Giải pháp quý từ người đồng hương giúp tan sạch sỏi bùn mật chỉ sau 2 tháng


Thứ 3, 06/06/2023 | 10:00


Từ khi biết mình mắc căn bệnh sỏi mật, cô Nguyễn Thị Mơ (Máy Tơ, Lạc Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng) luôn trong tâm thế lo sợ, sợ phải mổ vì sỏi gây biến chứng, sợ những di chứng trên tiêu hóa khi không còn túi mật. Vì thế nên khi được người đồng hương giới thiệu cho giải pháp quý mang tên Kim Đởm Khang, cô Mơ vui mừng khôn xiết. Càng đặc biệt hơn khi nhờ giải pháp này, cô đã thoát bệnh sỏi mật một cách đầy ngoạn mục chỉ sau gần 2 tháng.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Giải pháp quý từ người đồng hương giúp tan sạch sỏi bùn mật chỉ sau 2 tháng

Kim Đởm Khang - Giải pháp quý từ người đồng hương giúp cô Mơ đã thoát nỗi lo về bệnh sỏi mật

Sỏi bùn mật gây chướng bụng, đau hạ sườn phải, chán ăn

Cô Mơ nhớ lại: “Tầm tháng 9 tháng 10 năm 2022, tôi bắt đầu thấy cơ thể có triệu chứng lạ, bụng cứ ấm ách khó chịu, càng ấn vào vùng hạ sườn phải thì càng thấy đau trướng lên, ăn cũng không ngon miệng nữa. Tôi chỉ nghĩ rằng có khi đợt này ít vận động nên bị thế, ai dè đi khám thì mới biết là bị sỏi bùn mật 2-5mm”.

Bác sĩ không kê đơn thuốc trị sỏi mật Tây y, thế nhưng, cứ sống chung với đám bùn trong túi mật cũng khiến cô Mơ lo lắng đến mất ngủ: “Tôi nghe nhiều người nói cứ để sỏi to dần lên rồi đến lúc cũng phải mổ, phải cắt toàn bộ túi mật đi. Mà lúc sỏi to rồi thì có làm cách gì cũng không thể đào thải được. Cái căn bệnh sỏi mật này quái ác lắm, đã bị 1 lần rồi là kiểu gì cũng lại bị tái liên tục”.

Chật vật vì sỏi mật hành hạ, lại mệt mỏi vì nỗi lo phải cắt túi mật, sức khỏe cô Mơ cứ ngày một hao mòn. Sợ nói ra lại khiến con cái lo lắng, ảnh hưởng đến công việc, thế là cô Mơ cứ tự một mình chịu đựng, chẳng dám kể với ai. Nhiều khi chán nản quá, cô cũng chỉ có thể tự động viên bản thân: “Thôi thì giờ bệnh sỏi mật nó thế, mình cứ tự tìm cách cứu lấy mình, còn không được nữa thì cùng lắm là mổ thôi”.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Giải pháp quý từ người đồng hương giúp tan sạch sỏi bùn mật chỉ sau 2 tháng (Hình 2).

Cô Mơ lo lắng vì hành trình chữa bệnh sỏi mật quá nhiều gian nan

Nhờ cách hay từ người đồng hương, sỏi bùn mật tan sạch chỉ sau 2 tháng

Tìm hiểu các phương pháp chữa sỏi mật trên mạng, cô Mơ tình cờ biết đến sản phẩm Kim Đởm Khang chuyên biệt cho bệnh sỏi mật. Thế nhưng ban đầu, thực sự là cô Mơ cũng chưa tin tưởng, nửa muốn sử dụng với suy nghĩ “Sản phẩm giá cũng rẻ, thôi thì cứ uống đi, nếu sỏi ra được thì tốt, còn không thì cũng chỉ tốn ít tiền thôi”, nửa còn lại thì sợ mua trên mạng xong tiền mất tật mang, sỏi không đỡ lại rước thêm bệnh vào người.

May mắn là khi đứng giữa ngã 3 đường, cô Mơ biết đến trường hợp của bác Long - người đồng hương tại Hải Phòng - đã tan sỏi mật 33mm nhờ dùng Kim Đởm Khang. Cô còn xin số điện thoại để gọi hỏi trực tiếp, đến khi chắc chắn thông tin, lại được bác Long động viên sử dụng Kim Đởm Khang thì cô Mơ mới quyết định: “Người ta tận 33mm còn tan được, mình có 2-5mm vẫn nhỏ thì chắc cũng sẽ hiệu quả thôi. Quan trọng là có người uống hiệu quả rồi, lại còn là đồng hương thì mình mới tin tưởng”.

Từ khi mua 2 lọ 90 viên Kim Đởm Khang, cô Mơ luôn kiên trì 4 viên/ ngày, chia 2 lần, kết hợp với tập thể dục điều độ để hỗ trợ quá trình thải sỏi mật tốt hơn. “Hết 1 lọ đầu tiên thì tôi thấy người khác hẳn luôn, bụng tôi cứ nhẹ dần, không tức nữa thì tôi cũng nghĩ là có khi sỏi mật nhỏ đi rồi. Mà không thấy triệu chứng gì nữa thành ra nhiều khi tôi còn quên đi là bản thân đang có sỏi mật ấy” - cô Mơ vui vẻ.

Đến khi dùng được gần hết 2 lọ 90 viên, cô mới đi khám tại bệnh viện, mục đích chính là để xem tình hình sỏi mật thế nào rồi mua Kim Đởm Khang dùng tiếp. Ai ngờ, kết quả thu được lại vượt ngoài mong đợi: “Bác sĩ bảo là sỏi mật hết rồi, không còn tí bùn nào nữa. Mới có hết 2 lọ Kim Đởm Khang là sỏi đã sạch rồi, tôi mừng lắm, người cũng nhẹ nhõm hẳn đi. Lúc đấy tôi mới dám đi khoe khắp nơi là tôi khỏi sỏi mật rồi, ai cũng bảo là có 2 tháng mà hết sỏi mật thì nhanh quá. Đấy, Kim Đởm Khang hiệu nghiệm vậy cơ mà.” - cô Mơ hào hứng.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Giải pháp quý từ người đồng hương giúp tan sạch sỏi bùn mật chỉ sau 2 tháng (Hình 3).

Phiếu siêu âm đã hết sỏi mật của cô Mơ

Hiện tại, khi nỗi lo về bệnh sỏi mật hay phẫu thuật cắt túi mật không còn, cô Mơ càng muốn lan tỏa hành trình kì diệu của bản thân đến thật nhiều người, đặc biệt là những ai đang chật vật vì căn bệnh sỏi mật.

Thật sự là từ khi uống Kim Đởm Khang, tôi chẳng còn nghĩ đến việc sẽ dùng thêm bất kỳ một loại thuốc nào khác. Chất bột trong viên nang Kim Đởm Khang cũng khác hoàn toàn so với những sản phẩm khác, chia sẻ của những người đã từng dùng cũng rất thật. Đây lại là sản phẩm có thương hiệu uy tín nên ai bị sỏi mật như tôi thì cứ tin tưởng mà dùng. Quan trọng là mình phải tin tưởng, đi mua cũng phải hỏi đúng tên Kim Đởm Khang thì dùng mới có hiệu quả được.”

Hành trình chữa trị sỏi mật luôn có nhiều gian nan và đòi hỏi sự kiên trì từ người bệnh. Thế nhưng, khó khăn nào cũng có thể vượt qua nếu bạn lựa chọn được một giải pháp phù hợp. Chắc chắn rằng câu chuyện của cô Mơ sẽ thắp lên niềm tin cho rất nhiều người bệnh sỏi mật khác, để họ biết rằng vẫn có một giải pháp hiệu quả mang tên Kim Đởm Khang giúp bào mòn sỏi mật tại nhà, tránh phẫu thuật.

Kim Đởm Khang - Bào mòn sỏi mật, khỏi lo trướng đầy [Nghiên cứu tại viện 103]

Sức khoẻ - Làm đẹp - Giải pháp quý từ người đồng hương giúp tan sạch sỏi bùn mật chỉ sau 2 tháng (Hình 4).

3 lý do người bệnh sỏi mật nên lựa chọn Kim Đởm Khang

Ra đời từ năm 2012, Kim Đởm Khang là giải pháp chuyên biệt hỗ trợ bệnh sỏi mật từ thảo dược duy nhất hiện nay có nghiên cứu hiệu quả tại viện 103. Với thành phần 8 thảo dược quý đem lại tác động toàn diện trên hệ thống gan mật, kết quả nghiên cứu của Kim Đởm Khang cho thấy:

- Hơn 81% người dùng tan sỏi mật sau 6 tháng sử dụng

- Hơn 93% người dùng hết triệu chứng đau bụng, đầy trướng, khó tiêu, vàng da… sau 3 tháng

- An toàn, không có tác dụng phụ, dùng càng lâu càng tốt cho chức năng gan và ngăn sỏi tái phát.

Khi mua sản phẩm, bạn có thể đặt nhà phân phối giao tận nơi hoặc là mua trực tiếp tại nhà thuốc. Lưu ý là để mua đúng sản phẩm tại nhà thuốc, hãy lưu hình ảnh sản phẩm và gọi đúng tên “Kim Đởm Khang”. Trong trường hợp không có sẵn sản phẩm thì cũng không mua sản phẩm khác mà có thể nhờ nhà thuốc lấy hàng giúp, thường sẽ có trong vòng 1-2 ngày thì bạn có thể quay lại nhà thuốc mua.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Giải pháp quý từ người đồng hương giúp tan sạch sỏi bùn mật chỉ sau 2 tháng (Hình 5).

Kim Đởm Khang là sản phẩm duy nhất cho người bị sỏi mật đã có nghiên cứu bài bản

Thảo Ngọc

* Sản phẩm này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-phap-quy-tu-nguoi-dong-huong-giup-tan-sach-soi-bun-mat-chi-sau-2-thang-a577974.html