+Aa-
    Zalo

    The Remix: Pha Lê nhất định không hát nhép

    ĐS&PL (ĐSPL) - Pha Lê khẳng định, tham gia The Remix, cô sẽ tập nhảy hết sức mình và sẽ chọn hát thật dù bất kỳ hoàn cảnh nào.

    (ĐSPL) - Pha Lê khẳng định, tham gia The Remix, cô sẽ tập nhảy hết sức mình và sẽ chọn hát thật dù bất kỳ hoàn cảnh nào.

    Chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng chính thức tạo “bão” trong đêm 25/1. Với 8 thí sinh của cuộc thi thì nhóm Pha Lê bị coi là “thường” nhất. Nhưng chính vì vậy sự cố gắng của Pha Lê cùng nhóm của mình thêm áp lực gấp đôi.

    Là ca sĩ được chọn mở màn, lại có màn nhảy từ trên bục cao 2m xuống dưới khiến Pha Lê không khỏi lo lắng. 

    Nhưng bỏ qua hết những lo ngại, ca sĩ Pha Lê cùng bộ đôi Producer Châu Đăng Khoa – Huỳnh Hiền Năng và DJ NJay đã thực sự khấy động sân khấu qua liên khúc "Let it go", "Nóng" và "Chuyện nhỏ".

    Việc mash up 3 ca khúc này với bản hòa âm mới đã tạo nên được độ “nóng” trong đêm thi mở màn và tạo được sức hút riêng. 
    Ngoài phần hát của ca sĩ Pha Lê, Châu Đăng Khoa và Huỳnh Hiền Năng còn góp sức với phần rap và phần nhảy vô cùng hài hước và vui nhộn.

    Khi được phỏng vấn ngay tại sân khấu sau khi hát xong, vì chương trình cần vũ đạo và di chuyển sân khấu rất nhiều nên có một số ca sĩ trong chương trình bị nghi hát nhép, Pha Lê có chọn cách “giải quyết” đó với một số màn trình diễn cần quá nhiếu sức? Pha Lê khẳng định ngay, đến với chương trình cô xác định là một cuộc chơi, trải nghiệm với một thể loại nhạc cô cũng ít tham gia. Vì trước nay cô đa phần hát nhạc ballad và ít sử dụng vũ đạo. Qua chương trình này cô đã tập nhảy hết sức mình và dù thế nào thì một cuộc thi cũng không được hát giả, chính vì thế Pha Lê sẽ chọn hát thật dù bất kỳ hoàn cảnh nào.

    Photo: Oscar Town

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-remix-pha-le-nhat-dinh-khong-hat-nhep-a81393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan