Dàn nghệ sĩ trẻ miền Bắc ra mắt MV mừng Tết đến Xuân về


Thứ 4, 18/02/2015 | 16:06


(ĐSPL) - Các nghệ sĩ Hà Nội đã cùng nhau lên ý tưởng và thực hiện một sản phẩm âm nhạc Tết dành để cùng chúc mừng năm mới 2015 đến khán giả.

(ĐSPL) - Các nghệ sĩ Hà Nội đã cùng nhau lên ý tưởng và thực hiện một sản phẩm âm nhạc Tết dành để cùng chúc mừng năm mới 2015 đến khán giả và mang những giai điệu đẹp làm sinh động đời sống nghệ thuật những ngày Tết âm lịch.

Năm nay, với ý tưởng kết hợp nhiều ca khúc nổi tiếng về mùa xuân, các ca sĩ Hải Yến, Minh Vương, Dương Hoàng Yến, Nguyễn Trần Trung Quân, Min (St.319), Đinh Mạnh Ninh, Khắc Hiếu, Nhóm O-Plus, Tiến Mạnh, Bảo Trâm Idol. Miss Teen Thiên Trang, Thuỳ Ngân, Huyền My đã cùng với các nhạc sĩ Thanh Tâm, Anh Minh, Lương Ngọc Châu, Thành Vương, Văn Phong, Khắc Hưng, Huyền SamBi, đặc biệt là nghệ sĩ Guitar Quốc Long đã cùng nhau tập trung thu âm và thực hiện sản phẩm Xuân Mashup như món quà đặc biệt đầu năm mới đến khán giả và tri ân những tình cảm mà khán giả đã dành tặng cho các nghệ sĩ trong suốt một năm qua.

 - Dàn nghệ sĩ trẻ miền Bắc ra mắt MV mừng Tết đến Xuân về

Dàn nghệ sĩ trẻ tham gia MV Tết.

Sản phẩm Xuân Masup hoà trộn giữa 9 ca khúc nổi bật nhất về mùa xuân. Nhà sản xuất âm nhạc trẻ Khắc Hưng cùng Minh Đạt (đại diện của phòng thu X-Record) đã thống nhất lựa chọn các ca khúc Nắng Xuân (Minh Châu), Phút Giao Thừa Lặng Lẽ ( Anh Quân), Hoa Cỏ Mùa Xuân (Bảo Chấn), Xuân Bên Em (Lương Ngọc Châu) , Ước Mơ (Hồng Kiên) , Thì Thầm Mùa Xuân (Ngọc Châu), Mùa Cây Trổ Lá (Đỗ Bảo ), Lắng Nghe Mùa Xuân Về (Dương Thụ) để hoà quyện thành một liên khúc Xuân với bản phối được làm kĩ lưỡng và phần hoà âm bè chặt chẽ. Đây là phiên bản Masup Xuân cực kì ấn tượng, trẻ trung và mới lạ.

Sản xuất âm nhạc - nhạc sỹ trẻ Khắc Hưng đã đưa vào bản phối một hơi thở mới, cập nhật, trẻ trung hơn. Đạo diễn trẻ Lê Hà Nguyên (một trong những cây viết nhạc - đạo diễn trẻ đã tham gia thực hiện nhiều MV và từng đoạt một số giải thưởng âm nhạc) và Revolver Film là đơn vị được tin tưởng thực hiện sản phẩm MV Xuân này cho các nghệ sĩ Hà Nội..

Quá trình lên ý tưởng và thực hiện MV khá khó khăn vì các ca sĩ cuối năm rất bận với lịch diễn riêng, thời tiết không thuận lợi cũng là một thử thách và khó khăn lớn cho toàn thể ekip sản xuất âm nhạc khi phải thu âm cho từng ca sĩ và lịch quay cũng phải thay đổi liên tục . Ngay hôm quay MV thì thời tiết mưa tầm tã, gió lạnh và việc di chuyển vô cùng vất vả nên cũng đã có nhiều ca sĩ không thể tham gia dự án này như ban đầu lên kế hoạch. Với sự ủng hộ nhiệt tình của anh chị em nghệ sĩ, MV cuối cùng cũng đã thành công và chính thức đóng máy vào 3h sáng.

Các nghệ sĩ phải dậy từ rất sớm và chịu cảnh mưa, rét để thực hiện MV này.

Đạo diễn Nguyên Lê chia sẻ, "Tôi thực lo ngại và áp lực khi nhận dự án này, bởi một sản phẩm gấp và quy tụ các ca sĩ thế nào cho hiệu quả cao nhất đó chính là cái khó mà tôi cũng như ekip của mình đắn đõ. Thật may tôi đã hoàn thành tốt công việc của mình và thờ phào khi MV Xuân Mashup đã hoàn thành. Tôi rất thích sản phẩm này từ ngay khi nghe bản phối và bản thu Demo, tôi thực sự thích những bản phối của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng cũng là một người bạn mà tôi rất quý trọng"

Chia sẻ của nhạc sĩ Khắc Hưng : "Năm nay tôi rất vinh dự khi được là sản xuất âm nhạc cho sản phẩm này và vô cùng hạnh phúc khi sản phẩm được đón nhận nhiệt tình. Tôi muôn các bài về Xuân có một sự thống nhất và một hơi thở mới nên muốn mashup toàn bộ những ca khúc đựơc chọn lọc để đa dạng và khác những sản phẩm Xuân khác. Với sự làm việc ăn ý và trợ giúp của toàn thể các anh em nghệ sĩ, tôi rất ưng với sản phẩm này và đây cũng chính là lời chúc mừng năm mới của tôi cùng toàn thể các anh chị em nghệ sĩ tới mọi người. Mong rằng năm 2015 khán giả sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ những người trẻ như chúng tôi"

Ca sỹ trẻ Nguyễn Trần Trung Quân bày tỏ, "Quân cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được tham gia dự án này. Dù là một dự án khá gấp nhưng Quân thích khi được làm việc với một ekip chuyên nghiệp, nghiêm túc như thế. Cá nhân Quân cũng thấy được góp giọng cùng các anh chị em đông nghiệp để mang lại một không khí Tết tới mọi nhà. Mong MV này sẽ được đón nhận nhiệt tình từ phía khán giả"

Quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2014 Dương Hoàng Yến phấn khích, "Năm nay là năm thứ ba Yến cùng các anh chị em làm món quà đặc biệt gửi tới mọi người rồi. Yến thấy vui và phấn khởi lắm. một năm lao động và kết thức năm bằng một MV như một lời tri ân tới khán giả"

Ca sỹ Min của nhóm St.319: "Min rất hào hứng và hạnh phúc khi được tham gia dự án này. Xin gửi lời chúc sức khoẻ tới mọi nhà, và mong khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ nghệ sĩ trẻ như Min trong năm mới".
Mặc dù được thu âm và sản xuất trong thời gian gấp rút, không quy tụ được đông đủ các nghệ sĩ đang hoạt động tại khu vực phía Bắc, nhưng với sự nỗ lực cao nhất, sản phẩm Xuân Mashup vẫn mang đầy đủ sự tâm huyết và ý nghĩa tốt đẹp của các bài hát mà ekip đã chọn lọc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-nghe-si-tre-mien-bac-ra-mat-mv-mung-tet-den-xuan-ve-a84490.html