Long Nhật lần đầu hát cùng "bạn trai" đại gia


Thứ 7, 03/01/2015 | 06:34


(ĐSPL) - Đánh dấu 10 năm mối quan hệ tốt đẹp với nhiều kỷ niệm đáng nhớ, Long Nhật và "bạn trai" Vương Bảo Tuấn đã lần đầu tiên góp giọng cùng nhau.

(ĐSPL) - Đánh dấu 10 năm mối quan hệ tốt đẹp với nhiều kỷ niệm đáng nhớ,  Long Nhật và "bạn trai" Vương Bảo Tuấn đã lần đầu tiên góp giọng cùng nhau trong CD mang tên "Tuyệt phẩm đam mê" vừa mới phát hành.

 - Long Nhật lần đầu hát cùng 'bạn trai' đại gia

Long Nhật và "người tình" Bảo Tuấn.

Mối quan hệ vượt mức tình cảm bạn bè giữa Long Nhật với bạn trai Việt kiều "đại gia" từng là chủ đề bàn tán thu hút sự quan tâm của khá nhiều người. Tuy nhiên, thời gian qua "bà tám showbiz" rất hiếm khi xuất hiện và chia sẻ về mối quan hệ này trên mặt báo. Thay vào đó, nhân dịp ra mắt CD vừa hoàn thành nhân dịp đầu năm 2015 mang tên "Tuyệt phẩm đam mê", Long Nhật chính thức công khai bạn trai mới là Vương Bảo Tuấn.

"Bà tám" chia sẻ, mối quan hệ thân thiết giữa hai người đã bắt đầu từ 10 năm trước, nhưng mãi đến khi có dịp góp giọng trong một sản phẩm âm nhạc thì mới chính thức công khai với công chúng.

"Tôi nghĩ rằng suốt cuộc đời này, mãi mãi không bao giờ tìm được một Vương Bảo Tuấn thứ 2. Và ngược lại, có thể nói anh Vương Bảo Tuấn người tình âm nhạc lớn nhất trong đời tôi. Tình bạn lớn đó được kết tinh từ giọng ca Bảo Yến", giọng ca gốc Huế chia sẻ.

"Tôi vẫn nhớ như in một buổi tối mùa đông, trong xuất hát tại câu lạc bộ ca nhạc Lan Anh có một MC nói với tôi: Anh Nhật ơi! Anh hát xong ở lại chờ chút em sẽ đưa anh đi gặp một người vừa là MC kiêm ca sĩ. Anh mê Bảo Yến mà anh không gặp người này thì sẽ rất hối tiếc. Khi đó, Long Nhật trộm nghĩ bấy lâu nay Long Nhật tự thấy mình là người mê chị nhất, giờ câu nói của người MC này làm kích thích trí tò mò của mình. Long Nhật nhất định phải gặp cho biết người nào đã dành một tình yêu quá lớn cho giọng ca Bảo Yến như thế. Giờ nghĩ lại âu tất cả cũng đều do chữ duyên trong tình bạn giữa tôi và anh Vương Bảo Tuấn".

 - Long Nhật lần đầu hát cùng 'bạn trai' đại gia (Hình 2).

Ấn tượng của Long Nhật về Bảo Tuấn là một anh chàng cao to điển trai, gương mặt phảng phất nét phong trần.

Ấn tượng đầu tiên của Long Nhật về Vương Bảo Tuấn là anh chàng cao to điển trai, đeo kính trắng nom vừa hiền lành, gương mặt phảng phất nét phong trần đậm chất nghệ sĩ. Trò chuyện cùng nhau, Long Nhật sung sướng nhận ra giữa đôi bên không chỉ có cùng chung thần tượng âm nhạc là Bảo Yến mà còn có chung rất nhiều thần tượng như: Thẩm Thúy Hằng, Nguyễn Chánh Tín, Thương Tín, Ảnh Hậu Diễm My, Cải Lương chi bảo Bạch Tuyết, NSUT Tú Trinh, Hoa Hậu Lý Thu Thảo...

"Xét về tần số nghệ thuật cả 2 giống nhau đến 95\%. Giữa tôi và anh còn có rất nhiều điểm tương đồng về khía cạnh Nhân - sinh - Quan trong cuộc sống. Tôi nghĩ rằng suốt cuộc đời này, mãi mãi không bao giờ tìm được một Vương Bảo Tuấn thứ 2. Và ngược lại, có thể nói anh Vương Bảo Tuấn người tình âm nhạc lớn nhất trong đời tôi. Tình bạn lớn đó được kết tinh từ giọng ca Bảo Yến" - giọng ca Tình nghèo có nhau chia sẻ.

Lúc gặp Vương Bảo Tuấn, Long Nhật chỉ vừa phát album Tình Huế - Chung vầng trăng đợi. May mắn được khán giả phía Nam đón nhận rất nồng nhiệt, nhưng thật sự khi ấy Long Nhật vẫn còn hoang mang lắm, đang loay hoay vì không biết tiếp tục chọn những ca khúc nào để làm album mới.

Đem tâm sự nói cùng Vương Bảo Tuấn, Long Nhật nhận được lời khuyên: "Nhật yên tâm cứ theo đuổi dòng nhạc trữ tình, quê hương mà anh em mình say mê, giọng hát em ngọt ngào tình tự như thế chắc chắn sẽ thành công mà. Trong đầu anh lưu trữ tới mấy trăm bài hát trữ tình cách mang và những bài Tình Ca xưa, để anh biên tập tha hồ mà Nhật hát".

 - Long Nhật lần đầu hát cùng 'bạn trai' đại gia (Hình 3).

Long Nhật và Bảo Tuấn ra mắt CD chung nhân kỷ niệm 10 năm quen biết.

Và sau 3 tháng, Vương Bảo Tuấn biên tập cho Long Nhật CD đầu tiên chủ đề "Ở hai đầu nổi nhớ - Lá thư Miền Trung" được khán giả cả nước yêu thích.

"Anh Tuấn bàn với tôi mời những thần tượng trong điện ảnh của anh em chúng tôi góp mặt trong DVD. Và anh đề nghị tôi giả gái một số bài hát trong DVD. Lúc đầu tôi không định giả gái hóa thân vào một số nhân vật, chỉ muốn song ca với Vương Bảo Tuấn như kể câu chuyện và mời DV đóng, nhưng anh Tuấn không đồng ý.

Anh nói với tôi : "Những bài này đã có rất nhiều người hát, giờ mình hát lại phải làm cái gì mới lạ, mang một sắc thái mới riêng biệt cho mọi người thưởng thức. Em nghe lời anh giả gái đi cho mới mẽ hấp dẩn, em nhỏ nhắn, dể thương giả gái không bị phản cảm đâu đừng lo, mặc dù rượu cũ nhưng bình phải mới Nhật à".

Để đánh dấu tình bạn 10 năm giữa Long Nhật - Vương Bảo Tuấn, lần đầu tiên cả hai hòa giọng cùng nhau trong CD ca nhạc đặc biệt chủ đề: Tuyệt phẩm đam mê do chính Vương Bảo Tuấn biên tập, chắt lọc kỷ càng với 14 ca khúc, trong đó có 2 ca khúc song ca. Qua CD này người nghe sẽ có dịp thưởng thức lại những bài tình ca mà chỉ cần khi giai điêu và ca từ của nó vang lên đều khiến chúng ta phải lắng hồn và cuốn mình theo những dòng chảy của cảm xúc.

"Phần nhạc và hòa âm phối khí được đầu tư nghiêm túc, hy vọng tâm huyết của anh em chúng tôi. Cùng sự nỗ lực của toàn thể ekip thực hiện CD Tuyệt phẩm Đam Mê sẽ là món quà tinh thần thật ý nghĩa dành cho quý vị - Những ai đã trót mê đắm những khúc tình xa xưa, cũng như đã yêu giọng hát của Long Nhật & Vương Bảo Tuấn" - Long Nhật trải lòng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-nhat-lan-dau-hat-cung-ban-trai-dai-gia-a77455.html