SNSD - Miss A xinh đẹp, gợi cảm hút hồn fan Việt


Thứ 5, 02/10/2014 | 06:53


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – 9 cô gái của SNSD cực xinh đẹp trong trang phục màu trắng còn 4 cô gái của Miss A rất gợi cảm hút hồn fan Việt trong chương trình Đại nhạc hội HEC Korea Festival.

(ĐSPL) – 9 cô gái của SNSD cực xinh đẹp trong trang phục màu trắng còn 4 cô gái của Miss A rất gợi cảm hút hồn fan Việt trong chương trình Đại nhạc hội HEC Korea Festival 2014.

Tối 22/3, 4 nhóm nhạc đình đám đến từ Hàn Quốc là SNSD, 2PM, Sistar và Miss A đã biểu diễn trong chương trình Đại nhạc hội HEC Korea Festival 2014 tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM. Đây là show diễn đầu tiên trong tour 10  nước mà 2014 HEC Korea Festival đi qua (sau Việt Nam là các quốc gia Trung Quốc, Singapore, Mông Cổ, Úc, Mỹ…)

Ngay từ sớm trước khi chương trình diễn ra, các fan Việt đã có mặt rất đông tại sân vận động Quân khu 7 để tận mắt thấy thần tượng và xem những tiết mục ấn tượng nhất Kpop.

 - SNSD - Miss A xinh đẹp, gợi cảm hút hồn fan Việt
Hàng ngàn fan Việt đến xem các sao Hàn biểu diễn.

So với các show diễn tại sân vận động, chương trình có mức vé rất cao, BTC cho biết vé được phát hành với mức giá từ 4 trăm ngàn đồng cho tới 4 triệu đồng. Vì vậy, các khán đài ở giữa (A,B,C) còn rất nhiều chỗ trống, chỉ có các khán đài ở xa có mức giá mềm hơn (D, E, F và G) được lấp khá đầy. Cũng chính vì thưa khán giả hơn các show Kpop khác ở Việt Nam nên fan của các nhóm nhạc cũng trật tự hơn và không có cảnh xô đẩy chen lấn hay ngất xỉu.

Chương trình được bắt đầu từ lúc 19h30 với sự xuất hiện của cặp đôi MC Issac của nhóm 365 và Hyoyeon của SNSD. Hai ca sĩ trẻ đều diện mạo trẻ trung, xinh đẹp trong trang phục màu trắng và cùng dí dỏm tung hứng.

Sau phần trình diễn ca khúc Ác mộng của nhóm 365, đại diện duy nhất của Việt Nam và nhóm nhạc rock đến từ Hàn Quốc The Gate Band, chương trình bắt đầu bùng nổ với sự xuất hiện của nhóm Miss A. Bốn cô gái xinh đẹp trong trang phục gợi cảm trình diễn vũ điệu nóng bỏng cùng những ca khúc làm nên tên tuổi của nhóm như: Bad Girl Good Girl, Goodbye Baby, Touch và Over You… làm thỏa lòng fan Kpop.

Các cô gái SNSD cực xinh, Miss A gợi cảm hút hồn fan Việt
Bốn cô gái xinh đẹp Miss A trong trang phục gợi cảm trình diễn vũ điệu nóng bỏng.

Ngay sau đó, 4 cô gái xinh đẹp của Sistar tiếp tục làm nóng sân vận động với nhưng bản hit của họ là: Ma boy, So cool, Alone, Loving you… Các cô gái Sistar cũng xuất hiện nóng bỏng với vũ đạo chuyên nghiệp, đẹp mắt không kém.

 - SNSD - Miss A xinh đẹp, gợi cảm hút hồn fan Việt (Hình 3).
Các cô gái Sistar cũng xuất hiện nóng bỏng với vũ đạo chuyên nghiệp, đẹp mắt không kém.

MissA mở đầu đêm diễn với bài hit mới nhất mang tên Hush. 4 cô gái trong trang phục rất khỏe khoắn và hiện đại, lần lượt trình diễn những màn vũ đạo đẹp mắt và quyến rũ.

Nhóm nhạc 2PM xuất hiện tiếp nối chương trình biểu diễn chỉ với 5 thành viên, thiếu mất thành viên Taecyeon. 5 chàng trai 2PM mở màn phần trình diễn của mình với ca khúc Heartbeat. Ngoài vũ đạo, các chàng trai 2PM cũng khoe cơ bắp rắn rỏi khiến fan nữ phát cuồng.

 - SNSD - Miss A xinh đẹp, gợi cảm hút hồn fan Việt (Hình 4).
5 chàng trai 2PM.

Phần cuối của chương trình trở nên nóng hơn bao giờ hết với tâm điểm thuộc về 9 cô gái SNSD. Hàng ngàn fan của nhóm nhạc này đã đầu tư hàng ngàn quả bóng hồng để thả lên trời và lightstick khiến các khán đài đều được nhuộm màu hồng rực. 9 cô gái xuất hiện trong trang phục trắng toát như những thiên thần trong đêm và dành tặng khán giả những ca khúc ấn tượng như: Genie , Mr.Mr, Wait A Minute…

 - SNSD - Miss A xinh đẹp, gợi cảm hút hồn fan Việt (Hình 5).
Các cô gái SNSD cực xinh.

Trong khoảng ba tiếng đồng hồ, các nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc đã trình diễn những bản hit của họ cùng vũ đạo đẹp mắt. Tuy nhiên, chương trình được kết thúc khá sớm khiến nhiều fan hụt hẫng vì cảm thấy chưa “đã”. Bên cạnh đó, một số khác còn chạy ra sân bay để tiễn thần tượng về nước.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm một số hình ảnh trong đêm diễn:

 - SNSD - Miss A xinh đẹp, gợi cảm hút hồn fan Việt (Hình 5).

 - SNSD - Miss A xinh đẹp, gợi cảm hút hồn fan Việt (Hình 7).

 - SNSD - Miss A xinh đẹp, gợi cảm hút hồn fan Việt (Hình 8).
Các cô gái SNSD.
Các cô gái SNSD cực xinh, Miss A gợi cảm hút hồn fan Việt

Các cô gái SNSD cực xinh, Miss A gợi cảm hút hồn fan Việt

Các cô gái SNSD cực xinh, Miss A gợi cảm hút hồn fan Việt

Các cô gái SNSD cực xinh, Miss A gợi cảm hút hồn fan Việt
Các cô gái Miss A gợi cảm.
 - SNSD - Miss A xinh đẹp, gợi cảm hút hồn fan Việt (Hình 13).

 - SNSD - Miss A xinh đẹp, gợi cảm hút hồn fan Việt (Hình 14).

 - SNSD - Miss A xinh đẹp, gợi cảm hút hồn fan Việt (Hình 15).

 - SNSD - Miss A xinh đẹp, gợi cảm hút hồn fan Việt (Hình 16).
Các cô gái Sistar nóng bỏng.

Hoàng Anh
Ảnh: Khoa Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/snsd---miss-a-xinh-dep-goi-cam-hut-hon-fan-viet-a26647.html