Tiêu Châu Như Quỳnh bốc lửa đùa với trăn trong liveshow riêng


Chủ nhật, 19/10/2014 | 03:38


(ĐSPL) - Tiêu Châu Như Quỳnh bốc lửa đùa với trăn gần 30kg trong liveshow Tôi Tỏa Sáng.

(ĐSPL) - Tiêu Châu Như Quỳnh bốc lửa đùa với trăn gần 30kg trong liveshow Tôi Tỏa Sáng.

Ở tuổi 22, Tiêu Châu Như Quỳnh đã có liveshow đầu tiên đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của mình vào tối qua 18/10/2014. Cô là nữ ca sĩ có tuổi đời nhỏ nhất trong chương trình Tôi Tỏa Sáng từ số đầu tiên đến nay cũng như là một trong số ít ca sĩ Việt Nam thực hiện được liveshow ca nhạc ở độ tuổi khá trẻ này. Đó cũng chính là cơ hội thú vị mà các ca sĩ trẻ chỉ có thể tìm thấy ở Tôi Tỏa Sáng.

Phần cuối liveshow là những ca khúc sôi động để Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện khả năng vũ đạo cũng như giọng hát khỏe. Đây cũng là phần biểu diễn thành công nhất của cô trong liveshow tối qua. Ở ca khúc Vấn vương, Tiêu Châu Như Quỳnh không chỉ gây bất ngờ với khả năng vũ đạo hay sự xuất hiện đặc biệt của người bạn diễn là chú trăn nặng gần 30kg mà còn bởi hình ảnh gợi cảm, sexy mà khán giả chưa từng thấy ở Tiêu Châu Như Quỳnh.

 
 

Sau tiết mục, Tiêu Châu Như Quỳnh có phần giao lưu cùng với MC Gil Lê. Khán giả bất ngờ thích thú khi Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ cô không cảm thấy sợ những con vật to lớn như trăn mà chỉ sợ những con vật có kích thước nhỏ như rắn.

Sau hình ảnh có phần sexy, gợi cảm trong Vấn vương, Tiêu Châu Như Quỳnh lại thay đổi hình ảnh mạnh mẽ hơn với ca khúc Stronger nổi tiếng của Kelly Clarkson. Với mái tóc cắt ngắn và trang phục gợi cảm, nhiều khán giả liên tưởng Tiêu Châu Như Quỳnh đến hình ảnh của nữ ca sĩ Miley Cyrus.

 
 

Trong liveshow Tôi Tỏa Sáng tối qua, không khó để nhận ra sự căng thẳng của Tiêu Châu Như Quỳnh khi đứng trước một sân khấu hoành tráng, được bao bọc bởi gần 3000 khán giả cuồng nhiệt. Sự bỡ ngỡ của nữ ca sĩ có thể thấy rõ ở tiết mục đầu tiên. Tuy nhiên, càng về sau, Tiêu Châu Như Quỳnh đã thoải mái hơn và làm chủ được sân khấu.

Khác với nhiều ca sĩ khác, Tiêu Châu Như Quỳnh đã mang đến liveshow Tôi Tỏa Sáng hình ảnh và phong cách âm nhạc mới của mình hơn là tái hiện lại những dấu ấn đã qua. Đây cũng chính là cột mốc, bước đệm để Tiêu Châu Như Quỳnh tự tin khẳng định con đường và sự chọn lựa mới của cô ở dòng nhạc Electronic và Pop Ballad, kết hợp với dance…

Trong liveshow tối qua, Tiêu Châu Như Quỳnh có 9 tiết mục với 11 ca khúc. Mở đầu là liên khúc  gồm “Hãy nói lời yêu em” – ca khúc do chính cô sáng tác và “Nụ cười màu nắng” (sáng tác: Phúc Trường).

 
 

Listen – một ca khúc nổi tiếng của Beyonce cũng được Tiêu Châu Như Quỳnh cover lại trong liveshow. Điều thú vị là đây cũng chính là ca khúc mà Tiêu Châu Như Quỳnh đã từng dự thi trong chương trình Talent show của Pepsi năm cô 17 tuổi và vào đến top 10 của cuộc thi.

Sự đổi mới về hình ảnh của Tiêu Châu Như Quỳnh có thể thấy rất rõ trong liên khúc “Xinh – Đường Cong”, trình diễn cùng nữ ca sĩ Phan Lê Ái Phương. Cả hai xuất hiện với hình ảnh khá gợi cảm và làm mới 2 ca khúc vốn đã rất quen thuộc với khán giả qua giọng hát của nữ ca sĩ Thu Minh.

 

Theo kịch bản ban đầu, ca khúc này sẽ có thêm sự xuất hiện của ca sĩ Minh Thư, tuy nhiên vì lý do sức khỏe, Minh Thư không trình diễn được. Tuy nhiên, Minh Thư cũng dành thời gian để đến xem liveshow để ủng hộ cho Tiêu Châu Như Quỳnh.

 Minh Thư cũng dành thời gian để đến xem liveshow để ủng hộ cho Tiêu Châu Như Quỳnh.

“Lời Em Kể” – ca khúc mang nhiều tính tự sự đã giúp Tiêu Châu Như Quỳnh phát huy được giọng hát đẹp của mình. Đây cũng là ca khúc nằm trong dự án âm nhạc mới của Tiêu Châu Như Quỳnh, do chính cô sáng tác. Hỗ trợ cho tiết mục là violonist nổi tiếng Hy Đạt.

Thái Trinh, Đào Bá Lộc – 2 người bạn của Tiêu Châu Như Quỳnh tại chương trình Giọng hát Việt cũng góp mặt trong liveshow với tiết mục hợp ca Just give me a reason – ca khúc nổi tiếng do nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Pink sáng tác và biểu diễn. Bài hát từng là ca khúc hit trên toàn thế giới, dẫn đầu bảng xếp hạng ở hơn 20 quốc gia.

 

Ngay sau đó, nữ ca sĩ có màn kết hợp cùng với nhóm FB Boiz trong ca khúc Tên tôi Việt Nam. Đây cũng là lần thứ 2, FB Boiz trở lại với chương trình Tôi Tỏa Sáng, sau liveshow của Hoàng Tôn và Minh Thư.

 

Chương trình Tôi Tỏa Sáng do Công ty Truyền thông Khang phối hợp cùng Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM sẽ tiếp tục đến với khán giả vào lúc 20h ngày 15/11/2014.

Photo: Quốc Tuyên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-chau-nhu-quynh-boc-lua-dua-voi-tran-trong-liveshow-rieng-a56212.html