+Aa-
    Zalo

    Lưu Hương Giang gây sốt khi đưa nạn hôi của vào MV mới

    ĐS&PL (ĐSPL) - Lưu Hương Giang đưa nạn hôi của vào MV mới kỹ xảo 3D vừa phát hành mang tên "Những ngày đã qua" do chính cô sáng tác.

    (ĐSPL) - Lưu Hương Giang đưa nạn hôi của vào MV mới kỹ xảo 3D vừa phát hành mang tên "Những ngày đã qua" do chính cô  sáng tác.

    MV "Những ngày đã qua" do chính Lưu Hương Giang sáng tác vừa ra mắt đã tạo ra cơn sốt vì sản phẩm chất lượng, sâu sắc về hình ảnh lẫn âm nhạc.  

    Sau thời gian hoàn thành vai trò Huấn luyện viên tại cuộc thi Giọng Hát Việt, Lưu Hương Giang đã để lại hình ảnh đẹp trong lòng khán giả. Rời ghế nóng không bao lâu, Lưu Hương Giang đã ngay lập tức không để bản thân nghỉ ngơi và bắt tay vào tìm sản phẩm âm nhạc mới.

    Sau khi gặp và trao đổi, Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Trần Trung Đức có một sự cảm mến đặc biệt dành cho nhau cả về âm nhạc và sự nghiệp. “Những ngày đã qua” có thể coi là phần 2 bản hit nổi tiếng của Lưu Hương Giang trong năm 2011, “Đừng ngoảnh lại”, với cùng một ekip và câu chuyện rất đặc biệt. Ca khúc “Những ngày đã qua” được Lưu Hương Giang viết nhạc và phần lời của Trần Trung Đức. Cả 2 người đã liên tiếp chỉnh sửa ca khúc này trong suốt 1 năm để hoàn thiện MV lần này.

    Sau khi MV được giới thiệu tại Hà Nội và chỉ trong vài ngày MV đã tạo nên một cơn sốt về lượt xem trên các kênh âm nhạc. Trong buổi giới thiệu tại Sài Gòn, khi được nhận những câu hỏi liên quan đến nội dung có phần khó hiểu của MV, đạo diễn Triệu Quang Huy cho biết “Tôi và chị Giang khi lên nội dung cho Mv đã bàn bạc rất kĩ. Đây là MV sẽ khiến cho người xem thấy hết những cảnh trong xã hội bây giờ như nạn hôi của, thiên tai  cũng như sự vô cảm của con người với nhau trong xã hội.

     

    Nạn hôi của được phản ánh trong MV.

    Khi xem MV nhiều người chỉ xem một lần và không hiểu được nội dung. Nhưng sau đó họ lại xem thêm nhiều lần khác để nắm bắt được ý mà ca sỹ cũng như ekip muốn gửi đến. Khi không hiểu, họ xem nhiều lần MV này và truyền tai cho bạn bè thì lúc đó chúng tôi biết mình đã thành công”. Bên cạnh đó, đạo diễn Triệu Quang Huy và Lưu Hương Giang cũng mong muốn MV sẽ khác đi, đánh vào nội dung,so với những sản phẩm trước đây chỉ chú trọng về bề nổi hay khoe vũ đạo.  Chính ý tưởng độc, lạ này của cả hai đã giúp cho MV Những Ngày Đã Qua đang tạo một cơn sốt trên mạng xã hội và các kênh âm nhạc.

    Ngoài ra, trong buổi họp báo, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng nhận được nhiều câu hỏi tại sao anh không sáng tác nhạc cho bà xã hát. Để trả lời câu hỏi này, Lưu Hương Giang cũng thay chồng cho biết “Có lẽ thời gian này Giang sẽ làm cho Hồ Hoài Anh thất nghiệp tạm thời vì bản thân đang vô cùng hào hứng và có nhiều ý tưởng trong âm nhạc nên sẽ không dùng nhạc của chồng”. Đến tham dự họp báo còn có sự xuất hiện của nhạc sỹ Huy Tuấn, Anh cũng cho biết “Tôi nghĩ đây là một Mv đang xem và suy nghĩ. Âm nhạc của hai bạn đang có nhiều sức hút và minh chứng là hầu hết các chương trình hiện nay những thí sinh tham gia đều chọn nhạc của cặp đôi Giang - Hồ”. 

    Vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

    Nói về con đường của Lưu Hương Giang trong 3 năm trở lại đây, cô tập trung khai thác xu hướng Single và những MV được đầu tư, như một quán tính chung và cố định của dòng chảy âm nhạc đương đại thế giới. Trong khoảng thời gian này, Lưu Hương Giang cũng tập trung tìm những ca khúc mới trong album sắp tới. Cô đặc biệt cẩn thận và chăm chút trong vấn đề này, để có được một album hoàn chỉnh, đúng với concept mà Lưu Hương Giang theo đuổi.

    Nếu như “Đừng ngoảnh lại” là một ca khúc có tiết tấu, đã gây được hiệu ứng lớn trong cộng đồng,“Hãy cho em thời gian” lại là một bản Ballad dịu nhẹ, gợi nhớ về những ca khúc hit trước đây của Lưu Hương Giang như “Nụ hôn cuối”, “Hẹn gặp lại anh”, thì ca khúc mới nhất “Những ngày đã qua” là sự trở lại đặc biệt với RnB.

    Lưu Hương Giang sẽ vẫn giữ “tôn chỉ” nghề của cô trong những sản phẩm mới, đó là cập nhật những xu hướng, giai điệu, ca từ hiện đại của thế giới, không ngừng học hỏi, áp dụng, và đưa đến cho khán giả những sự mới lạ, thú vị. Lưu Hương Giang không phải một nghệ sĩ ra sản phẩm ồ ạt và ồn ào, nhưng mỗi lần xuất hiện đều được khẳng định với tính chuyên môn, nội dung concept đầu tư cẩn thận, và có nhiều thứ để nghe, xem, ở mọi giai đoạn cô xuất hiện. 

    Được biết, đây là đĩa đơn đánh dấu sự trở lại của cặp đôi đạo diễn Triệu Quang Huy – ca sĩ Lưu Hương Giang, MV thực hiện hơn 1 năm với chất lượng MV 4K và kĩ xảo 3D. “Những ngày đã qua” sử dụng ekip lên tới gần trăm người và mức đầu tư lớn, hứa hẹn sẽ là sản phẩm bom tấn trong năm nay và sản phẩm ấn tượng, ăn khách nhất về mặt hình ảnh của anh trong năm 2014 này. Hiện tại MV “Đừng ngoảnh lại” đã đạt được lượng view gần 2 triệu trên Youtube như một minh chứng thành công cho sự kết hợp của cặp đôi đạo diễn Triệu Quang Huy và ca sĩ Lưu Hương Giang.

    Về dự định sắp tới, Lưu Hương Giang sẽ tiếp tục lên kế hoạch quay trở lại bằng một Album với những ca khúc do cô sáng tác và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là người bạn đồng hành bên cạnh, đưa cho cô những góp ý, lời khuyên về mặt âm nhạc, hình ảnh.

     
    Đến chúc mừng trong buổi họp báo, mọi người cũng ấn tượng bởi tình cảm của các học sinh The Voice Kids gồm Huyền Trân, Hoàng Anh, Quỳnh Anh dành cho hai vị huấn luyện viên của mình. Các em đã chuẩn bị sẵn hoa để tặng cho Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cùng lời chúc sớm trước ngày 20/11. 

    Bên cạnh đó, xuất hiện trong buổi họp báo tại TP.HCM ngày 14/11, Lưu Hương Giang ghi điểm vì gu thời trang ấn tượng và đẳng cấp. Được biết chiếc váy của cô thuộc thương hiệu  thời trang Celine. Được biết, đây là mẫu thời trang được nhiều ngôi sao quốc tế mặc nằm trong bộ sưu tập Celine Spring Summer 2014. Đây cũng là trang phục được nữ diễn viên Chun Song Ji yêu thích và diện trong bộ phim "Vì sao đưa anh tới".

    Có thể thấy, năm 2014 cũng đánh dấu sự thay đổi đáng kể về mặt hình ảnh của Lưu Hương Giang, cô tận dụng triệt để lợi thế về ngoại hình, nhan sắc, vị trí âm nhạc để hướng đến hình ảnh một ca sĩ đã có gia đình, nhưng vẫn cá tính, quyến rũ, sẵn sàng nổi loạn và hy sinh vì những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Hình ảnh của Lưu Hương Giang có một sự lột xác hoàn toàn, để trở thành một “fashion icon” hàng đầu trong giới nghệ sĩ Việt hiện tại.

    Với sự chăm chút và không ngừng thay đổi, Lưu Hương Giang được đánh giá là một trong những nghệ sĩ cập nhật nhanh chóng và phù hợp xu hướng thời trang tại Việt Nam. Không chỉ vậy, hiện tại Lưu Hương Giang còn đang là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước. 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-huong-giang-gay-sot-khi-dua-nan-hoi-cua-vao-mv-moi-a69176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan