Phương Thanh cùng 100 sao Việt tham gia "Bốn mùa yêu thương"


Thứ 6, 30/05/2014 | 07:27


(ĐSPL) - Ca sĩ Phương Thanh cùng với hơn 100 nghệ sĩ đã cùng nhau quy tụ trong MV ca nhạc "Yêu thương bốn mùa" ra mắt vào ngày 1/6 tới đây.

(ĐSPL) - Ca sĩ Phương Thanh cùng với hơn 100 nghệ sĩ đã cùng nhau quy tụ trong MV ca nhạc "Yêu thương bốn mùa" ra mắt vào ngày 1/6 tới đây.

 

 Ca sĩ Phương Thanh.

Tiếp nối dự án âm nhạc "Chỉ có thể là mẹ" của năm 2013, ngày 31/5 tới, Quỹ âm nhạc và từ thiện "Chỉ có thể là mẹ" (do nhà báo Phạm Thành Trung và ca sĩ, nhạc sĩ Lê Minh Trung sáng lập) sẽ tiếp tục ra mắt hoạt động năm thứ 2 của mình với dự án âm nhạc cộng đồng "Yêu thương bốn mùa". Nếu như "Chỉ có thể là mẹ" hướng tới những người phụ nữ trong xã hội thì "Yêu thương bốn mùa" hướng tới những trẻ em đường phố, những trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Dự án sẽ bao gồm 1 MV ca nhạc "Yêu thương bốn mùa" được ra mắt vào ngày 1/6 tới và hàng loạt các MV đặc biệt khác được phát hành hàng tháng (trong năm 2014) với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ hai miền Nam, Bắc.

Sau một tuần lễ làm việc liên tục, hơn 100 nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, MC, người mẫu, người đẹp, hoa khôi, hoa hậu… đã bước vào phòng thu để hoàn thiện ca khúc "Yêu thương bốn mùa".

 Siêu mẫu Lê Trung Cương.

 Ca sĩ Phương Vy.

 Ca sĩ Trúc Nhân.

Có thể kể đến nhiều gương mặt nổi bật trong làng giải trí tham gia dự án này như NSUT Thành Lộc, NSUT Mỹ Uyên, ca sĩ Phương Thanh, Mỹ Lệ, Thu Minh, Hoàng Bách, Vy Oanh, Phương Vy, Uyên Trang, Minh Thư, Quách Tuấn Du, Hải Yến Idol, Don Nguyễn, Ái Phương, Trúc Nhân, Trọng Khương, Hồng Mơ, Thanh Trúc… diễn viên Kinh Quốc, Lê Phương, Mai Phương, Kha Ly, Ngọc Thuận, Hiền Trang, Bá Cường… người mẫu Lê Trung Cương, Quang Hòa, Lê Thu An…, các hoa hậu và á hậu Dương Yến Ngọc, My Na Lê, Trà Giang…, các MC Anh Quân, Anh Tuấn, Tuấn Nam, Quốc Minh…

"Yêu thương bốn mùa" là ca khúc được nhạc sĩ An Hiếu (con trai của nhạc sĩ An Thuyên) sáng tác dành tặng cho Quỹ âm nhạc và từ thiện "Chỉ có thể là mẹ" vào ngày 2/5/2013. Nhạc sĩ An Hiếu sau nhiều năm không sáng tác âm nhạc, đã có nguồn cảm hứng để viết nên ca khúc "Yêu thương bốn mùa" trong một thời gian ngắn khi cảm nhận được những hoạt động ý nghĩa mà "Chỉ có thể là mẹ" đã thực hiện được. Ca khúc không chỉ là những sẻ chia dành cho những đứa trẻ đường phố, không nơi cơ nhỡ mà còn mang thông điệp đồng cảm với những người làm công tác thiện nguyện.

NHÃ HƯƠNG

Tàu Việt Nam thoát khỏi cuộc rượt đuổi nghẹt thở của 2 tàu Trung Quốc:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-cung-100-sao-viet-tham-gia-bon-mua-yeu-thuong-a34964.html