Tôi Tỏa Sáng: Yến Trang bốc lửa khiêu vũ cùng Ngô Kiến Huy


Chủ nhật, 16/11/2014 | 12:30


(ĐSPL) - Yến Trang cực nóng bỏng bên Ngô Kiến Huy trong Liveshow Tôi Tỏa Sáng đêm 15/11.

(ĐSPL) - Yến Trang - Nữ hoàng khiêu vũ của chương trình Bước nhảy hoàn vũ cực sexy bên Ngô Kiến Huy trong Liveshow Tôi Tỏa Sáng đêm 15/11.

Liveshow Tôi Tỏa Sáng số thứ 9 với nhân vật chính là ca sĩ Ngô Kiến Huy và Miu Lê vừa diễn ra vào tối qua (15/11/2014) tại sân khấu Queen Hall, thu hút gần 3.000 khán giả. Để chuẩn bị cho liveshow, trước đó 1 tuần, Ngô Kiến Huy đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng, từ luyện thanh, trang phục cho đến vũ đạo.

Có thể dễ dàng nhận thấy, trong phần đầu của liveshow, Ngô Kiến Huy tập trung khá nhiều cho vũ đạo. Và một trong những tiết mục anh sử dụng vũ đạo xuyên suốt đó là tiết mục hát kết hợp với dancesport, biểu diễn cùng ca sĩ Yến Trang – Nữ hoàng khiêu vũ của chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Cả hai thể hiện lại liên khúc quen thuộc Trái tim lầm lỡ - Tình có như không.

 

Yến Trang – Nữ hoàng khiêu vũ của chương trình Bước nhảy hoàn vũ gợi cảm bên Ngô Kiến Huy.

Trong liveshow tối qua, Ngô Kiến Huy có 10 tiết mục và phần lớn đều là các mashup. Điều này cũng đã từng được Ngô Kiến Huy chia sẻ trước đó là anh muốn thể hiện được nhiều ca khúc nhất trong thời gian có hạn của chương trình. Tuy các ca khúc đều là những bài hát quen thuộc nhưng với sự thể hiện mới mẻ của Ngô Kiến Huy, sự đổi mới liên tục về hình ảnh từ kiểu tóc cho đến trang phục, cũng như sự dàn dựng của chương trình, khán giả có thể thấy được sự biến hóa đa dạng của anh qua từng tiết mục.

Ngô Kiến Huy mở đầu cho liveshow với liên khúc Mưa sao băng – Nghi ngờ - Vì anh yêu em – Giả vờ yêu – Ngô Kiến Huy là tôi. Đây là những bài hát được nhiều fan yêu cầu anh thể hiện trong liveshow.Trong ca khúc này, anh xuất hiện với mái tóc vàng và trang phục nhuộm màu loang lổ.

 

Khách mời xuất hiện đầu tiên của chương trình là nữ ca sĩ Đông Nhi – ca sĩ song ca ăn ý với Ngô Kiến Huy nhất. Cả hai đã tái hiện lại ca khúc đình đám năm 2009 của mình là Bí mật của hạnh phúc – sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Ca khúc được làm mới lại với phần dàn dựng của biên đạo múa Hoàng Mến.

 

Đông Nhi – ca sĩ song ca ăn ý với Ngô Kiến Huy nhất.

Chia sẻ cảm xúc về tiết mục này, Đông Nhi cho biết: “Cảm xúc của ngày hôm nay rất khác. 6 năm trước, Đông Nhi và Ngô Kiến Huy thể hiện ca khúc này mang đậm chất teen của tuổi mới lớn. 6 năm sau, sau khi trải qua nhiều thăng trầm, cả hai đã quyết định làm mới lại ca khúc này. Sau khi nghe ca khúc, Biên đạo Hùynh Mến cảm thấy phần trình diễn của cả hai có gì đó rất… “rừng rú” nên đã quyết định đưa những vũ điệu của người dân tộc Khơ Mú vào trong tiết mục…”.

Một tiết mục kết hợp với vũ đạo khác cũng khá hấp dẫn của Ngô Kiến Huy trong liveshow Tôi Tỏa Sáng là liên khúc Là người em đã yêu – Người lắng nghe em – Cho vơi nhẹ lòng – Nỗi nhớ theo màn mưa, với phần hỗ trợ của Biên đạo múa Lâm Vinh Hải – Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên và biên đạo múa Huỳnh Mến.

Ngô Kiến Huy và Lâm Vinh Hải, Huỳnh Mến.

Cả hai biên đạo trẻ đã mang đến một màn trình diễn đầy cuốn hút, mạnh mẽ và cũng vô cùng gợi cảm, thể hiện câu chuyện tình tay 3 gay cấn, hấp dẫn giữa 2 chàng trai là Ngô Kiến Huy, Lâm Vinh Hải cùng cô gái xinh đẹp do Huỳnh Mến đóng.

Trong chương trình, Ngô Kiến Huy có 2 tiết mục kết hợp cùng với Miu Lê. Tiết mục đầu tiên là ca khúc Túp lều lý tưởng. Cả hai vào vai đôi vợ chồng trẻ, lúc nào cũng hay tranh cãi với nhau về việc quán xuyến gia đình và chăm sóc con cái… Cả hai khá nhí nhảnh khi lần đầu vào vai vợ chồng của nhau, đặc biệt là Miu Lê.

 
 

Ở phần 2 của chương trình, Ngô Kiến Huy thể hiện chất giọng của mình nhiều hơn trong các ca khúc đơn, thay vì liên khúc như ở phần đầu. Mở đầu cho chuỗi ca khúc đơn này là Dẫu có lỗi lầm – một sáng tác của nhạc sĩ Hoài Anh. Anh thể hiện khá da diết ca khúc vốn từng được rất nhiều ca sĩ thể hiện này.

Ca khúc Đường xa ướt mưa của nhạc sĩ Đức Huy cũng được Ngô Kiến Huy thử sức. Tuy nhiên, có vẻ như đây không phải là ca khúc phù hợp với chất giọng của chàng Bắp.

Khổng Tú Quỳnh – nhân vật khách mời được các fan của Ngô Kiến Huy yêu cầu nhiều nhất tham gia liveshow với ca khúc Định mệnh ta gặp nhau. Nữ ca sĩ xuất hiện với hình tượng thiên thần và bay từ trên sân khấu xuống. Trước giờ diễn, nữ ca sĩ luôn ở trong cánh gà cầu khấn cho liveshow của người yêu diễn ra suôn sẻ và thành công.

Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy.

Sau đêm nay – ca khúc nhạc dance của Addy Trần cũng được Ngô Kiến Huy thể hiện lại trong liveshow.

Để kết thúc chương trình, Ngô Kiến Huy bất ngờ trở lại sân khấu bằng siêu xe mô tô (Yamaha R6, giá khoảng 11.000 USD). Anh và nữ ca sĩ Miu Lê song ca ca khúc Đêm tuyệt vời của nhạc sĩ trẻ Duy Anh (tác giả của ca khúc Định mệnh ta gặp nhau, Bạn thân tôi, Giả vờ yêu…).

 

Chương trình Tôi Tỏa Sáng tháng 11/2014 với nhân vật chính là Ngô Kiến Huy và Miu Lê do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM và Công ty Truyền thông Khang sản xuất.

Ảnh: Quốc Tuyên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-toa-sang-yen-trang-boc-lua-khieu-vu-cung-ngo-kien-huy-a69348.html