Những ca khúc Halloween hay nhất mọi thời đại


Thứ 5, 30/10/2014 | 06:38


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Nhạc Halloween nào phù hợp nhất trong mùa Halloween năm nay? Một số ca khúc dưới đây sẽ là gợi ý để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc Halloween.

(ĐSPL) – Nhạc Halloween nào phù hợp nhất trong mùa Halloween năm nay? Một số ca khúc dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn có thể thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc Halloween đầy “ma quái” cùng bạn bè.

Chỉ còn chưa đầy một ngày nữa là lễ hội Halloween 2014 sẽ chính thức được bắt đầu, để không khí lễ hội Halloween thêm phần sôi động không thể thiếu sự hỗ trợ đắc lực từ âm nhạc. Một số bản nhạc dưới đây sẽ giúp bạn có được những phút giây cháy hết mình cùng đêm Halloween.

Cùng thưởng thức lại các bản nhạc Halloween hay nhất: Halloween – Aqua, This Is Halloween - Marilyn Manson, Thriller - Michael Jackson, Psycho Killer - Talking Heads.

Halloween – Aqua

 - Những ca khúc Halloween hay nhất mọi thời đại

ca khúc hit thuộc thể loại Pop Dance nhí nhố vui tươi, Halloween do ban nhạc Aqua nổi tiếng thể hiện chiếm được đông đảo lượng lớn người nghe nhạc, nhất là trong đêm Halloween.

This Is Halloween - Marilyn Manson

 - Những ca khúc Halloween hay nhất mọi thời đại (Hình 2).

This is Halloween là một trong những ca khúc tiêu biểu cho mùa lễ hội Halloween và cũng là sountrack trong bộ phim The Nightmare Before Christmas của Tim Burton. Ca khúc này đã từng được đề cử cho giải thưởng Nhạc phim xuất sắc nhất trong lễ trao giải Quả cầu vàng năm 1993.

Psycho Killer – Talking Heads

Psycho Killer là tên của một bài hát được sáng tác theo làn sóng âm nhạc mới từ năm 1977. Nhạc phẩm này nằm trong album Talking Heads: 77 của nhóm Talking Heads và được sáng tác bởi David Byrne kết hợp với Chris Frantz và Tina Weymouth.

 - Những ca khúc Halloween hay nhất mọi thời đại (Hình 3).

Nhóm nhạc Talking Heads.

Thriller - Michael Jackson

Thriller của huyền thoại Michael Jackson xứng đáng là ca khúc không thể thiếu cho mùa lễ hội Halloween.

 - Những ca khúc Halloween hay nhất mọi thời đại (Hình 4).

Bên cạnh đó, video dài đến 14 phút của Thriller (phát hành năm 1983) được tổ chức kỷ lục Guinness thế giới công nhận là Video ca nhạc thành công nhất mọi thời đại, giành được giải thưởng Grammy danh giá vào năm 1985 cho Video ca nhạc xuất sắc nhất, đồng thời được các nhà phê bình âm nhạc đánh giá là “một bước ngoặt lịch sử trong sự phát triển của ngành công nghiệp âm nhạc thế giới”.

Giai điệu rùng rợn và ma quái của Thriller cùng “những điệu nhảy của xác chết” được dàn dựng bởi chính ông hoàng nhạc pop đã thực sự trở nên quen thuộc với nhiều khán giả yêu nhạc. Bên cạnh đó, video Thriller cũng đã kết hợp hết sức tài tình giữa các yếu tố của âm nhạc và điện ảnh đã làm cho giá trị của nó trở thành kinh điển.

Còn chần chừ gì nữa mà không tải cho mình những bản nhạc Halloween “kinh điển” và không thể thiếu mỗi mùa Halloween đến.

LAN ANH (T.H)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ca-khuc-halloween-hay-nhat-moi-thoi-dai-a66535.html