+Aa-
    Zalo

    Giải pháp thảo dược chặn đứng bệnh khớp ở người lớn tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau tuổi 30 xương khớp bắt đầu lão hóa với triệu chứng thường gặp là đau nhức ở các khớp xương như khớp gối, cột sống lưng, cổ, hông, bàn chân, ... Tuy nhiên, thay vì thăm khám, hầu hết bệnh nhân bị xương khớp lại tự ý tìm đến các biện pháp giảm đau tức thời và hậu quả là tổn thương khớp xương nặng nề, khó hồi phục và diễn tiến bệnh trầm trọng hơn.

    Biến chứng nặng do giảm đau xương khớp sai cách

    Đau là biểu hiện đầu tiên dễ nhận thấy của tình trạng thoái hóa khớp nói riêng và các bệnh khớp nói chung. Đau thường là phản ứng của cơ thể khi sụn khớp và phần xương dưới sụn bị tổn thương gây ra viêm, hoặc sụn khớp bị bào mòn khiến các đầu xương dưới sụn cọ vào nhau khi cử động. Các cơn đau nhức thường âm ỉ hoặc dữ dội, đặc biệt chuyển nặng vào những lúc thời tiết thay đổi, mưa lạnh, nắng nóng thất thường, khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn khi vận động, sinh hoạt.

    Với tâm lý chủ quan, ngại đi khám nên đa số người bệnh xương khớp vẫn chọn cách tự xử trí cơn đau tại nhà. Trong đó, có không ít người tìm đến các phương pháp dân gian như chườm nóng, bôi dầu, xoa bóp, đắp thuốc lá, bấm huyệt,… nhằm giảm tức thời các cảm giác đau tê nhức. Tuy nhiên, nếu áp dụng thường xuyên biện pháp này cũng tiềm ẩn rất nhiều hậu quả khó lường như làm bỏng rát, viêm nhiễm vùng da bôi đắp thuốc, chườm nóng.

    41

    Biến chứng nặng vì uống thuốc giảm đau khớp sai cách

    Bên cạnh đó, một số bệnh nhân khác lại sử dụng loại thuốc giảm đau nhanh như thuốc kháng viêm không Steroid (NSAID), thuốc chứa corticosteroid để ứng phó kịp thời với các cơn đau nhức khớp. Cũng bởi cho hiệu quả giảm triệu chứng nhanh chóng nên các loại thuốc này dễ khiến người bệnh hiểu lầm rằng bệnh đã khỏi và thoải mái vận động trở lại. Tuy nhiên, chính vì vậy lại càng làm tăng lực tác động lên khớp khiến cho xương khớp càng đau nhức và thúc đẩy tiến trình thoái hóa khớp diễn ra nhanh hơn. Chưa kể, việc lạm dụng các loại thuốc này cũng ẩn chứa nhiều tác dụng phụ rất bất lợi cho sức khỏe như gây suy gan, thận, viêm loét dạ dày, làm mục xương, phù nề, ...

    Giảm đau nhức xương khớp – Cách nào tận gốc và an toàn?

    Nhằm xoa dịu các cơn đau nhức xương khớp, các chuyên gia vẫn khuyên người bệnh nên chủ động thăm khám thường xuyên để hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh, từ đó sáng suốt lựa chọn phương pháp cải thiện tình trạng bệnh một cách hiệu quả và an toàn. Song song với đó, người bệnh cũng cần đặc biệt chú ý chỉ nên dùng thuốc giảm đau, kháng viêm ở giai đoạn cấp tính theo hướng dẫn của chuyên gia.

    42

    Ứng dụng nano vào chăm sóc xương khớp từ gốc, ngừa biến chứng

    Với việc hiểu rõ về căn nguyên gốc rễ của tình trạng đau nhức trong bệnh lý thoái hóa khớp là do sự thoái hóa đồng thời “bộ đôi” sụn khớp và xương dưới sụn, mới đây các nhà khoa học Việt Nam đã đi sâu vào nghiên cứu và phát hiện ra nhóm hợp chất là Alkaloid và Tinosinensid A, B trong loại thảo dược Dây đau xương có khả năng chống viêm mạnh, giảm sưng nhức các khớp xương, hỗ trợ kiểm soát tình trạng đau viêm. Tuy nhiên, để giúp các hoạt chất nhanh chóng có mặt tại các tổ chức viêm ở đầu sụn khớp, thúc đẩy làm chậm quá trình phân hủy sụn, xương dưới sụn, hiện nhóm hợp chất trên đã được chiết xuất, bào chế dưới kích thước hệ tiểu phân nano với kích cỡ khoảng dưới 100 nano mét.

    Trải qua nhiều nghiên cứu, ở dạng bào chế mới, nano chiết xuất dây đau xương đã cho thấy tính ưu việt toàn diện khi cùng lúc bảo vệ và phục hồi các mô sụn khớp, hỗ trợ phục hồi cấu trúc và chức năng khớp và tác động giảm viêm sưng tại ổ khớp để làm giảm triệu chứng tê bì, sưng nhức ở khớp xương cho người bệnh.

    Bằng các nghiên cứu khoa học, kết hợp các thảo dược quý đã được chứng minh tác dụng, Xương khớp Thiệu Bảo hiện là một trong những giải pháp an toàn được nhiều bệnh nhân bị thấp khớp, thoái hóa khớp lựa chọn.

    Với công thức đột phá gồm Nano chiết xuất Dây đau xương cùng bài thuốc cổ truyền: Độc hoạt, Sâm cau, Nấm lim xanh, Sâm đen, Thiên niên kiện, Cốt toái bổ, Xương khớp Thiệu Bảo mang lại công dụng vượt trội: tăng cường lưu thông khí huyết, bổ sung dưỡng chất hỗ trợ tái tạo khớp và nuôi dưỡng khớp, từ đó hỗ trợ cải thiện nhanh chóng các triệu chứng khô khớp, cứng khớp, nhức mỏi khớp do phong thấp, thoái hóa khớp gối, khớp tay, cột sống,….

    43

    Xương khớp Thiệu Bảo được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tự động, khép kín đạt chuẩn GMP – WHO đáp ứng tốt về tiêu chuẩn an toàn chất lượng tại Việt Nam và được cấp phép bởi Bộ Y tế.

    Sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược liêu Phương Đông

    Địa chỉ: Số 1 ngách 69B/33, Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, TP. Hà Nội

    Điện thoại: (+84) 24 3999 4147

    Website: http://duoclieuphuongdong.com/

    Số GPQC: 2154/2021/XNQC-ATTP

    Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-phap-thao-duoc-chan-dung-benh-khop-o-nguoi-lon-tuoi-a509617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan