+Aa-
    Zalo

    Đoan Trang: Trấn Thành là người rất “cà lưng tưng tưng"

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Đoan Trang mời MC Trấn Thành và bé Linh Hoa – Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tham gia liveshow Dấu Ấn của cô.

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Đoan Trang cho biết, trong lần đầu tiên hợp tác với Trấn Thành, cô đã gặp rất nhiều khó khăn bởi ban đầu Trấn Thành là một người rất “cà lưng tưng tưng”.

    Nữ ca sĩ Đoan Trang đã có buổi họp báo giới thiệu liveshow Dấu Ấn – liveshow mở đầu cho chương trình Dấu Ấn năm 2015 – tại TP.HCM hôm qua 22/12. Johan Wicklund – chồng của Đoan Trang cùng với con gái yêu là bé Sol cũng có mặt tại buổi bọp báo để ủng hộ tinh thần cho cô.

    Đoan Trang cùng chồng và con gái.

    2 người bạn thời đại học, 2 vũ công Anna Silova và Daniel Nikolov cũng đến chúc mừng Đoan Trang. Dù đã 4 năm kể từ thời tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhưng cho đến bây giờ, Đoan Trang và 2 vũ công nước ngoài vẫn giữ được tình bạn thân thiết.

    2 vũ công Anna Silova và Daniel Nikolov.

    Đoan Trang cho biết, trong liveshow Dấu Ấn chị sẽ mang đến những gì đặc trưng nhất của chị, đó là hát và nhảy múa. Và trong 2 mảng hát và nhảy múa này, Đoan Trang sẽ thể hiện 4 màu sắc âm nhạc mà cô theo đuổi trong suốt mười mấy năm ca hát của mình, đó là: âm nhạc Latin, Acoustic, dân gian đương đại và Latin Electronic dance. Những bài hit được cô chọn lọc, xâu chuỗi theo đúng 4 màu sắc âm nhạc trên và sẽ được phối lại mới mẻ hơn.

    Khách mời đầu tiên của Đoan Trang trong liveshow Dấu Ấn lần này là bé Linh Hoa – Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014. Linh Hoa cũng là học trò của Đoan Trang.

    Vị khách mời thứ hai cũng được công bố trong họp báo đó chính là Trấn Thành – người bạn của Đoan Trang tại cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo mà cả hai đã giành được danh hiệu Quán quân. Nói về người bạn này, Đoan Trang cho biết, trong lần đầu tiên hợp tác với Trấn Thành, cô đã gặp rất nhiều khó khăn bởi ban đầu Trấn Thành là một người rất “cà lưng tưng tưng”.

    “Trang đã phải vận dụng hết những chiêu trò để thuyết phục tuần đó Thành và Trang phải làm gì. Cứ mỗi tuần trước khi thi là cả hai gây lộn banh chành vì Thành không đồng ý những gì Trang đưa ra. Nhưng bằng tất cả những gì: một người chị, một người đi trước, một người con gái, một người nghệ sĩ, một người bạn…tất cả những gì Trang có thể tổng hợp được để Trang thuyết phục Thành. Và cuối cùng cả hai đã giành được chiến thắng”, cô cho biết.

    Trấn Thành – Đoan Trang giành ngôi quán quân "Cặp đôi hoàn hảo" mùa đầu tiên.

    Trong liveshow Dấu Ấn lần này, Đoan Trang và Trấn Thành sẽ tái hợp với nhau trong một tiết mục đặc biệt.

    Dấu ấn nhảy múa cùng với những khách mời như vũ đoàn Hoàng Thông, Trấn Thành, Linh Hoa sẽ làm nổi bật lên phong cách âm nhạc Latin của Đoan Trang. Một khách mời bí mật khác cũng sẽ góp mặt trong liveshow Dấu Ấn. Và danh tính của ca sĩ này sẽ được Đoan Trang tiết lộ trong thời gian tới.

    Liveshow Dấu Ấn Đoan Trang sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 3/1/2015 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế - Đài Truyền hình Việt Nam, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-trang-tran-thanh-la-nguoi-rat-ca-lung-tung-tung-a75762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan