Học trò Đàm Vĩnh Hưng tung MV đón Giáng sinh


Thứ 7, 20/12/2014 | 01:04


(ĐSPL) – Hoài Trinh, giọng ca gây chú ý của The Voice 2012 vừa cho ra mắt MV Giáng sinh ấm áp và nhiều cảm xúc mang tên “That’s Christmas of me”.

(ĐSPL) – Hoài Trinh, giọng ca gây chú ý của The Voice 2012 vừa cho ra mắt MV Giáng sinh ấm áp và nhiều cảm xúc mang tên “That’s Christmas of me”.

Sau một thời gian khá dài hoạt động thầm lặng, Hoài Trinh The Voice mới vừa thực hiện một sản phẩm âm nhạc để chính thức ra mắt công chúng.

MV “That’s Christmas of me” gồm 5 ca khúc quốc tế quen thuộc về Giáng Sinh được hòa âm phối khí và mix lại xuyên suốt về cả nội dung lẫn hình thức thể hiện.

MV là câu chuyện về một cô gái cô đơn âm thầm tìm đến thánh đường cầu nguyện trong đêm Giáng sinh. Những hình ảnh trước mắt khiến cô nhớ về ký ức của những mùa Giáng Sinh năm nào khi cô còn nhỏ, đắm mình trong những bài thánh ca.

Từ những cảm xúc đó, cô hòa vào khung cảnh Noel rộn rã bên ngoài, cùng mọi người chuẩn bị quà, trang trí hang đá và bày bàn tiệc, sau đó tìm đến những ai cô đơn để trao niềm vui cho họ.

Tất cả mọi ý tưởng về biên tập âm nhạc và nội dung MV đều do Hoài Trinh tự chuẩn bị và thực hiện. Hoài Trinh cho biết, thời gian tới cô sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc khác. Cô ấp ủ làm một album gồm những sáng tác do chính cô viết.

Hiện nữ ca sĩ tìm kiếm nhạc sĩ ưng ý để hòa âm phối khí, bắt tay sản xuất những ca khúc này và ra mắt vào một thời điểm thích hợp.

Hoài Trinh đến với âm nhạc không phải bằng dịp tình cờ, đó là tình yêu và niềm đam mê mà cô đã ấp ủ từ nhỏ. Cô có nền tảng vững chắc khi từng tốt nghiệp thủ khoa Khoa Thanh nhạc- Nhạc viện TP.HCM năm 2008.

Hoài Trinh từng là một trong những "chiến binh mạnh" của Đàm Vĩnh Hưng tại cuộc thi The Voice 2012. Năm 2013, cô tiếp tục thử sức ở cuộc thi The winner is và lọt đến vòng tứ kết với số điểm kỉ lục- 95/101 và xếp Nhất bảng Nghệ sĩ phần nào minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của bản thân.

Tuy nhiên, con đường đi theo ca hát chuyên nghiệp của Hoài Trinh khá chông chênh và không nhiều suôn sẻ. Dẫu vậy, nữ ca sĩ trẻ chưa bao giờ thôi từ bỏ ước mơ âm nhạc của mình.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tro-dam-vinh-hung-tung-mv-don-giang-sinh-a75176.html