Hari Won tung single đầu tay "Hương đêm bay xa"


Thứ 6, 21/11/2014 | 02:56


(ĐSPL) – Nữ ca sĩ ngoại quốc Hari Won chính thức tung ra single đầu tay "Hương đêm bay xa" khẳng định sự nghiệp ca hát ở làng âm nhạc Việt.

(ĐSPL) – Nữ ca sĩ ngoại quốc Hari Won chính thức tung ra single đầu tay "Hương đêm bay xa" khẳng định sự nghiệp ca hát ở làng âm nhạc Việt.
Kể từ sau cuộc đua kỳ thú 2013, cái tên Hari Won được khán giả biết đến rất nhiều. Mới đây fanpage của cô nàng đã tăng gần 400 ngàn người theo dõi và đã vượt mốc 10 triệu thành viên. Khán giả yêu thích Hari Won bởi nét đáng yêu, trẻ trung và những màn đối đáp “khó đỡ”.
 - Hari Won tung single đầu tay 'Hương đêm bay xa'

Phong cách nhí nhảnh của Hari Won.

Tiếp nối sự thành công, Hari chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay với ca khúc “Hương đêm bay xa” sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chia sẻ: “Ca khúc được viết khá lâu, được nhiều lời đề nghị mua nhưng anh không muốn bán. Nhạc sĩ muốn tìm chủ nhân cho ca khúc là một người có chất giọng và lối hát thật phù hợp với từng nốt nhạc anh viết”.
Còn Hari Won cho rằng, lần đầu nghe ca khúc thì cô cảm thấy có duyên với bài hát, có vẻ như được viết ra dành cho giọng của mình, nên quá trình tập hát và thu âm diễn ra khá nhanh.
“Hương đêm bay xa” là một ca khúc nhạc pop với giai điệu dễ thương và lối hòa âm hiện đại theo đúng style Hàn Quốc. Dù hát tiếng việt chưa thật sự giỏi nhưng ca khúc vẫn được thể hiện vô cùng lôi cuốn, đáng yêu.
Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm hình ảnh mới đầy cá tính của Hari Won:
 - Hari Won tung single đầu tay 'Hương đêm bay xa' (Hình 2).

 - Hari Won tung single đầu tay 'Hương đêm bay xa' (Hình 3).

 - Hari Won tung single đầu tay 'Hương đêm bay xa' (Hình 4).

 - Hari Won tung single đầu tay 'Hương đêm bay xa' (Hình 5).

 - Hari Won tung single đầu tay 'Hương đêm bay xa' (Hình 6).

 - Hari Won tung single đầu tay 'Hương đêm bay xa' (Hình 7).


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-tung-single-dau-tay-huong-dem-bay-xa-a70122.html