Thúy Uyên Techno huy động hàng ngàn người tham gia MV thể thao


Thứ 2, 05/05/2014 | 07:06


(ĐSPL) - Sau một thời gian vắng bóng, nữ ca sĩ Thúy Uyên đã đánh dấu sự quay trở lại bằng một dự án âm nhạc hoành tráng, một MV độc đáo, tràn đầy tình yêu cuộc sống.

(ĐSPL) - Sau một thời gian vắng bóng, nữ ca sĩ Thúy Uyên đã đánh dấu sự quay trở lại bằng một dự án âm nhạc hoành tráng, một MV độc đáo, tràn đầy tình yêu cuộc sống: "Hey - Khỏe để yêu đời".

 - Thúy Uyên Techno huy động hàng ngàn người tham gia MV thể thao

"Hey - Khỏe để yêu đời" đánh dấu sự quay trở lại của Thúy Uyên Techno.

MV “Hey- khỏe để yêu đời” thể hiện hình ảnh của một cô gái yêu thể dục, thể thao, luôn muốn mọi người cùng khỏe mạnh, yêu đời. Dù mang trọng bệnh trong người, nhưng tình yêu thể dục, thể thao với niềm vui sống của cô đã lan tỏa đến khắp mọi người, từ già tới trẻ, gái tới trai và tạo thành một cộng đồng vui sống với những động tác thể dục vui nhộn, hấp dẫn mà vô cùng đơn giản. Sức sống của những bài tập trong MV “Hey” đã lan tỏa mạnh mẽ hơn khi có sự góp mặt của hàng ngàn em học sinh, sinh viên, các CLB dưỡng sinh, các bạn trẻ là “dân công sở”… tham gia các màn đồng diễn thể dục. Không chỉ có các em học sinh mà ngay cả các cô giáo cũng hào hứng, hân hoan cùng tham gia đồng diễn.

Thúy Uyên Techno huy động hàng ngàn người tham gia MV thể thao

Ca khúc "Hey" của Thúy Uyên là một ca khúc vui nhộn mang tới sự lạc quan, yêu đời cho mọi người.

Ca khúc "Hey” vui nhộn của nhạc sĩ Vũ Khắc Tuân mượn hình ảnh của động tác "vươn thở" trong bài tập thể dục quen thuộc, mang đến sự lạc quan, yêu đời, giúp mọi người xóa đi những lo toan phiền muộn của cuộc sống bằng âm nhạc và sự chia sẻ. Đạo diễn Kiếng Cận đã giúp Thúy Uyên có những hình ảnh tưng bừng, thể thao nhất. Toàn bộ MV đều có một động tác đặc trưng, rất dễ thuộc, dễ học, nhưng với âm nhạc vui nhộn và cả bài thể dục đơn giản sẽ lôi cuốn mọi người cùng tập vui vẻ và hiệu quả.

Với những động tác vũ đạo đơn giản nhưng vui nhộn, khỏe khoắn Thúy Uyên kỳ vọng Hey sẽ được lan truyền mạnh mẽ trong cộng đồng, được các trường học sử dụng như một bài tập thể dục giữa giờ để rèn luyện sức khỏe cho các học sinh, và cũng là bí quyết để dân công sở có thể giảm stress và nạp thêm năng lượng cho một ngày miệt mài với công việc.

 - Thúy Uyên Techno huy động hàng ngàn người tham gia MV thể thao (Hình 3).

 - Thúy Uyên Techno huy động hàng ngàn người tham gia MV thể thao (Hình 4).

MV của Thúy Uyên huy động hàng ngàn người tham gia là bởi chị mong muốn tình yêu thể thao từ “Hey” sẽ lan tỏa ra hàng vạn người.

Thúy Uyên từng là một tên tuổi ca sĩ nổi danh cùng nhóm Techno một thời. Tuy nhiên, sau đó khi nhóm tan rã, Thúy Uyên tập trung hơn vào công việc của một huấn luyện viên thể dục và thường xuyên xuất hiện trên truyền với vai trò huấn luyện. Khán giả bây giờ vẫn luôn tháy gắn bó với hình ảnh một Thúy Uyên khỏe khoắn, da nâu, làm cô huấn luyện viên nhiệt huyết trên truyền hình mỗi ngày. Đã 30 năm gắn bó, duy trì việc tập luyện thể dục, nên lúc nào Thúy Uyên cũng cảm thấy lạc quan, năng động với tinh thần sống vui vẻ. Chị muốn truyền cảm hứng đó đến với mọi người qua MV và muốn phát triển mạnh mẽ hơn hình ảnh ca sĩ thể thao để có thể lan tỏa rộng khắp tình yêu đó.

Thúy Uyên còn nhớ, thời điểm năm 1985 -1987 là thời kỳ hoàng kim của phong trào thể dục Aerobic, ngày đó chị đã cùng các HLV và các hướng dẫn viên của CLB Thể dục thể thao Quận 1 đạp xe xuống từng trường,từng cơ sở sản xuất, từng đơn vị hành chính để hướng dẫn các bài thể dục nhịp điệu trên nền nhạc Việt Nam. Thúy Uyên còn nhớ như in hình ảnh mọi người háo hức khi đi tập thể dục, ai cũng tràn đầy niềm vui và năng lượng. Giờ đây, với dự án “Hey- khỏe để vui sống”, Thúy Uyên đang làm lại và cố gắng làm tốt những gì mà HLV ngày xưa của mình đã truyền lửa cho mình. MV của Thúy Uyên huy động hàng ngàn người tham gia là bởi chị mong muốn tình yêu thể thao từ “Hey” sẽ lan tỏa ra hàng vạn người.

 - Thúy Uyên Techno huy động hàng ngàn người tham gia MV thể thao (Hình 5).

 - Thúy Uyên Techno huy động hàng ngàn người tham gia MV thể thao (Hình 6).
Trong MV sẽ vẫn có những màn vũ đạo sôi động, lôi cuốn.

Thúy Uyên chia sẻ, cũng nhờ sự lạc quan, và sức khỏe dẻo dai từ việc tập luyện, nên quãng thời gian hơn một tháng trời chị lo chuẩn bị cho việc quay MV, cả ngày Thúy Uyên khoác ba lô trên vai, chạy rông từ sáng tới tối mà không hề mệt mỏi, về tới nhà vẫn chăm lo chu đáo việc gia đình. Chính Thúy Uyên cũng ngạc nhiên về sự dẻo dai của mình. Chính vì thế, Thúy Uyên tự tin mình là một minh chứng rõ ràng về sức khỏe để dự án cộng đồng của mình đủ sức thuyết phục và ảnh hưởng sâu rộng hơn nữa.

Với hình ảnh ca sĩ thể thao, Thúy Uyên khẳng định, chị không có nhiều tiền hay chiêu trò, mà chỉ có điều lớn lao nhất chính là nhiệt huyết từ trong trái tim cũng như những kinh nghiệm đã tích góp hơn 30 năm nay để “truyền lửa” đến mọi người. Những gì chị làm bây giờ và vều sau, cũng sẽ đều hướng mọi người đến cách sống lạc quan,kiên định và kiên trì trong cuộc sống của mình… Chính vì thế, Thúy Uyên đã chờ đợi rất lâu để có được một bài hát đúng ý mình,phù hợp để xây dựng nên dự án. Dẫu biết đây là ca khúc mở đầu cho sự trở lại và xây dựng hướng đi mới, nhưng bản thân Thúy Uyên cũng biết bài hát tiếp theo sẽ không dễ vì còn phụ thuộc vào tác giả nào có cảm hứng sáng tác cho chị theo hướng tích cực đó. Tuy nhiên, Thúy Uyên khẳng định, chị sẽ chắt lọc, chọn lọc để ra những MV, ca khúc đúng với định hướng hình ảnh của mình chứ không ra MV ào ào mà không hiệu quả.

Chị chia sẻ: “Thời buổi này các cuộc thi ca hát mọc lên như nấm, có quá nhiều ca sĩ trẻ đang loay hoay định hướng cho mình thì việc Uyên hát ít nhưng xuất hiện chất lượng, thuyết phục và có sức bền thì Uyên tin là 60 tuổi Uyên vẫn cứ hát rần rần như bây giờ thôi. Có thể 60, 70 tuổi giọng hát có yếu đi một chút nhưng chắc chắn cái tinh thần lạc quan trong cái cơ thể luôn chăm chỉ rèn luyện thể dục vẫn sẽ giúp Uyên… HOT đấy…

Thúy Uyên tin, thế mạnh của chị là hướng mọi người hoàn thiện thể chất và thể lực mỗi ngày để sống cuộc sống lành mạnh và ý nghĩa hơn.Thông điệp về Sức khỏe không bao giờ là nhàm chán nếu ta biết cách tuyên truyền. Và Thúy Uyên với “Hey- khỏe để vui sống” sẽ bắt đầu chặng đường “truyền lửa” của mình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-uyen-techno-huy-dong-hang-ngan-nguoi-tham-gia-mv-the-thao-a31723.html