Ngọc Ánh sexy một thời bất ngờ tái xuất “kín cổng cao tường”


Thứ 3, 22/07/2014 | 12:02


(ĐSPL) – “Nữ hoàng nhạc rock” Ngọc Ánh cực sexy một thời bất ngờ tái xuất “kín cổng cao tường” với áo bà ba.

(ĐSPL) – “Nữ hoàng nhạc rock” Ngọc Ánh cực sexy một thời bất ngờ tái xuất “kín cổng cao tường” với áo bà ba.

Nữ ca sỹ Ngọc Ánh vừa có buổi gặp gỡ với đông đảo báo giới vào sáng nay 22/7 tại TP.HCM để giới thiệu về liveshow Dấu Ấn – liveshow lớn nhất trong sự nghiệp gần 30 năm ca hát chuyên nghiệp của chị.

Nữ ca sỹ xuất hiện với bộ đồ bà ba giản dị đến bất ngờ, khác hẳn sự nổi loạn với những trang phục nóng bỏng, thậm chí xuyên thấu trước đây khi chị đang nổi tiếng. Ngọc Ánh cho biết chị được con gái ủng hộ diện bộ đồ này cho “độc” và khỏi “đụng hàng”.

 Ngọc Ánh xuất hiện với bộ đồ bà ba giản dị đến bất ngờ.

Ngọc Ánh còn vui vẻ kể về kỷ niệm chị diện bộ trang phục lưới xuyên thấu táo bạo khi xuất hiện trong một chương trình trao giải cách đây hơn chục năm. Chương trình được truyền hình trực tiếp và sau đó, Ngọc Ánh đã bị các báo chê tơi tả.

Nói về trang phục sử dụng trong liveshow, Ngọc Ánh cho biết cái gì cũng phải phù hợp với năm tháng. Ngọc Ánh của hôm nay đằm thắm hơn, trang phục mà chị chọn cũng sẽ phù hợp với lứa tuổi, bài hát hơn. Vả lại, chương trình còn giới thiệu cho chị một stylist riêng để phụ trách về vấn đề trang phục.

Ngọc Ánh cho biết, năm 1998 chị đã từng thực hiện liveshow đầu tiên diễn ra trong vòng 4 đêm tại Đà Nẵng, trước khi xuất ngoại. Dấu Ấn là liveshow thứ hai, đánh dấu sự trở lại của Ngọc Ánh - ngôi sao ca nhạc hàng đầu thập niên 80-90.

Để chứng minh khả năng hát live còn tốt, Ngọc Ánh đã hát ca khúc “Anh Ba Hưng” nổi tiếng của mình. Giọng hát nội lực và phong cách trình diễn nhí nhảnh, rộn ràng của chị đã nhận được rất nhiều tràng vỗ tay của phóng viên, báo giới và khách mời tham dự.

 Ngọc Ánh đã hát ca khúc “Anh Ba Hưng”.

Tham dự buổi giao lưu với ca sỹ Ngọc Ánh còn có bà Kim Loan (mẹ ca sỹ Ngọc Sơn), cựu ca sỹ Bích Phương (mẹ ca sỹ Kasim Hoàng Vũ) và ca sỹ Phương Thanh.

Là bạn thân, đồng hương (Quảng Nam) và cùng là 2 ca sỹ nổi tiếng bậc nhất thập niên 80-90, ca sỹ Bích Phương – mẹ của Kasim Hoàng Vũ rất vui mừng khi Ngọc Ánh trở về nước và thực hiện liveshow.

 Ca sỹ Bích Phương – mẹ của Kasim Hoàng Vũ.

Dù hiện tại, Bích Phương đã “gác kiếm”, không còn theo đuổi nghề ca hát nhưng bà vẫn rất xúc động khi chứng kiến sự trở lại của người bạn thân – người đồng nghiệp cùng thời - một ca sỹ có phong cách âm nhạc giống mình.

 Bà Kim Loan - Mẹ của ca sỹ Ngọc Sơn.

Bà Kim Loan - mẹ của ca sỹ Ngọc Sơn cũng chia sẻ những câu chuyện thú vị về quãng thời gian đi hát của Ngọc Ánh và Ngọc Sơn. “Nữ hoàng cassette” và “ông Hoàng nhạc sến” sẽ tái hợp trong Dấu Ấn với một ca khúc nhạc sến rất quen thuộc với khán giả.

 Phương Thanh ngưỡng mộ Ngọc Ánh.

Phương Thanh là nữ ca sỹ nổi tiếng nhất làng nhạc trẻ Việt Nam sau khi Ngọc Ánh xuất ngoại. Phương Thanh cho biết chị ngưỡng mộ nhất ở Ngọc Ánh là màn biểu diễn độc đáo, vừa hát vừa lộn 1 vòng trên sân khấu.

Dấu Ấn Ngọc Ánh - chương trình do Công ty Truyền thông Khang (KMedia) phối hợp cùng Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 2/8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

ẢNH: THƯỚC KIÊN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-anh-sexy-mot-thoi-bat-ngo-tai-xuat-kin-cong-cao-tuong-a42366.html