+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng sung sức biểu diễn sau sự cố nhập viện

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sơn Tùng sung sức biểu diễn sau sự cố nhập viện cấp cứu vì kiệt sức khiến fan Hà Nội phát sốt trong đêm nhạc tối qua 18/10.

    (ĐSPL) - Sơn Tùng sung sức biểu diễn sau sự cố nhập viện cấp cứu vì kiệt sức khiến fan Hà Nội phát sốt trong đêm nhạc tối qua 18/10. 

    Chuỗi chương trình Ngày hội Neo 3 đã tạm khép lại với một đêm diễn cực kỳ cuồng nhiệt, hoành tráng và sôi động tại thủ đô Hà Nội tối 18/10. Như hình ảnh đã trở nên quen thuộc nơi chương trình đi qua, Công viên Thống Nhất thủ đô lại thêm một lần nữa đón lượng khán giả đông đảo đến cháy hết mình với dàn sao “khủng” tham gia chương trình. Tiết thu mát mẻ của Hà Nội dường như biến mất trên sân khấu Công viên Thống Nhất bởi sức nóng chương trình mang lại. 

    Đêm diễn cuối cùng của chuỗi chương trình Ngày Hội Neo 3 quy tụ dàn sao trẻ có thể xem là hot nhất làng nhạc Việt hiện nay của cả hai miền, từ Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, Trịnh Thăng Bình, 365 đến Hoàng Thùy Linh, Min 319,  Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn.

    Sau khi vắng mặt tại show diễn ở thành phố Hải Phòng cùng với hình ảnh nằm trong bệnh viện được tung lên mạng gây lo lắng lẫn những đồn đoán nhiều chiều, Sơn Tùng MTP đã trở lại với chương trình và khán giả thủ đô đầy sung mãn. Cùng với những bản hit đình đám của mình, Sơn Tùng tạo nên làn sóng cuồng nhiệt bất tận cho khán giả trẻ Thủ đô.

     
     Sơn Tùng MTP đã trở lại với chương trình và khán giả Thủ đô đầy sung mãn.
     

    Cùng với Sơn Tùng, ngôi sao và nhóm nhạc thần tượng đến từ thành phố mang tên Bác là Noo Phước Thịnh và 365 cũng cống hiến cho  khán giả thủ đô những màn trình diễn mang đậm dấu ấn cá nhân cực kỳ bùng nổ. Sức hút của các anh chàng điển trai nhất làng showbiz mạnh mẽ đến mức khi chương trình nói lời chia tay, các fan hâm mộ vẫn nán lại trong sự tiếc nuối. Khán giả hâm mộ tại thủ đô không chỉ khàn giọng mà còn chu đáo chuẩn băng rôn cổ vũ nhiệt tình cho thần tượng của mình.

    Đặc biệt, Noo Phước Thịnh với gu thẩm mỹ tinh tế của một người mẫu ảnh đình đám một thời luôn biết cách tạo điểm nhấn cho mình mỗi khi xuất hiện. Với bộ trang phục màu “hường” bắt mắt, anh chàng ca sĩ thần tượng của tuổi teen này cực kỳ lôi cuốn khán giả với những bước nhảy điêu luyện đầy nội lực.

     
     Noo Phước Thịnh với gu thẩm mỹ tinh tế.

    Ca khúc Gạt đi nước mắt đang càn quét các bản xếp hạng tiếp tục được Noo Phước Thịnh trình diễn đầy thăng hoa và cảm xúc. Riêng nhóm các chàng trai 365 ngày càng chứng tỏ họ là lựa chọn hàng đầu và là màu sắc khó lẫn trên thị trường âm nhạc hiện nay. Và sẽ là một tiếc nuối và hụt hẫng lớn nếu nhóm tan rã như nhiều đồn đoán trong thời gian qua.

    Là gương mặt nữ hiếm hoi được chọn đồng hành cùng chương trình tại thủ đô Hà Nội, Hoàng Thùy Linh tiếp tục chứng tỏ sự lựa chọn đó là hoàn toàn đúng đắn. Trên sân nhà, cô ca sĩ nổi tiếng sexy với những bước nhảy nóng bỏng và phong cách thời trang bắt mắt làm chủ hoàn toàn sân khấu, kết nối khán giả cuồng nhiệt cùng những màn trình diễn bùng nổ của mình. Không chỉ khiến khán giả phấn khích, bản thân nữ ca sỹ "Nhịp đập giấc mơ" cũng cực kỳ phấn khích. Và trong cơn phấn khích tột cùng, cô đã ngẫu hứng chụp hình "tự sướng" tập thể cùng hàng chục ngàn khán giả Thủ Đô.

     
     Hoàng Thùy Linh sexy.

    Gương mặt càn quét các bảng xếp hạng tại một giải thưởng âm nhạc trực tuyến hàng đầu năm ngoái Trịnh Thăng Bình cũng tiếp tục chứng tỏ không phải ngẫu nhiên anh được khán giả dành nhiều thiện cảm. Các bản hit quen thuộc của Trịnh Thăng Bình gần như luôn tạo ra dàn “đồng ca” từ phía khán giả khắp nơi và điều đó không ngoại lệ với khán giả thủ đô đêm qua. 

     Trịnh Thăng Bình.

    Dàn ca sĩ Hà Nội cũng không thua kém các ca sĩ của phía Nam, khi chứng minh sức hút đặc biệt trên sân nhà. Chàng ca sĩ "beautiful girl" Cường Seven tiếp tục có màn kết hợp đầy hứng khởi cùng đàn em Ngọc Thịnh - quán quân So you think you can dancer mùa thứ hai. Cả hai cống hiến những màn biểu diễn sôi động, cuốn hút và đầy bùng nổ cho khán giả thủ đô.

     Cường Seven.

    Anh chàng Soobin Hoàng Sơn cũng cho thấy không phải ngẫu nhiên mà khán giả tỏ ra tiếc nuối khi chỉ giành ngôi á quân chương trình Ngôi sao Việt. Nét lãng tử và những bước nhảy điêu luyện, Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn là nhân tố thú vị của thị trường ca nhạc trong thời gian tới.

    Lần đầu tham gia chương trình, Min cùng nhóm ST319 của mình cũng cống hiến những màn trình diễn cực kỳ... ngầu. Cô ca sĩ đang tạo cơn sốt trên mạng với phim ngắn “Sao tao gọi mày không nghe máy” cho thấy mình không chỉ có nhảy và diễn tốt mà còn có giọng hát đầy lôi cuốn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-sung-suc-bieu-dien-sau-su-co-nhap-vien-a56220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan