Clip: Tổng hợp những ca khúc hot của Khánh Bình


Thứ 3, 22/04/2014 | 08:36


(ĐSPL) - Chàng trai bán phở Khánh Bình đã "đốn tim" khán giả khi thể hiện thành công nhiều ca khúc mang âm hưởng dân ca bằng hai giọng nam - nữ.

(ĐSPL) - Chàng trai bán phở Khánh Bình đã "đốn tim" khán giả khi thể hiện thành công nhiều ca khúc mang âm hưởng dân ca bằng hai giọng nam - nữ.

 - Clip: Tổng hợp những ca khúc hot của Khánh Bình

 Khánh Bình.

Khánh Bình (tên thật Bùi Quang Bình, sinh năm 1981 đến từ Rạch Giá, Kiên Giang), là thí sinh gây sốt trong chương trình Người bí ẩnNhân tố bí ẩn vừa qua khi thể hiện cực ngọt các ca khúc mang âm hưởng dân ca bằng hai giọng nam - nữ.

Khánh Bình đã có vợ và một con nhỏ hơn 1 tháng tuổi. Hiện tại gia đình anh có một cửa hàng bán mì Quảng mang tên "Bình 2 tô" tại Rạch Giá khá đông khách. Trước đó, anh cũng có mở một quán phở tại Cà Mau do rất thích hương vị của phở nhưng sau này do quá bận rộn nên anh đã để quán lại cho người chị quản lý.

Sau khi tham gia 2 gameshow Người bí ẩn, Nhân tố bí ẩn và trở thành hiện tượng trên mạng, Khánh Bình đã có cơ hội đến gần hơn với khán giả khi bắt đầu có những show diễn đầu tiên với vai trò ca sỹ nhờ sự giúp đỡ của danh hài Hoài Linh.

Trước khi được mọi người biết đến, Khánh Bình là một người đam mê ca hát và có tình yêu đặc biệt với dòng nhạc dân ca, trữ tình và thường xuyên thể hiện khả năng đặc biệt hát giả giọng nam - nữ khi đi hát karaoke cùng các bạn. Khánh Bình nói rằng, khi anh giả giọng thần tượng của mình là danh ca Hương Lan, anh được mọi người nhận xét là hát rất ngọt và vỗ tay tán thưởng. Từ đó, anh thường giả giọng nữ hoặc hát hai giọng nam nữ góp vui trong những chương trình cưới xin của bạn bè hoặc người thân trong gia đình. 

Cùng báo Đời sống và Pháp luật nghe lại những ca khúc dân ca, trữ tình do Khánh Bình thể hiện bằng hai giọng nam nữ cực ngọt nhưng cũng đầy ngẫu hứng qua clip tổng hợp dưới đây:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-tong-hop-nhung-ca-khuc-hot-cua-khanh-binh-a30264.html