+Aa-
    Zalo

    "Tam ca" Đình Văn – Chế Thanh – Mai Quốc Huy lần đầu kết hợp

    ĐS&PL (ĐSPL) - Lần đầu tiên, 3 giọng hát nam Đình Văn – Chế Thanh – Mai Quốc Huy sẽ kết hợp trên sân khấu "Tình khúc vượt thời gian".

    (ĐSPL) - Lần đầu tiên, 3 giọng hát nam Đình Văn – Chế Thanh – Mai Quốc Huy sẽ kết hợp trên sân khấu Tình khúc vượt thời gian.

    Chiều qua, ngày 19/11, các ca sỹ Đình Văn, Ngọc Sơn, Chế Thanh, Mai Quốc Huy, Trang Nhung, Hà Vân X –Factor, Quang Thành, Vi Thảo … đã có buổi tập luyện cùng với ban nhạc Nguyễn Quang cho chương trình Tình khúc vượt thời gian chủ đề “Tình khúc Bolero”.

    Các nghệ sĩ đã tích cực tập luyện để đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc thông qua 17 tiết mục với các ca khúc nổi tiếng của dòng nhạc bolero gồm: Qua cơn mê, Nhớ người yêu, Giã từ, Hoa mười giờ, Ai khổ vì ai, Gõ cửa trái tim, Mưa rừng, Xin thời gian qua mau, Vòng nhẫn cưới, Tôi không cô đơn… 

    Chương trình có sự kết hợp lần đầu tiên giữa 3 giọng hát nam đã từng làm rung động trái tim của nhiều khán giả nữ khi thể hiện những tình khúc bolero: Đình Văn – Chế Thanh – Mai Quốc Huy. Tam ca đặc biệt này sẽ gửi đến LK Đôi mắt ngày xưa – Xin gọi nhau là cố nhân chắc chắn sẽ làm thổn thức trái tim người yêu nhạc. 

    “Nhạn trắng gò công” Phương Dung cũng có màn kết hợp vô cùng đặc biệt cùng 2 hậu bối là Hoàng Châu và Vi Thảo trong Liên khúc "Về đâu mái tóc người thương – Người ngoài phố - Đừng nói xa nhau" hứa hẹn mang đến một phần trình diễn nhiều cảm xúc gửi đến khán giả.

    Sở hữu giọng hát trầm ấm và tình cảm, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn sẽ mang đến cho khán giả 3 bản boléro tuyệt vời: "Hoa sứ nhà nàng", "Trong tầm mắt đời" và "Nhớ người yêu".

    Giọng ca quê hương Trang Nhung sẽ mang khán giả trở lại với cảm giác xao xuyến của tuổi học trò khi trình diễn ca khúc "Nỗi buồn hoa phượng" và mối tình đầu nhẹ nhàng, lãng mạn qua tình khúc "Hoa mười giờ". 

    Lần thứ 2 xuất hiện trong chương trình, ca sĩ Hà Vân vẫn không tránh khỏi hồi hộp khi trình diễn trước những khán giả khó tính của TKVTG nhưng với giọng hát được đạo diễn âm nhạc Nguyễn Quang đánh giá ngọt ngào, hợp với dòng nhạc Bolero.

    Mặc dù là người gốc Bắc nhưng Hà Vân hát rất hay các ca khúc trữ tình mang âm hưởng dân ca nam bộ, từ cách luyến láy cho đến cách nhấn âm. Với giọng hát ngọt ngào thấm đẫm chất dân ca làm tan chảy biết bao trái tim người yêu dòng nhạc bolero của mình, cô tự tin chinh phục giới mộ điệu qua bản nhạc tình đầy nước mắt Mưa rừng. Cô sẽ còn có màn kết hợp đặc biệt với ca sĩ hải ngoại Quang Toàn trong liên khúc Chuyện hẹn hò – Bảy ngày đợi mong.  

    Đêm nhạc Tình khúc Bolero sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 22/11/2014 tại Nhà hát Hoà Bình. Chương trình do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP. HCM VTV9 và Jet studio phối hợp thực được truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên - Đài truyền hình Việt Nam, Đài  Phát thanh Truyền hình Đà Nẵng, Đài  Phát thanh Truyền hình Lâm Đồng.

    Photo: DL Duy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-ca-dinh-van-che-thanh-mai-quoc-huy-lan-dau-ket-hop-a70037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan