10 sao nữ Hoa Ngữ vướng scandal bán dâm nghìn USD: Người tan tành sự nghiệp, kẻ lại được cảm thông


Thứ 2, 13/07/2020 | 08:21


Cùng sự kiện

Tại Trung Quốc, công chúng không ít lần phải ngỡ ngàng khi hay tin "một nữ sao hạng A nghi tiếp khách với giá hàng chục nghìn USD".

Tại Trung Quốc, công chúng không ít lần phải ngỡ ngàng khi hay tin "một nữ sao hạng A nghi tiếp khách với giá hàng chục nghìn USD".

Mại dâm trong showbiz là chủ đề vô cùng nhạy cảm với các nghệ sĩ, đặc biệt là đối với các sao nữ. Tại Trung Quốc, không ít nữ nghệ sĩ phải "sống chung" với những tin đồn cáo buộc đi khách để đổi vai diễn hay tăng thu nhập, và công chúng không ít lần phải ngỡ ngàng khi hay tin "một nữ sao hạng A nghi tiếp khách với giá hàng chục nghìn USD".

Trang Tư Mẫn

Trang Tư Mẫn là một nữ MC nổi tiếng ở Hong Kong. Ban đầu, cô muốn trở thành một ca sĩ, nhưng vì một số lý do nên cô đã từ bỏ giấc mơ này và theo nghiệp dẫn chương trình kiêm diễn viên.

Nữ Mc họ Trang mang 2 dòng máu Trung Quốc - Malaysia và có vóc dáng gợi cảm. Tuy nhiên, vào năm 2010, cô thừa nhận vẫn không hài lòng với ngoại hình và đã can thiệp "dao kéo" để nâng cấp vòng 1.

Năm 2013, trong thời gian đảm nhận vai trò MC cho chương trình "Cuộc thi robot đại học Hồng Kông", truyền thông xứ Cảng Thơm cho rằng cô có liên quan đến hoạt động mại dâm của các nghệ sĩ nữ. Khi được hỏi về điều này, Trương Tư Mẫn vui vẻ nói: "Chưa từng có ai tìm tôi đàm phán. Hóa ra tôi cũng có trên thị trường. Tôi cũng muốn biết mình đáng giá bao nhiêu".

Năm 2018, Trương Tư Mẫn từng bị một fan nam gạ tình qua đêm với giá 100.000 đô la Hong Kong (khoảng gần 300 triệu đồng). Người đẹp sau đó đã đáp trả lại đanh thép bằng việc đăng tải toàn bộ nội dung thư của fan nam quấy rối kia trên trang cá nhân của mình.

Lâm Chí Linh

Siêu mẫu hàng đầu Đài Loan tuy chưa một lần thừa nhận nhưng cô đã phải đối diện với các tin đồn bán dâm trong hơn một thập kỷ qua. Với xuất thân giàu có, Lâm Chí Linh được các trang báo đưa tin mục đích của cô khi làm việc này là để bành trướng mối quan hệ cũng như củng cố quyền lực trong làng giải trí. Được biết giá hầu rượu của nữ siêu mẫu dao động từ 30.000 USD đến 50.000 USD.

Năm 2016, nam diễn viên Trần Quán Hy từng công khai chỉ trích Lâm Chí Linh là “gái mại dâm cao cấp của Đài Loan” đồng thời cho biết trong giới nghệ sĩ ai cũng biết đến chuyện này. Thêm vào đó, “má mì” Đới Quân Nghi cũng xác nhận mình là người dắt mối cho nữ siêu mẫu.

Tờ Next Magazine khi ấy tiết lộ Lâm Chí Linh còn được gọi với cái tên “L tỷ”, là một trong những sao nữ bán dâm cao cấp thuộc đường dây từ Trung Quốc đến sang Mỹ và châu Âu.

Lê Tư

Được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân TVB, nữ diễn viên Lê Tư một thời từng khiến bao chàng trai phải ước mơ, say đắm. Xuất thân trong gia đình nghệ thuật nhưng sự nghiệp của nữ diễn viên lại không hề bằng phẳng, vào nghề 12 năm mới bắt đầu nổi tiếng.

Đến khi "Ngọc nữ TVB" gần 40 tuổi, cô đã phải đối mặt với tin đồn "mại dâm" gây sốc, rồi bị "mắc kẹt" trong vụ việc và không thể tự thoát ra.

Sự việc bắt nguồn khi Lê Tư xuất hiện trong một bữa tiệc của một thương hiệu túi sách nổi tiếng hồi năm 2008, nhưng lại bị truyền thông Hong Kong cho rằng liên quan đến góc tối "mại dâm giải trí". Lê Tư sau đó còn bị một người mẫu nổi tiếng chỉ đích danh là một người trong đường dây "mại dâm giải trí" của một người tên là Ingrid. Nhưng thực tế, bữa tiệc đó là một sự kiện vận động hành lang của nữ nghệ sĩ đồng hành cùng ông chủ. Sau sự kiện đó, Lê Tư tuyên bố sẽ rút khỏi ngành giải trí.

Hồ Hạnh Nhi

Hồi năm 2012, truyền thông Hồng Kông rộ lên thông tin về những vụ "giao dịch ngầm" về mua bán dâm giữa các đại gia và nữ nghệ sĩ trong làng giải trí, với giá qua đêm lên tới 200.000 NDT (khoảng 665 triệu đồng), cùng với đó là một loạt danh sách các sao nữ bị lộ khi một tin nhắn về chuyện giao dịch này bị tung ra.

Rất nhiều nữ nghệ sĩ sở hữu nhan sắc và thân hình nóng bỏng nằm trong vòng nghi vấn, đặc biệt là thông tin một người là bạn gái của của "tiểu sinh TVB", khiến khán giả đoàn già đoán non đó là Hồ Hạnh Nhi.

Khi phóng viên đem thông tin này hỏi bạn trai của Hồ Hạnh Nhi khi đó là Huỳnh Tông Trạch, anh tuyên bố đanh thép: "Tôi có đủ tiền cho cô ấy, cô ấy không cần kiếm những đồng tiền đó, nếu không đủ thì có thể lấy ở chỗ tôi, nhưng mà cô ấy kiếm tiền giỏi hơn tôi nữa kia".

Nghiêm Thục Minh

Nghiêm Thục Minh, người nổi tiếng với những bức ảnh khỏa thân, đã từng có tin đồn rằng cô được "Mẹ béo" Maria giới thiệu vào nghề năm 1995, từng làm hòa âm hát bè và tham gia vào các buổi hòa nhạc Hạ Thiều Thanh và Hề Tú Lan.

Năm 1996, có tin đồn rằng nữ diễn viên bán dâm ở Đông Nam Á và có liên quan đến một đường dây bán dâm cao cấp. Nghiêm Thục Minh sau này đã xuất bản một cuốn sách và tiết lộ về những gì cá nhân cô từng trải trong showbiz, trong đó có việc bị đạo diễn và nam diễn viên chọc ghẹo.

Lưu Lợi

Lưu Lợi bắt đầu nổi tiếng với chương trình tạp kỹ TVB "Angel of Taste". Tuy nhiên, những năm sau đó, Lưu Lợi không tạo được nhiều ấn tượng ngoại trừ vóc dáng gợi cảm của mình.

Tháng 5/2013 nữ diễn viên bị các tờ báo của Hong Kong đồng loạt đưa tin đồng ý "lên giường" cùng một người đàn ông với mức giá 250.000 nhân dân tệ (hơn 860 triệu). Kèm theo đó là đoạn băng ghi âm Lưu Lợi ngã giá bằng tiếng Anh cùng người môi giới.

Vào ngày 26/5 năm đó, Lưu Lợi đã cập nhật Weibo liên tục để phủ nhận vụ việc và nói rằng "bản thân chỉ đi gặp một ông chủ để trao đổi công việc. Khi xong việc đã muộn và không rành đường xá nên mới ở lại khách sạn".

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Hồng Kông, Lưu Lợi nói rằng bản thân trong sạch, tin đồn đã gây ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của một người phụ nữ như cô và nữ diễn viên nhấn mạnh "không bao giờ thực hiện các giao dịch phi đạo đức".

Tiêu Y Đình

Tiêu Y Đình nổi lên sau khi đảm nhận nữ chính trong một MV ca nhạc của ông hoàng nhạc pop Đài Loan Châu Kiệt Luân. Tiêu Y Đình từng bị bắt do buôn bán ma túy và bản thân cô cũng thừa nhận có sử dụng thứ hàng cấm này.

Trong quá trình theo dõi, cảnh sát cũng phát hiện ra rằng tú bà hoa hậu Lăng Uy Uy từng nhiều sắp xếp cho Tiêu Y Đình đi ăn với những người nổi tiếng và giao dịch tình dục, mỗi lần như vậy cô được nhận về 30.000 Đài tệ.

Lăng Uy Uy

Lăng Uy Uy tên thật là Tạ Y Kỳ, từng giành vị trí thứ 6 trong một cuộc thi sắc đẹp khi 21 tuổi. Sau đó, Lăng Uy Uy tham gia vào làng giải trí và luôn có những phát ngôn gây bão. Cô từng nói trong chương trình rằng "Cứ 10 nữ minh tinh có 8 người bán dâm". Cô cũng từng xuất bản một cuốn sách tường thuật lại những gì quãng thời gian phong trần.

Lăng Uy Uy dùng tin tức làm thủ đoạn sinh tồn, và thậm chí công khai và cường điệu hóa việc bản thân đi hút mỡ. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, cô bị béo phì, nghiện rượu, thiếu tập thể dục, lạm dụng thuốc giảm béo gây nên mất cân bằng trao đổi chất, khiến cơ thể cô bị biến dạng nghiêm trọng. Lăng Uy Uy có thời điểm béo đến 73 kg, khiến cô không có vai trò phù hợp trong làng giải trí, cũng không còn những nội dung "gây sốc" để tiết lộ với mọi người.

Lưu Kiều An

Lưu Kiều An được coi là "nữ thần mặt trời" bởi vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm. Lưu Kiều An thừa nhận, để có tiền nuôi con gái, cô từng phải làm người hầu rượu, "sushi sống" (người mẫu khỏa thân nằm trên bàn tiệc sushi).

Năm 2014, dư luận xôn xao về clip trả giá qua đêm công khai của cô và một đại gia tại khách sạn. Cuối cùng, hai người thỏa thuận giá 70.000 HKD (tương đương hơn 200 triệu đồng). Đoạn video khiến cô từ người mẫu được săn đón trở thành đối tượng điều tra của cảnh sát.

Theo một số nữ diễn viên có liên quan đến đường dây bán dâm cùng với Lưu Kiều an, họ không sẵn sàng làm gái mại dâm xuyên quốc gia, nhưng bị đe dọa tung những hình ảnh "nóng" ra ngoài, thế nên chí có thể ngoan ngoãn nghe theo.

Cô bị tuyên án 6 tháng tù giam và hai năm tù treo. Khi ra tù, Kiều An đổi tên, chuyển nghề và không dám về quê vì xấu hổ với gia đình.

Thái Thiếu Phân

Thái Thiếu Phân thời rất trẻ đã phải lao động cật lực để trả nợ cờ bạc cho mẹ. Nổi tiếng khi còn quá trẻ, Thái Thiếu Phân bị mẹ định hướng cho việc sẵn sàng xuất hiện với hình ảnh hở hang, thậm chí đóng cảnh nóng nếu cần. Đối với bà, nữ diễn viên chỉ là “công cụ kiếm tiền” không hơn.

Sau khi giúp mẹ trả món nợ cờ bạc lên đến 10 triệu NDT. cô bắt đầu bị báo giới phanh phui việc bán thân, chấp nhận qua lại với đại gia Lưu Loan Hùng để nhận được chu cấp.

Bất chấp con gái đang đối mặt với loạt áp lực từ scandal, mẹ của Thái Thiêu Phân vẫn chứng nào tật đấy. Người đẹp này sau cùng đã phải tổ chức cuộc họp báo từ mẹ ruột. Đồng thời cô cũng chấm dứt mối quan hệ với đại gia họ Lưu.

Hoàn cảnh của Thái Thiếu Phân khiến vợ của vị đại gia này cũng cảm thông, bà chia sẻ: "Trong số rất nhiều người tình của Lưu Loan Hùng, Thái Thiếu Phân là người tôi cảm thấy khó mà hận được".

Hoa Vũ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-sao-nu-hoa-ngu-vuong-scandal-ban-dam-nghin-usd-nguoi-tan-tanh-su-nghiep-ke-lai-duoc-cam-thong-a330640.html