệ miễn dịch liền sản sinh ra các kháng thể và chất hóa học nhằm chống lại yếu tố “lạ” xâm nhập để bảo vệ cơ thể. Đặc biệt, histamin được giải phóng từ tế bào mast đóng vai trò quan trọng trong phản ứng viêm và là chất trung gian gây ra ngứa.

    Dị ứng thời tiết bao gồm hai dạng là cấp tính và mạn tính. Trong đó, dị ứng cấp tính sẽ khỏi hoàn toàn sau khoảng 24 giờ đến dưới 6 tuần, các triệu chứng thường dữ dội và xuất hiện đột ngột. Nếu những trường hợp này không được điều trị đúng cách có thể khiến tình trạng dị ứng chuyển sang giai đoạn mạn tính hoặc gặp các biến chứng nguy hiểm như: Nhiễm trùng da, tụt huyết áp,...

    Các biểu hiện thường gặp của dị ứng thời tiết

    Những người có cơ địa dị ứng hoặc nhạy cảm khi tiếp xúc với tác nhân dị ứng ngoài môi trường như nhiệt độ nóng, lạnh, phấn hoa, nước mưa,... gây ra triệu chứng của dị ứng thời tiết, bao gồm:

    - Ngứa, thường dữ dội hơn vào ban đêm hoặc khi có sự thay đổi thời tiết.

    - Nổi mề đay, nốt mẩn trên bụng, cổ và có thể lan rộng.

    - Xuất hiện các tổn thương da dạng chàm.

    - Thường có cảm giác mệt mỏi, sốt hoặc đau đầu.

    - Viêm mũi dị ứng khiến người bệnh luôn cảm thấy khó chịu ở vùng mũi họng gây ngứa mũi, hắt hơi, ngạt mũi, chảy nước mũi, cay mắt.

    28

    Dị ứng thời tiết khiến da bị nổi mề đay, mẩn ngứa

    Cách xử trí khi bị dị ứng thời tiết

    Đa số những trường hợp dị ứng thời tiết đều không thể chữa khỏi hoàn toàn do có liên quan đến cơ địa và miễn dịch. Phương pháp điều trị chủ yếu nhằm tránh tác nhân dị ứng và làm giảm triệu chứng. Dưới đây là cách xử trí thường gặp khi bị dị ứng thời tiết.

    - Sử dụng thuốc kháng histamin: Đây là nhóm thuốc điều trị dị ứng phổ biến nhất và cho hiệu quả giảm nhanh các triệu chứng mẩn ngứa, nổi ban đỏ, mề đay, sổ mũi, viêm da dị ứng,... Một số thuốc phổ biến trên thị trường bao gồm: Loratadin, cetirizine, telfast (fexofenadine),...

    - Sử dụng kem dưỡng da: Ưu tiên chọn sản phẩm có thành phần lành tính hoặc từ thiên nhiên để giúp làm mềm da, tăng khả năng hồi phục da.

    - Vệ sinh: Người bệnh cần chú ý vệ sinh cơ thể hàng ngày và lưu ý lựa chọn những sản phẩm có ít chất tẩy rửa hoặc không gây kích ứng da. Ngoài ra, có thể sử dụng các loại lá cây như lá khế, kinh giới,... để xông hoặc tắm sẽ giúp giảm mẩn ngứa.

    - Chườm lạnh: Khi dị ứng thời tiết xuất hiện tình trạng mẩn đỏ, sưng, ngứa thì người bệnh có thể tiến hành chườm lạnh ở những vị trí đó, giúp giảm sưng ngứa và tạo cảm giác dễ chịu cho da.

    - Mặc quần áo rộng rãi: Quần áo chật và cứng sẽ cọ xát lên da, gây kích ứng hoặc làm nặng thêm tình trạng dị ứng thời tiết. Do vậy, cần lưu ý lựa chọn trang phục rộng rãi và có chất liệu mềm mại.

    - Bổ sung đủ nước: Việc uống đủ từ 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp cấp ẩm cho da và tăng đào thải độc tố trong cơ thể ra bên ngoài.

    - Chế độ ăn uống: Người bệnh cần xây dựng một chế độ ăn đầy đủ các nhóm chất, bổ sung dinh dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

    - Nếu tình trạng dị ứng thời tiết kéo dài và có sự tiến triển theo hướng xấu thì người bệnh nên đi khám tại bệnh viện hoặc cơ sở y tế để nhận được sự chăm sóc từ bác sĩ.

    29

    Thuốc kháng histamin không được khuyên dùng cho người bị dị ứng thời tiết

    Cải thiện dị ứng thời tiết nhờ Phụ Bì Khang

    Các triệu chứng dị ứng thời tiết gây ra nhiều khó chịu, đặc biệt rất hay tái phát. Một giải pháp hiệu quả cho người bị dị ứng thời tiết là sử dụng sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang với các thành phần thiên nhiên an toàn. Bên cạnh việc cải thiện các triệu chứng mẩn ngứa, nổi mề đay Phụ Bì Khang còn giúp tăng cường hệ miễn dịch. Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại 3 bệnh viện lớn là: Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Da liễu TP Hồ Chí Minh và Trường Đại học Y Hà Nội về hiệu quả cải thiện các triệu chứng dị ứng và hoàn toàn không có tác dụng phụ. Do vậy, Phụ Bì Khang là sản phẩm lý tưởng cho các tình trạng dị ứng thời tiết hay tái phát. Phụ Bì Khang chứa cao nhàu, cao gan và L-carnitine fumarate giúp cải thiện nhanh các tình trạng dị ứng, cụ thể:

    - Trong cao nhàu rất giàu các vitamin, khoáng chất giúp giảm nhanh tình trạng mẩn ngứa, mề đay, rút ngắn thời gian phục hồi da,... Đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, chống lại vi khuẩn, virus và các mầm bệnh.

    - Cao gan được chiết xuất từ gan động vật giúp tăng thanh thải độc và tăng cường chức năng gan, thận.

    - L-carnitine fumarate là chất có tác dụng tăng năng lượng nuôi dưỡng tế bào và nâng cao sức đề kháng.

    30

    Phụ Bì Khang hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của dị ứng thời tiết an toàn

    Dị ứng thời tiết là nỗi lo của nhiều người có cơ địa dị ứng và nhạy cảm. Do đó, để cải thiện và phòng ngừa tái phát tình trạng này, hãy điều trị bằng cách phối hợp sử dụng sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang. Sau cùng, nếu bạn vẫn còn bất kỳ thắc mắc gì về vấn đề dị ứng thời tiết vui lòng liên hệ 024. 35578387 để được tư vấn thêm.

    Hương Giang

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    *Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-phap-hieu-qua-cho-nguoi-di-ung-thoi-tiet-mang-ten-phu-bi-khang-a525280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan