Quang Hà phát hành album nhạc trẻ “Hối hận muộn màng”


Thứ 4, 17/12/2014 | 03:07


(ĐSPL) - Sau 2 năm không phát hành Album nhạc trẻ nào, ca sỹ Quang Hà vừa phát hành trên toàn quốc CD nhạc trẻ chủ đề “Hối hận muộn màng” vào hôm qua, ngày 16/12.

(ĐSPL) - Sau 2 năm không phát hành Album nhạc trẻ nào, ca sỹ Quang Hà vừa phát hành trên toàn quốc CD nhạc trẻ chủ đề “Hối hận muộn màng” vào hôm qua (16/12).

Alum“Hối hận muộn màng” gồm 9 ca khúc, bao gồm các sáng tác của các nhạc sỹ có tên tuổi trong làng nhạc Trẻ đương đại như Bảo Chinh, Phúc Trường, Thái Thịnh, Nguyễn Quang, Đức Thịnh… được hòa âm phối khi dưới bàn tay của những nhạc sỹ tên tuổi Nguyễn Quang - Vĩnh Tâm - Tâm Vinh - Minh Thụy giúp các ca khúc không bị trùng lắp và hình thành một chuỗi các ca khúc nhạc Trẻ đa màu sắc. Hầu hết các nhạc phẩm trong Album là hững ca khúc trữ tình buồn, ở dòng ballad chủ đạo.

 - Quang Hà phát hành album nhạc trẻ “Hối hận muộn màng”
Album mang một ý nghĩa đặc biệt mà Quang Hà muốn gửi gắm "Yêu thương dù khó khăn đến mấy,trước khi buông tay xin hãy nhớ đến phúc giây mà ta đã từng hạnh phúc".

Với chất giọng trầm ấm và đầy nội lực, Quang Hà sẽ khiến khán giả yêu mến anh đã tai trong cảm xúc khắc khoải vớiVì anh đánh mất của nhạc sỹ Phúc Trường – Lặng lẽ của Đức Thịnh; mới lạ với ca khúc nổi tiếng Để nhớ một thời ta đã yêu của nhạc sỹ Thái Thịnh hay đầy tâm trạng và cao trào trong sáng tác rất hay của nhạc sỹ Nguyễn Quang mang tên Nụ hôn cuối cùng

Nhạc sỹ trẻ Dương Quang Tú cũng góp mặt với ca khúc Chỉ là đôi lúc. Đặc biệt, giọng ca Trống vắng Phương Thanh cũng sẽ góp mặt trong Album lần này với bản song ca cùng Quang Hà qua ca khúc Tình một đêm của nhạc sỹ Đức Thịnh.

Ca khúc chủ đề “Hối hận muộn màng” của nhạc sỹ Bảo Chinh được sử dụng làm chủ đề Album lần này. Bảo Chinh là một nhạc sỹ trẻ đã gắn bó và sáng tác cho Quang Hà nhiều bản hít ngay từ thời đầu đi hát cho đến bây giờ. Chính vì thế, Quang Hà kì vọng sẽ là một ca khúc ăn khách nữa của anh trong năm nay.

MV Online của “Hối hận muộn màng” vừa phát hành không lâu đã nằm trong Top các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam trong thời gian rất ngắn chưa đầy một tuần.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ha-phat-hanh-album-nhac-tre-hoi-han-muon-mang-a74599.html