+Aa-
    Zalo

    Giải pháp làm trắng da với viên ngậm Glutathione

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 21/06/2020, Hội thảo Giải pháp Trắng da An toàn với viên ngậm Glutathione đến từ Italya diễn ra tại khách sạn Marriott, Hà Nội, thu hút nhiều chuyên gia, bác sĩ....

    Ngày 21/06/2020, Hội thảo Giải pháp Trắng da An toàn với viên ngậm Glutathione đến từ Italy diễn ra tại khách sạn Marriott, Hà Nội, thu hút nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành.

    Tại buổi hội thảo, các chuyên gia đi sâu phân tích các phương pháp trắng da xuất hiện tại Việt Nam như: tắm trắng, truyền trắng, viên uống làm trắng da, lột da sinh học, cấy tế bào gốc, kem trộn... Tuy nhiên, các bác sĩ cho rằng, phần lớn người dùng chưa hiểu hết về các phương pháp này. Một số khác lại không ý thức hết mức độ nguy hiểm của việc sử dụng sản phẩm trắng da trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

    Hình ảnh MC Thuỳ Linh, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thành, Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện da liễu Trung Ương và Á hậu Huyền My thảo luận tại Hội thảo

    Tại hội thảo, Công ty TNHH Dược phẩm Châu Á - Thái Bình Dương và Công ty Cổ phần Thương mại Công nghệ VitaA công bố ra mắt tại Việt Nam viên ngậm Glutathione đến từ Italy. Đây là một phương pháp trắng da được các chuyên gia hàng đầu Thế giới về da liễu đánh giá là an toàn và hiệu quả so với các sản phẩm và phương pháp làm trắng khác. Glutathione 100mg được bào chế dưới dạng viên ngậm dưới lưỡi tan nhanh, với kỹ thuật sáng chế được bảo hộ độc quyền. Nhờ vào điều này mà Glutathione được hấp thu nhanh qua hệ niêm mạc dưới lưỡi trước khi vào chu trình tuần hoàn, mà không hề bị chuyển hoá hay bất hoạt bởi gan. Điều này đảm bảo cho một loạt các hiệu quả của sản phẩm như: Tăng sinh khả dụng của hoạt chất chính Glutathione lên đến 98%; Dễ dàng hấp thu ngay cả đối với những người gặp khó khăn trong việc nuốt;  Khả năng dung nạp cao mà không có tác dụng không mong muốn.

    Hình ảnh Ông Phan Minh - Giám đốc Thương mại Quốc tế - Công ty TNHH Dược phẩm Châu Á - Thái Bình Dương cùng Đại tá, PGS.TS Triệu Triều Dương - Viện quân đội TW 108 thảo luận tại Hội thảo

    Nhà sản xuất cũng cho biết, viên ngậm Glutathione chứa hoạt chất L-Glutathione không chỉ làm trắng da vượt trội, mà còn có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa ung thư rất quan trọng đối với sức khỏe. Ngoài ra, Glutathione còn giúp giảm nám, tàn nhang và chống nắng đem đến một làn da trắng mịn, tràn đầy sức sống.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén đặt dưới lưỡi Glutathione 100 mg hỗ trợ hạn chế lão hóa da, góp phần ngăn chặn sự tổng hợp melanin, bảo vệ da chống lại các tổn thương liên quan đến việc tiếp xúc với tia cực tím UV, hỗ trợ làm giảm hình thành hắc tố da, làm trắng da. Sử dụng viên ngậm Glutathione mỗi ngày để có một làn da đẹp, ngăn ngừa sạm da, giảm nám, tàn nhang và chống lão hóa.

    Sản phẩm viên ngậm trắng da Glutathione

    "Trước khi đến thị trường Việt Nam, sản phẩm này đã được lưu hành rộng rãi tại Azerbaijan, Trung Quốc, Italy, Philippines. Singapore, Thái Lan... ", đại diện nhà phân phối cho biết.

    Ông Lê Thanh Nam, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Công nghệ VitaA và cũng là đơn vị phân phối độc quyền Viên ngậm Glutathione tại Việt Nam chia sẻ:”Sự có mặt của Viên ngậm trắng da Glutathione tại thị trường Việt Nam là sự khẳng định rằng các sản phẩm – công nghệ của Italy luôn là ưu tiên, lựa chọn hàng đầu của người Việt. Tôi tin tưởng rằng, với những hiệu quả nổi bật cùng tính năng an toàn, hiệu quả của mình, viên ngậm trắng da Glutathione sẽ là lựa chọn tin dùng của người tiêu dùng Việt Nam.”

    Viên ngậm trắng da Glutathione được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Thương mại Công nghệ VitaA, Tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội; Website: https://vitaa.vn; hotline: 1900 3030.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-phap-lam-trang-da-voi-vien-ngam-glutathione-a328229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan