Lâm Chi Khanh lần đầu hát tại Thủ Đô sau khi chuyển giới


Thứ 6, 21/03/2014 | 04:02


(ĐSPL) - Vào ngày 23/3 tại Hà Nội, ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh sẽ tham dự liveshow dành cho sinh viên của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

(ĐSPL) - Vào ngày 23/3 tại Hà Nội, ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh sẽ tham dự liveshow dành cho sinh viên của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng tham gia biểu diễn tại Thủ đô kể từ khi phẫu thuật chuyển giới.

Được biết sau khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả cả nước. Album ca nhạc mới cũng như liveshow ca nhạc được tổ chức tại TP.HCM với tên gọi "Nếu em được chọn lựa" đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, khen ngợi từ khán giả và các cơ quan báo đài. Sau đó, Lâm Chi Khanh đã nhận được rất nhiều thư từ, tin nhắn từ khán giả từ khắp nơi trên cả nước, trong đó có rất nhiều khán giả Thủ đô gửi thư bày tỏ sự mong muốn được nghe Lâm Chi Khanh biểu diễn tại Hà Nội.

Chính vì lẽ đó, Lâm Chi Khanh đã lập tức nhận lời mời tham dự liveshow của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vào ngày 23/3 tới đây tại sân vận động Hà Đông để trở lại sân khấu Thủ Đô. Lâm Chi Khanh nói rằng, vì đây là lần đầu tiên cô hát ở Hà Nội sau khi chuyển giới nên cô đang nỗ lực tập luyện hết mình và mang tới những màn biểu diễn thật hay, hấp dẫn để không phụ lòng khán giả.

 - Lâm Chi Khanh lần đầu hát tại Thủ Đô sau khi chuyển giới
Lâm Chi Khanh lần đầu hát tại Thủ Đô sau khi chuyển giới.

Lâm Chi Khanh cũng tiết lộ rằng, lần trở lại này ngoài việc cô sẽ hát rất nhiều ca khúc mới với vũ đạo trẻ trung, sôi động thì mang tới bất ngờ lớn với khán giả đó chính là việc Lâm Chi Khanh sẽ lần đầu công bố đổi nghệ danh thành "Princess Lâm Chi Khanh".

Giải thích lý do đổi nghệ danh, Lâm Chi Khanh cho biết: "Từ trước tới nay mọi người hay gọi tôi là công chúa Lâm Chi Khanh, tôi thấy cụm từ công chúa đó đã quá phổ biến rồi, giờ nhiều công chúa quá và cũng không có gì đặc biệt. Nên tôi đổi thành "Princess cho mới mẻ và đặc biệt hơn"".

Sau liveshow của Đàm Vĩnh Hưng, Lâm Chi Khanh sẽ phát hành Album vol5. Sau thành công của Album vol4 "Em yêu anh, em cần anh" rất được khán giả yêu thích thì Album vol5 sắp tới Lâm Chi Khanh sẽ là nhạc trữ tình với chủ đề "Khúc nhạc lòng cô ba" gồm 15 ca khúc đi kèm với DVD liveshow "Nếu em được chọn lựa". Tiếp đó, cô sẽ tổ chức một mini show tại Hà Nội và tổ chức liveshow xuyên Việt ở tất cả các tỉnh, thành miền Bắc để tri ân khán giả. Lâm Chi Khanh mong muốn rằng, mọi người sẽ luôn yêu mến và ủng hộ cho Lâm Chi Khanh.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh mới của ca sĩ Lâm Chi Khanh:

 - Lâm Chi Khanh lần đầu hát tại Thủ Đô sau khi chuyển giới (Hình 2).

 - Lâm Chi Khanh lần đầu hát tại Thủ Đô sau khi chuyển giới (Hình 3).

 - Lâm Chi Khanh lần đầu hát tại Thủ Đô sau khi chuyển giới (Hình 4).

 - Lâm Chi Khanh lần đầu hát tại Thủ Đô sau khi chuyển giới (Hình 5).

 - Lâm Chi Khanh lần đầu hát tại Thủ Đô sau khi chuyển giới (Hình 6).

 - Lâm Chi Khanh lần đầu hát tại Thủ Đô sau khi chuyển giới (Hình 7).

Nhã Hương

Photo: Gyo

Makeup: Trọng Nguyên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-chi-khanh-lan-dau-hat-tai-thu-do-sau-khi-chuyen-gioi-a26414.html