Don Nguyễn ra album đầu tay với sự giúp sức của NSƯT Thành Lộc


Thứ 7, 31/01/2015 | 02:49


(ĐSPL) - Sau 5 năm làm nghề, chiều nay (30/1/2015), Don Nguyễn mới chính thức ra mắt album đầu tay của mình mang tên Xuân Ca.

(ĐSPL) - Sau 5 năm làm nghề, chiều nay chiều 30/1/2015, Don Nguyễn mới chính thức ra mắt album đầu tay của mình mang tên Xuân Ca

Chặng đường 5 năm là một mốc quan trọng của Don Nguyễn, từ "thế giới ảo" anh đã bước vào đời thực và được nhiều khán giả quý mến. Vì thế album này ngoài việc giới thiệu đến khán giả những ca khúc vui tươi mừng xuân mới, còn là dịp để ghi dấu chặng đường 5 năm đối với Don Nguyễn. 

 - Don Nguyễn ra album đầu tay với sự giúp sức của NSƯT Thành Lộc

Don Nguyễn trong buổi ra mắt album.

Album Xuân Ca gồm có 7 bài hát mang chủ đề mùa xuân với giai điệu vui tươi, rộn rã như Thần tài đến, Ngày xuân long phụng sum vầy, Nụ cười thiên thần, Sài Gòn, Liên khúc Xuân, Xuân họp mặt, Người tình ơi mơ gì. 

Ngoài ra, album Xuân Ca còn có 2 DVD tặng kèm được đầu tư khá chuyên nghiệp là Điệp khúc chủ nhật và Liên khúc Xuân. Don Nguyễn cho biết, ca khúc Điệp khúc chủ nhật song ca với nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc là ca khúc mà anh  thích nhất trong album này. 

“Mặc dù ca khúc này không liên quan đến mùa xuân nhưng nó chính là chất xúc tác ban đầu nhen nhóm cho Don làm album Xuân. Không phải lúc nào mình cũng có duyên mời được nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc hợp tác, nên khi anh Thành Lộc gật đầu đồng ý thì Don nghĩ mình phải làm cho đàng hoàng, chỉnh chu”, Don Nguyễn nói.

Tại buổi giới thiệu, Don Nguyễn còn tiết lộ, anh có được kinh phí đầu tư cho album là nhờ vào sự hỗ trợ rất lớn từ Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài. 

Don Nguyễn và NSƯT Thành Lộc, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài.

Khi được hỏi tại sao anh vẫn quyết định ra album, trong khi hiện nay đa phần khán giả chỉ thích nghe nhạc miễn phí trên mạng và rất ít khi bỏ tiền ra mua đĩa gốc, Don Nguyễn cho biết, anh làm album này không phải để kinh doanh. 

“Trong năm qua Don có nhiều chuyện không vui nên cuối năm Don muốn làm một điều gì đó lấy lại khí thế, coi như tự tạo cho mình động lực để đi tiếp. Hơn nữa , nhìn lại con đường 5 năm đã đi trên lĩnh vực này, Don cũng muốn có một món quà tri ân đến những người đã ủng hộ Don suốt 5 năm qua”, anh chia sẻ. 

Don Nguyễn là một cái tên rất “hot” trên cộng đồng mạng cách đây vài năm. Những clip hát nhép của anh như Teen vọng cổ, Bà già Yamaha… khiến cho cư dân mạng rất thích thú. Từ một kẻ ngoại đạo, làm clip vui nhộn để giải trí cho chính bản thân và bạn bè, Don Nguyễn dần bước chân vào showbiz lúc nào không hay.

Đến nay, Don Nguyễn đã có 5 năm vào nghề, vừa đi hát, vừa đóng phim, có khi còn diễn kịch. Don tự nhận mình chỉ là ca sĩ giải trí. “Ai cần mình, thương mình, mến mộ mình thì mình phục vụ cho họ, còn khán giả yêu thương mình thì mình cứ tiếp tục lao động. Công chúng đôi khi cũng chỉ thích nghe những dòng nhạc vui nhộn để giải trí, giải tỏa căng thẳng”, anh chia sẻ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-nguyen-ra-album-dau-tay-voi-su-giup-suc-cua-nsut-thanh-loc-a81786.html