Single Có khi của Hoài Lâm đạt mốc 4,5 triệu lượt nghe/tuần


Thứ 5, 27/11/2014 | 10:45


(ĐSPL) - Single Có khi của Hoài Lâm đạt mốc 4,5 triệu lượt nghe sau 7 ngày ra mắt.

(ĐSPL) - Single "Có khi" của Hoài Lâm đạt mốc 4,5 triệu lượt nghe sau 7 ngày ra mắt.

Xem video:

Sau một tuần ra mắt trên trang nghe nhạc trực tuyến mp3.zing.vn, single Có khi của Hoài Lâm đã cán mốc 4,5 triệu lượt nghe. Đặc biệt, khi vừa xuất hiện được 3 ngày khi BXH bài hát Việt Nam tổng kết ngày 23/11/2014, ca khúc đã đứng ở vị trí 14 trên tổng số 40 ca khúc đã xuất hiện từ rất lâu trước đó. Trên Youtube, ca khúc của anh cũng nhận được sư quan tâm của đông đảo người nghe.

Sau thành công của MV "Như những phút ban đầu", chàng ca sĩ trẻ đã trình làng một ca khúc do chính mình tự sáng tác mang tên Có khi. Bản tình ca giai điệu Pop-Ballad với những ca từ lãng mạn xoay quanh câu chuyện tình yêu thủy chung của một chàng trai dành cho người yêu của mình.

 - Single Có khi của Hoài Lâm đạt mốc 4,5 triệu lượt nghe/tuần

Hoài Lâm chia sẻ những phản ứng tích cực cũng như sự quan tâm góp ý của khán giả trước tác phẩm đầu tay đã khiến cho anh được thở phào nhẹ nhõm. Chàng ca sĩ trẻ vẫn đang nuôi ý định sẽ tiếp tục cho ra mắt những tác phẩm tự sáng tác đủ để làm thành một album cho riêng mình. Anh đã tiếp tục bất tay vào để phác thảo những ý tưởng sơ khởi cho ca khúc tiếp theo.

Hoài Lâm chia sẻ Tuổi trẻ cũng sẽ có lúc trôi qua nên mình phải tận dụng cơ hội để được sống hết mình với những cảm xúc, nhiệt huyết này trước ngưỡng 30 tuổi. Vì vậy Lâm luôn có một ước mơ sẽ tự viết lên những tác phẩm cho riêng mình để thỏa đam mê ca hát cũng như dành tặng cho những bạn trẻ yêu nhạc và hết mình cho cuộc sống”.

 - Single Có khi của Hoài Lâm đạt mốc 4,5 triệu lượt nghe/tuần (Hình 2).

Những tình cảm yêu thương của khán giả dành cho Hoài Lâm đang ngày càng dâng cao bởi sự gần gũi, thân thiện và hóm hỉnh của anh. Cái nickname Gạo của anh cũng là do các bạn Fan đặt cho khi anh đã có những chuyển mình đột phá sau cuộc thi "Gương mặt thân quen". Mỗi ngày sau những đêm diễn hết mình, Hoài Lâm lại trở về căn phòng nhỏ đầy những món quà của khán giả khắp nơi tặng với những món đồ: gấu bông, hoa, kẹo và cả sữa vì lo lắng cho sức khỏe của anh.

“Chàng Gạo” đã và đang tiếp tục tiến những bước chậm mà vững chắc trên con đường nghệ thuật của mình theo đúng như những gì nghệ sĩ Hoài Linh đã mong mỏi ở anh. Sắp tới đây, anh sẽ tiếp tục tung ra một Album nhạc trữ tình để đón Noel cùng các khán giả yêu mến trên toàn quốc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/single-co-khi-cua-hoai-lam-dat-moc-45-trieu-luot-nghetuan-a71300.html