+Aa-
    Zalo

    Giải pháp nâng cao tính thẩm mỹ và tiện nghi cho không gian sống

    • DSPL
    ĐS&PL Để xây dựng một căn hộ hiện đại đẹp ngoài việc đáp ứng được hai yêu cầu cơ bản: thẩm mỹ và tiện nghi thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

    Để xây dựng một căn hộ đẹp không chỉ phụ thuộc vào kiến trúc nền tảng bên ngoài mà còn được thể hiện qua những thiết kế và sắp đặt khéo léo của nội thất bên trong. Qua đó, các vật liệu, thiết bị được lựa chọn cho một căn hộ hiện đại phải đáp ứng được hai yêu cầu cơ bản: thẩm mỹ và tiện nghi.

    Chú trọng vật liệu được sử dụng

    Đối với các căn hộ hiện đại, gạch ốp lát được sử dụng rộng rãi không chỉ nhờ vào đặc tính dễ dàng tẩy rửa và bảo trì mà còn mang lại cảm giác rộng rãi và tao nhã cho không gian. Hơn nữa, khi công nghệ ngày càng phát triển, những mẫu mã mới của loại vật liệu này như gạch 3D, gạch Mosaic đã mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng đồng thời giúp căn hộ hiện đại có một vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng.

    Bài trí nội thất hài hòa

    Nhắc đến phòng khách, dĩ nhiên không thể quên các vật dụng nội thất như sofa, ghế tựa lưng. Trong đó, chất liệu vải vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi nó mang đến cảm giác sang trọng và thoải mái cho không gian phòng khách, mặt khác lại dễ dàng thay đổi, làm tươi mới không gian sinh hoạt của gia đình.

    Loạt căn hộ mẫu cao cấp của dự án Star Hill (Phú Mỹ Hưng) cũng được lắp đặt máy điều hòa tam diện Samsung

    Bên cạnh đó, những vật dụng quen thuộc khác như tủ, kệ, rèm cửa...nên sử dụng những tông màu sáng giúp không gian có chiều sâu và rộng hơn. Ngoài ra, tận dụng tranh treo tường sẽ giúp cho không gian mặt tiền này thêm ấn tượng.

    Thiết bị điện gia dụng tối ưu hiệu năng, tối đa thẩm mỹ

    Và sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến các thiết bị điện trong phòng tiếp khách. Từ những thiết bị cơ bản như ti vi truyền hình, đến thiết bị chiếu sáng và cả thiết bị điện lạnh, tất cả đều góp phần thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng của gia chủ. Chưa kể đến những sản phẩm này cần phải đạt những chuẩn mực nhất định về hiệu năng, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến để phù hợp yêu cầu của người sử dụng các căn hộ cao cấp.

    Loạt căn hộ mẫu cao cấp của dự án Star Hill (Phú Mỹ Hưng) cũng được lắp đặt máy điều hòa tam diện Samsung.

    Gần đây, máy điều hòa tam diện được Công Ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng ưu tiên chọn lắp tại các căn hộ mẫu cao cấp Star Hill, chia sẻ về sự chọn lựa này, ông Nguyễn Hưng Thịnh – Phó Giám đốc phòng Tiếp Thị 2 chia sẻ: “Việc chọn lắp những thiết bị với thiết kế cải tiến, hiệu năng tối ưu và công nghệ tiên tiến cộng hưởng cùng không gian hiện đại sẽ mang lại cuộc sống tận hưởng hơn cho người dùng”. Đằng sau tính thẩm mĩ tối ưu của máy điều hòa tam diện là hiệu năng được tăng cường hơn 25\%. Sự cải tiến tinh tế của sản phẩm giúp tối ưu hóa hiệu năng, đem đến cho bạn một lựa chọn hoàn hảo xua tan những ngày hè oi bức.

    “Việc lắp đặt máy điều hòa trong không gian sống đôi khi vẫn là bài toán khó đối với các kiến trúc sư. Tuy vậy, sự xuất hiện của máy điều hòa với thiết kế tam diện cải tiến mang tính thẩm mỹ và hiệu năng cao, góp phần giảm tải áp lực trong công việc chọn lắp này. Từ đó, đảm bảo mang lại không gian sống trong lành, và tận hưởng.” – KTS. Trần Lê Quốc Bình (Đề cử Kiến trúc sư của năm 2013 – Mạng ASHUI tổ chức) cũng đánh giá cao về sản phẩm này.

    Không gian sống tại các căn hộ cao cấp đều hướng đến thiết kế nội thất mới nhất: mang tính thẩm mỹ và tiện nghi cao. Điều hòa tam diện Samsung với thiết kế tiên phong, cùng với hiệu năng ưu việt sẽ giúp không gian sống thêm đẹp và tiện nghi.

    Công nghệ tích hợp – điểm cộng cho máy điều hòa tam diện Samsung

    Máy điều hòa tam diện Samsung áp dụng chế độ bảo hành 10 năm máy nén Inverter và tích hợp các công nghệ tiên tiến như:

    - Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm 60\% điện năng. Chế độ làm mát hai bước giúp bạn cảm thấy dễ chịu, không cần tự tay điều chỉnh, hay luân phiên tắt mở.

    Công nghệ Virus Doctor và Lưới lọc tiện dụng loại bỏ vi khuẩn, lọc bụi, tạp chất có tác hại, các tác nhân gây dị ứng trong không khí giúp không gian sống trong lành hơn.

    Từ nay đến hết ngày 20/06/2015, khi tham gia chia sẻ hình ảnh sản phẩm tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu máy điều hòa tam diện Samsung với giá giảm bất ngờ. Chi tiết về thông tin sản phẩm tham khảo tại: https://www.youtube.com/watch?v=W7FcuL59RUs&feature=youtu.be (Nguồn: Tinhte.vn)

    Thảo Nhi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-phap-nang-cao-tinh-tham-my-va-tien-nghi-cho-khong-gian-song-a98107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.