Hé lộ sân khấu Live Concert hoành tráng của Hồ Ngọc Hà


Thứ 5, 20/11/2014 | 07:55


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Những hình ảnh sân khấu và một số tiết mục của Hồ Ngọc Hà trong Live Concert kỷ niệm 10 năm ca hát diễn ra tối nay 20/11 vừa được tiết lộ.

(ĐSPL) - Những hình ảnh sân khấu và một số tiết mục của Hồ Ngọc Hà trong Live Concert kỷ niệm 10 năm ca hát diễn ra tối nay 20/11 vừa được tiết lộ.

Vào tối hôm nay, ngày 20/11, Live Concert kỉ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức diễn ra như một chương tổng kết với nhiều thăng trầm và cảm xúc của 10 năm trên con đường âm nhạc của cái tên Hồ Ngọc Hà.

Lên kế hoạch và chuẩn bị chu đáo từ đầu năm đến nay, Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 đã và đang đi đến những bước cuối cùng để hoàn thiện. Để có thể mang đến những tiết mục trình diễn hoàn hảo nhất trong chương trình, Hồ Ngọc Hà tăng cường thời gian cùng nhóm múa và ban nhạc dốc hết sức lực tập luyện cho live concert quan trọng kỷ niệm 10 năm ca hát.

Ngoài phần chính là chương trình ca nhạc, khán giả còn được tham dự Triển lãm ảnh Hồ Ngọc Hà – 10 năm dấu ấn showbiz Việt trong không gian sang trọng, rộng lớn và có dịp nhìn lại những hình ảnh đã đi qua của Hồ Ngọc Hà trong suốt 10 năm ca hát. Đặc biệt, lần đầu tiên bức tranh Hồ Ngọc Hà cao 3m sẽ được lập kỷ lục thực hiện bởi 1.000 dấu vân tay của những khán giả đến xem và thưởng thức chương trình. Đây như một món quà từ các khán giả gửi tặng đến Hồ Ngọc Hà nhân dịp kỉ niệm 10 năm ca hát.

Hiện tại vé đã hết sạch hoàn toàn và đây là một niềm vui cũng là động lực to lớn đến Hồ Ngọc Hà để cống hiến hết mình và không làm khán giả thất vọng trong Live Concert quan trọng và để lại dấu ấn trên con đường âm nhạc của mình.

Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 được xây dựng theo màu sắc cổ điển và sang trọng với 3 mảng âm nhạc khác nhau: nhạc kịch; quyến rũ – mạnh mẽ cùng các ca khúc thể hiện chất giọng khàn đặc trưng; và tưng bừng sôi động nhiều màu sắc, thể hiện rõ nét từng thế mạnh của Hồ Ngọc Hà.

Chương trình với  sự quy tựu của những cái tên hàng đầu trong làng giải trí Việt như đạo diễn Việt Tú, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, nhạc sỹ Phương Uyên, Hoài Sa, Nguyễn Hải Phong, biên đạo John-Paul “JP” San Pedro đến từ Mỹ, biên đạo John Huy Trần, Ngọc Tú, nhạc sĩ Trần Nhật Minh với dàn nhạc giao hưởng gần 20 thành viên và 13 nhạc công giỏi nhất TP.HCM sẽ hội tụ tại Live Concert đặc biệt này, hứa hẹn sẽ ghi dấu một chương trình nghệ thuật đầy đặc sắc và sáng tạo.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem những hình ảnh tổng duyệt cuối cùng của Hà Hồ trước Live Concert tối nay:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-san-khau-live-concert-hoanh-trang-cua-ho-ngoc-ha-a70027.html