Lam Trường, Noo Phước Thịnh đổi ngôi


Thứ 7, 08/03/2014 | 08:00


(ĐSPL) – Hai nam ca sĩa đổi bài hit cho nhau khi lần đầu song ca trong liveshow Tôi Tỏa Sáng.

(ĐSPL) – Hai nam ca sĩ đổi bài hit cho nhau khi lần đầu song ca trong liveshow Tôi Tỏa Sáng.

Không chỉ mời Lam Trường tham gia liveshow Tôi Tỏa Sáng, Noo Phước Thịnh sẽ còn song ca với “A2” trong một liên khúc đặc biệt. Trong đó, Noo Phước Thịnh sẽ thể hiện bản hit “Ánh sáng của đời tôi” của Lam Trường và ngược lại, Lam Trường sẽ thể hiện bản hit “Nỗi nhớ đầy vơi” của Noo Phước Thịnh.

 - Lam Trường, Noo Phước Thịnh đổi ngôi
Lam Trường sẽ thể hiện bản hit “Nỗi nhớ đầy vơi” của Noo Phước Thịnh.

Đây chắn chắn sẽ là một trong những tiết mục hấp dẫn nhất nhất của chương trình Tôi Tỏa Sáng số đầu tiên, sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h thứ Bảy, ngày 15/3/2014 trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, VTV Lâm Đồng.

Ngoài tiết mục song ca với Lam Trường, trong chương trình, Noo Phước Thịnh sẽ thể hiện rất nhiều ca khúc hit của anh – những bài hát đã giúp anh tạo được tên tuổi và tỏa sáng trên sân khấu trong 4 năm qua.

 - Lam Trường, Noo Phước Thịnh đổi ngôi (Hình 2).
Trong chương trình, Noo Phước Thịnh sẽ thể hiện rất nhiều ca khúc hit của anh.

Những bài hát quen thuộc sẽ được Noo Phước Thịnh phối lại để mang đến sự mới mẻ cho khán giả. Trong đó có ca khúc Chôn giấu giấc mơ– single mà Noo Phước Thịnh dự định phát hành sau liveshow cũng sẽ được anh trình diễn lần đầu tiên trong chương trình Tôi Tỏa Sáng.

Cùng với Noo Phước Thịnh và Minh Hằng, ca sỹ Lam Trường hiện cũng đang khá tất bật bởi ngay sau Tôi Tỏa Sáng, anh sẽ góp mặt trong chương trình Dấu Ấn – liveshow điểm lại chặng đường ca hát của anh trong hơn 2 thập niên qua.

Hoàng Anh

Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-truong-noo-phuoc-thinh-doi-ngoi-a24625.html