+Aa-
    Zalo

    Clip: Uyên Linh "máu lửa" hát “I will survive” cùng Đức Tuấn

    ĐS&PL (ĐSPL) - Cả hai vừa có buổi tập đầy “máu lửa” tại phòng trà Acoustic, TP.HCM cùng với ban nhạc của nhạc sỹ Hoàng Nhã.

    (ĐSPL) - Cả hai vừa có buổi tập đầy “máu lửa” tại phòng trà Acoustic, TP.HCM cùng với ban nhạc của nhạc sỹ Hoàng Nhã – người phụ trách phần dàn dựng âm nhạc cho liveshow Dấu Ấn của Đức Tuấn.

    Clip: Uyên Linh

    Uyên Linh sẽ song ca ca khúc "I will survive" cùng Đức Tuấn trong liveshow Dấu ấn kỷ niệm 10 năm ca hát của anh.

    Liveshow Dấu Ấn không chỉ là một thử thách lớn đối với Đức Tuấn mà còn đối với các ca sỹ khách mời, đặc biệt là Uyên Linh. Trong chương trình, quán quân Vietnam Idol 2010 sẽ song ca cùng Đức Tuấn ca khúc “I will survive” – một ca khúc disco bất hủ đã từng “làm mưa làm gió” ở các bảng xếp hạng Billboard những năm cuối thập niên 70.

    Cả hai vừa có buổi tập đầy “máu lửa” tại phòng trà Acoustic, TP.HCM cùng với ban nhạc của nhạc sỹ Hoàng Nhã – người phụ trách phần dàn dựng âm nhạc cho liveshow Dấu Ấn của Đức Tuấn.

    Clip Uyên Linh - Đức Tuấn song ca "I will survive".

    Với ca khúc “I will survive”, khán giả sẽ thấy một Uyên Linh đầy mạnh mẽ, khác hẳn với phong cách trước đây của cô. Đức Tuấn cho biết, khi mời Uyên Linh tham gia liveshow, anh có gợi ý cho cô 2 ca khúc, một ca khúc theo đúng phong cách của Uyên Linh và ca khúc còn lại là “I will survive” không có chút gì liên quan đến phong cách của cô. Và không chút do dự, Uyên Linh đã chọn “I will survive”.

    Clip: Uyên Linh

     Đức Tuấn trong buổi tập hát.

    “Anh Đức Tuấn thật sự là một người rất nhiều năng lượng với ý tưởng. Ý tưởng về ca khúc song ca lần này cũng là của anh ấy. Với tư cách là một người em, người bạn, Linh rất vui khi tham gia vào đêm nhạc lớn của người anh đồng môn này.

    Nhiều người nghĩ rằng anh Đức Tuấn và Linh sẽ thể hiện tốt hơn nữa ở những ca khúc pop ballad nhưng lần này, cả hai anh em sẽ đem đến điều gì đó mới mẻ, vui, khỏe, tươi tắn hơn, nhất là Uyên Linh. Đến với liveshow Dấu Ấn, khán giả sẽ thấy Uyên Linh bị Đức Tuấn “ép buộc” phải mới mẻ trên sân khấu…” (Cười) – Uyên Linh chia sẻ.

    Clip: Uyên Linh

    Clip: Uyên Linh

    Lâm Vinh Hải hỗ trợ Đức Tuấn truong một tiết mục nhạc kịch.

    Cùng với Uyên Linh, tiết mục nhạc kịch tươi mới này còn có sự góp mặt của biên đạo múa John Huy Trần và quán quân So you think you can dance 2012 Lâm Vinh Hải.

    Đây là lần tái ngộ đầu tiên của John Huy Trần sau nhiều năm không biểu diễn trên sân khấu lớn để chuyên tâm vào công việc dàn dựng và biên đạo. Đây cũng là một trong những tiết mục tâm đắc mà anh và Đức Tuấn đã “âm mưu” thực hiện từ lâu.

    Trong khi đó, Lâm Vinh Hải cũng đang tích cực hướng dẫn vũ đạo cho Đức Tuấn, với lịch tập khá dày đặc, trong đó có nhiều buổi phải tập đến 11 giờ đêm. Với kinh nghiệm từ chương trình Dancing with the stars nên Đức Tuấn cũng không gặp nhiều khó khăn về vũ đạo.

    Liveshow Dấu Ấn Đức Tuấn sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 5/7 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV9, VTV Huế thuộc Đài Truyền hình Việt Nam, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

    Ảnh: Thước Kiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-uyen-linh-mau-lua-hat-i-will-survive-cung-duc-tuan-a39225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan