Ca sĩ Nam Cường ngượng ngùng lần đầu đóng “cảnh nóng”


Thứ 3, 03/03/2015 | 00:19


(ĐSPL) – Lần đầu tiên, Nam Cường dám thực hiện những “cảnh nóng” với nữ người mẫu xinh đẹp Lâm Thùy Anh.

(ĐSPL) – Lần đầu tiên, Nam Cường dám thực hiện những “cảnh nóng” với nữ người mẫu xinh đẹp Lâm Thùy Anh.

Ca sĩ Nam Cường được khán giả biết đến với hình ảnh “sạch sẽ” có thể nói là khá an toàn. Không chỉ vậy, anh cũng là một trong những ca sỹ được nhiều người biết đến với ngoại hình “không tuổi”. Tuy đã có những bài hit nhưng Nam Cường vẫn chưa có nhiều đột phá về mặt hình ảnh. 

Chính vì vậy, sau thời gian dài suy nghĩ, Nam Cường đã quyết định thay đổi và trải nghiệm với ngoại hình già dặn hơn. Để làm được điều này anh đã phải hi sinh vẻ ngoài bằng cách ‘nuôi râu’ và hầu như thay đổi rất nhiều quần áo.

Không chỉ thay đổi trong hình ảnh mà kể cả âm nhạc, Nam Cường cũng quyết tâm ra mắt sản phẩm “Give it to me” được đầu tư khá lớn về kinh phí. 

Trong sản phẩm này, Nam Cường tiếp tục hợp tác cùng nhạc sĩ Phúc Trường. Ca khúc có giai điệu sôi động và được thực hiện bởi ekip chuyên thực hiện các quảng cáo lớn. Chính vì vậy, màu sắc cũng như hình ảnh trong “Give it to me” vô cùng sắc sảo và mới lạ. 

 - Ca sĩ Nam Cường ngượng ngùng lần đầu đóng “cảnh nóng”


 - Ca sĩ Nam Cường ngượng ngùng lần đầu đóng “cảnh nóng” (Hình 2).

Lần đầu tiên Nam Cường dám thực hiện những cảnh “va chạm” thân thiết với nữ người mẫu Lâm Thùy Anh.

Bên cạnh đó, trong MV lần này Nam Cường cũng mạnh dạn xây dựng cốt truyện khá nhạy cảm với hình ảnh ăn chơi và “giường chiếu” cùng bạn gái. Đây là lần đầu tiên Nam Cường dám thực hiện những cảnh “va chạm” thân thiết với nữ người mẫu Lâm Thùy Anh. Chính điều này đã khiến cho anh chàng trở nên khá lúng túng và đã phải quay lại rất nhiều lần để diễn tả hết cảm xúc. 

Tuy nhiên, do cả hai diễn quá đạt cùng với vẻ ngoài nóng bỏng của Thùy Anh đã khiến ekip vất vả trong việc dựng phim và phải cắt bỏ nhiều “cảnh nóng”.

Chia sẻ về kỉ niệm khó quên Nam Cường cho biết: “MV thực hiện từ 8h sáng hôm trước đến 6h sáng hôm sau. Có lẽ đó là kỷ niệm khó quên nhất không chỉ đối với Cường mà với tất cả ekip”.

MV “Give it to me” của Nam Cường sẽ phát hành vào ngày 20/3 tới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-nam-cuong-nguong-ngung-lan-dau-dong-canh-nong-a85700.html