+Aa-
    Zalo

    Quang Lê chi 4 tỷ làm liveshow cho Phương Mỹ Chi

    ĐS&PL (ĐSPL) - Chia sẻ về liveshow lần này, Quang Lê cho biết anh và ekip thực hiện bỏ ra số tiền khoảng 4 tỷ đồng để đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng, đạo cụ… hiện đại.

    (ĐSPL) - Sau hai liveshow Hát trên quê hương 1 (tháng 10/2010) và Hát trên quê hương 2 (tháng 10/2013), nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê quyết định tổ chức liveshow Hát trên quê hương 3 vào ngày 14/11 tới đây tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. 

     

     

    Chia sẻ về liveshow lần này, Quang Lê cho biết anh và ekip thực hiện bỏ ra số tiền khoảng 4 tỷ đồng để đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng, đạo cụ… hiện đại.

    Cũng như hai liveshow trước đây, lần này Quang Lê dồn nhiều tâm sức để chuẩn bị chu đáo cho đêm nhạc đặc biệt này. Hát trên quê hương 3 quy tụ dàn ca sĩ khách mời đình đám, là những tên tuổi gắn liền với dòng nhạc quê hương, trữ tình như: Ngọc Sơn - Quang Linh - Phi Nhung - Quang Dũng - Lệ Quyên - Quách Tuấn Du - Hà Vân (X- Factor) – Thùy Trang – Lưu Ngọc Hà – Hoài Lê. Một điểm khá thú vị đó là lần đầu tiên trên sân khấu nhà hát Hòa Bình, TP.HCM Quang Lê còn mời đến liveshow của mình những thí sinh bước ra từ cuộc thi The Voice Kid: cô bé hát nhạc Trịnh - Huyền Trân, cùng Quang Nhật, Phương Duyên, Thu Hiền…

    Tuy nhiên, nhân vật đặc biệt nhất trong chương trình chính là cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi, người được Quang Lê nhận làm con nuôi và đỡ đầu suốt thời gian qua. Đây cũng là liveshow quy mô đầu tiên của hai “cha con” kể từ sau album vol 1 "Quê em mùa nước lũ" được phát hành trung tuần tháng 6 vừa qua. Trước đó, vào cuối tháng 3 vừa qua, hai cha con từng xuất hiện trong đêm nhạc đặc biệt Ngôi sao đêm nay và có rất nhiều phần trình diễn ăn ý.

    Nói về việc quyết định mạnh tay đầu tư cho liveshow lần này cùng con gái nuôi, Quang Lê cho hay: “Quang Lê đã nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi thì luôn xác định sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc học tập cũng như phát triển sự nghiệp. Phương Mỹ Chi may mắn được khán giả cả nước yêu mến tiếng hát của bé. Kể từ sau cuộc thi The Voice Kids 2013, cô bé cũng ấp ủ được một lần đứng một mình trên sân khấu trong liveshow riêng của mình. Chính vì thế, với mong ước của Phương Mỹ Chi và gia đình nên Quang Lê quyết định đứng ra tổ chức liveshow riêng của hai cha con. Đây hứa hẹn là kỷ niệm để đời trong sự nghiệp ca hát của bé. Riêng với Quang Lê, đây là lần thứ 3 tôi tổ chức liveshow lớn mang chủ đề Hát trên quê hương”.

    Cũng theo Quang Lê, vì là liveshow lớn đầu tiên của hai cha con nên anh đã chủ động về Việt Nam từ khá sớm để thu xếp thời gian luyện tập, chọn bài và dựng bài. Đặc biệt, để không ảnh hưởng đến lịch học của Phương Mỹ Chi tại trường, hai cha con luôn tranh thủ thời gian bé được nghỉ để đi thu âm, chuẩn bị trang phục, luyện tập cùng các ca sĩ khách mời.

    Quang Lê chi 4 tỷ làm liveshow cho Phương Mỹ Chi

    Trong liveshow Hát trên quê hương 3 tới đây, hai cha con Quang Lê – Phương Mỹ Chi sẽ có nhiều phần song ca ấn tượng từ phần mở màn: Người em không đợi, Giấc mơ cánh cò, Sài Gòn đẹp lắm… Quang Lê cũng chia sẻ, vì là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của con gái nuôi nên Quang Lê dành một phần lớn thời gian của đêm nhạc cho các tiết mục solo của Phương Mỹ Chi cũng như song ca cùng các khách mời. Đặc biệt hai gương mặt bước ra từ The Voice Kids là Huyền Trân và Thu Hiền sẽ có những tiết mục kết hợp thú vị cùng Phương Mỹ Chi trong đêm liveshow sắp tới. Một điểm cũng vô cùng thú vị đó là lần đầu trên sân khấu lớn này, Phương Mỹ Chi và cô út – người thầy đầu tiên đưa em đến với các ca khúc dân ca sẽ có một phần trình diễn đặc biệt.

    Về phần mình, Quang Lê sẽ có hàng loạt các phần song ca cùng các ca sĩ khách mời: Quang Dũng, Lệ Quyên, Ngọc Sơn, Hà Vân, Trấn Thành, Quách Tuấn Du, Thùy Trang… Đặc biệt lần đầu tiên Quang Lê sẽ trình bày ca khúc do chính mình sáng tác mang tên "Đừng giận anh tội nghiệp".

    Chia sẻ về liveshow lần này, Quang Lê cho biết anh và ekip thực hiện bỏ ra số tiền khoảng 4 tỷ đồng để đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng, đạo cụ… hiện đại. Đạo diễn về ánh sáng được giao cho Dominic Pereira – người từng đảm nhận vị trí này cho nhiều liveshow của Vân Sơn, Paris By Night. Nhạc sĩ Vĩnh Tâm được giao vai trò đạo diễn âm nhạc trong khi đạo diễn sân khấu là Phương Lịch. Vì là liveshow có ghi hình nên Quang Lê muốn đem đến một đêm nhạc thực sự chất lượng dành cho khán giả khi đến với Nhà hát Hòa Bình ngày 14/11 tới đây. Nam ca sĩ cũng chia sẻ, trước đây anh từng thực hiện liveshow ghi hình sau đó phát hành dưới dạng DVD được đầu tư số tiền lên đến hàng tỷ đồng nhưng đành chấp nhận thua lỗ vì tình trạng thua lỗ. Tuy nhiên, lần này anh vẫn quyết tâm thực hiện với mong muốn dành tặng khán giả, đặc biệt khán giả hải ngoại món quà ý nghĩa.

    Đến tham dự buổi họp báo chúc mừng Quang Lê ngoài những người bạn, đồng nghiệp, các ca sĩ tham gia trong chương trình còn có hai nhân vật đặc biệt. Lần đầu tiên mẹ và em gái Quang Lê từ Mỹ trở về để ủng hộ anh trong đêm nhạc sắp tới.

    Liveshow Quang Lê – Hát trên quê hương 3 sẽ được dẫn dắt bởi MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Chị sẽ có phần kết hợp cùng MC Anh Quân và Trấn Thành trên sân khấu.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem những hình ảnh tại buổi họp báo:

    Quang Lê chi 4 tỷ làm liveshow cho Phương Mỹ Chi

    Quang Lê chi 4 tỷ làm liveshow cho Phương Mỹ Chi

    Quang Lê chi 4 tỷ làm liveshow cho Phương Mỹ Chi

    Quang Lê chi 4 tỷ làm liveshow cho Phương Mỹ Chi

    Quang Lê chi 4 tỷ làm liveshow cho Phương Mỹ Chi

    Quang Lê chi 4 tỷ làm liveshow cho Phương Mỹ Chi

    Quang Lê chi 4 tỷ làm liveshow cho Phương Mỹ Chi

    Quang Lê chi 4 tỷ làm liveshow cho Phương Mỹ Chi

    Quang Lê chi 4 tỷ làm liveshow cho Phương Mỹ Chi

    Quang Lê chi 4 tỷ làm liveshow cho Phương Mỹ Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-le-chi-4-ty-lam-liveshow-cho-phuong-my-chi-a67180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan