Ahn Jae Hyun bất ngờ lên tiếng giữa những ồn ào ly hôn


Thứ 4, 21/08/2019 | 15:22


Nam diễn viên Ahn Jae Hyun lần đầu lên tiếng về những ồn ào ly hôn với bà xã Goo Hye Sun.

Nam diễn viên Ahn Jae Hyun lần đầu lên tiếng về những ồn ào ly hôn với bà xã Goo Hye Sun.

Giải trí - Ahn Jae Hyun bất ngờ lên tiếng giữa những ồn ào ly hôn

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun thuở còn mặn nồng. 

Tối 21/8, trên trang cá nhân của mình, Ahn Jae Hyun lần đầu tiên lên tiếng về việc ly hôn với Goo Hye Sun.

Mở đầu bức tâm thư, anh gửi lời xin lỗi tới khán giả vì để chuyện cá nhân của anh ảnh hưởng đến nhiều người.

Nam diễn viên Hàn Quốc chia sẻ rằng: "Tôi đã yêu và tôn trọng Goo Hye Sun rất nhiều. Tôi thật lòng mong muốn mọi chuyện được giải quyết trong êm thấm. Vì vậy, tôi đã giữ im lặng và cam chịu những lời buộc tội đơn phương từ phía cô ấy. Nhưng khi bị vu khống là đã liên lạc với nhiều người phụ nữ khác trong khi say, tôi cảm thấy không thể nhẫn nhịn thêm được nữa".

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng kể về những tháng ngày hạnh phúc giữa anh và bà xã Goo Hye Sun cách đây 3 năm. Tuy nhiên, khi bước chân vào cuộc hôn nhân, anh lại cảm thấy áp lực và phải đối diện với nhiều vấn đề phức tạp.

"Tôi đã nỗ lực cải thiện mối quan hệ nhưng việc thu hẹp khoảng cách giữa hai bên không phải là điều dễ dàng", nam diễn viên chia sẻ.

Ngày 30/7, sau nhiều lần nói chuyện thẳng thắn với nhau, anh và bà xã quyết định đường ai nấy đi. Nữ diễn viên đã đưa cho anh một bản danh sách bao gồm các chi phí cho việc nội trợ trong gia đình hàng ngày cũng như các khoản đóng góp khi cặp đôi quyết định kết hôn.

Ngôi sao 32 tuổi chia sẻ hoàn toàn đồng tình với ý kiến của Goo Hye Sun và bày tỏ việc anh thật lòng mong muốn có thể giúp đỡ người vợ mình đã từng yêu thương phần nào về mặt kinh tế.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng cho biết anh đã bị trầm cảm và phải điều trị tâm lý sau khi kết hôn với Goo Hye Sun.

"Với cuộc hôn nhân này, tôi đã cố gắng hết sức để trở thành một người chồng tốt và tôi không cần xấu hổ vì bất kỳ điều gì", Jae Hyun khẳng định.

Phía cuối tâm thư, Ahn Jae Hyun tuyên bố Goo Hye Sun đã bóp méo sự thật và chỉ công bố những chi tiết có lợi cho cô dù hai người đã đạt được thỏa thuận về việc ly hôn.

Giải trí - Ahn Jae Hyun bất ngờ lên tiếng giữa những ồn ào ly hôn (Hình 2).

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đã từng rất hạnh phúc bên nhau. 

Trước đó, sáng 18/8, Goo Hye Sun đăng tải trên mạng xã hội những tin nhắn giữa cô và chồng - Ahn Jae Hyun về tình trạng hôn nhân trên bờ vực thẳm của cặp đôi.

Sau khi thông tin được đăng tải, biên kịch chương trình Nhật ký tân hôn mà cặp đôi từng tham gia sau khi kết hôn vào năm 2017 Kim Dae Joo đã tiết lộ rằng Ahn Jae Hyun là một người chồng vô tâm và Goo Hye Sun cực kỳ thất vọng về anh.

Biên kịch Kim Dae Joo chia sẻ rằng Goo Hye Sun đã có một khoảng thời gian rất khó khăn bởi tính cách của Ahn Jae Hyun. Ông còn tuyên bố rằng, hình ảnh người chồng hoàn hảo của Ahn Jae Hyun trong chương trình không thực sự là anh chàng ở ngoài đời. Chính bản thân ông đã thất vọng bởi cách Ahn Jae Hyun đối xử với Goo Hye Sun.

Trong chương trình, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã không ít lần được nhìn thấy có tranh chấp về các công việc nhà. Nữ diễn viên chia sẻ rằng, cô cảm thấy chồng cô cho rằng cô phải thực hiện tất cả việc nhà thay vì là trách nhiệm chung của 2 người.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ahn-jae-hyun-bat-ngo-len-tieng-giua-nhung-on-ao-ly-hon-a289745.html