Trác Thúy Miêu, Lê Hoàng làm MC Gala “Bài hát yêu thích 2014”


Thứ 3, 30/12/2014 | 03:44


(ĐSPL) – Từng gây nhiều tranh cãi với những nhận xét thẳng thắn trong vai trò khách mời bình luận, Trác Thúy Miêu và Lê Hoàng sẽ làm MC đêm Gala Bài hát yêu thích 2014.

(ĐSPL) – Từng gây nhiều tranh cãi với những nhận xét thẳng thắn trong vai trò khách mời bình luận, Trác Thúy Miêu và Lê Hoàng sẽ đảm nhận vai trò MC của đêm Gala trao giải Bài hát yêu thích 2014.

Sau 12 đêm liveshow, chương trình Bài hát yêu thích năm 2014 sẽ chính thức khép lại với đêm Gala trao giải được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục đặc sắc. Hạng mục của đêm Gala trao giải chương trình BHYT năm 2014 sẽ có nhiều sự xuất hiện của các nhân tố đặc biệt.

Đáng chú ý nhất, MC dẫn dắt gala là đạo diễn Lê Hoàng và nhà báo Trác Thúy Miêu. Họ từng là khách mời bình luận gây nhiều tranh cãi với những nhận xét thẳng thắn trong một vài liveshow trong năm. Đặc biệt, Trác Thúy Miêu còn gây chú ý khi đội nón bảo hiểm ngồi ở hàng ghế khách mời bình luận với lý do "bảo vệ đầu khỏi bị ném đá".

Trác Thúy Miêu từng gây sốc khi đội mũ bảo hiểm và có những màn đáp trả gay gắt với đạo diễn Lê Hoàng trong vai trò khách mời bình luận.

Trong vai trò MC, họ sẽ cung cấp, trao đổi, cũng như đưa ra nhận định về những xu hướng, phần biểu diễn của chương trình BHYT trong suốt năm 2014 đầy biến động vừa qua, cũng như giới thiệu các phần trình diễn đặc biệt, được lựa chọn để xuất hiện trong đêm Gala trao giải của chương trình.

Bộ đôi diễn viên Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đảm nhận phần giới thiệu các ca khúc còn hai MC quen thuộc Danh Tùng và Thùy Linh sẽ giữ vai trò MC hậu trường.

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh sẽ là hai khách mời xuất hiện giới thiệu ca khúc trong phần Gala trao giải.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ biểu diễn trong vai trò khách mời đặc biệt ở đầu chương trình. Đây là một sự xuất hiện xứng đáng, vì trong năm 2014 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã ghi dấu ấn với tour diễn xuyên Việt và một liveshow hoành tráng, đầu tư công phu, ghi dấu 10 năm ca hát. Cô cũng là một trong những nghệ sĩ tiên phong về cả âm nhạc và cả xu hướng trong thị trường giải trí.

Ngoài phần trình diễn đặc biệt của Hà Hồ, nhóm P.A.K sẽ trình diễn ca khúc Chờ người nơi ấy, Tân Nhàn hát ca khúc Đào liễu, bộ ba Hoàng Tôn – Nhật Thuỷ - Hoà Minzy sẽ hát liên khúc mashup các ca khúc hit.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ biểu diễn trong vai trò khách mời đặc biệt.

Phần biểu diễn của các ca sĩ khách mời kết thúc cũng là lúc Bài hát yêu thích nhất tháng 12 được công bố. Ngay sau đó chính là phần quan trọng nhất trong đêm Gala, và cũng là thời điểm được mong chờ nhất năm 2014, phần công bố và trao giải cho Bài hát của năm 2014.

Ngoài ra, đêm gala Bài hát yêu thích năm 2014 cũng sẽ giới thiệu những ca khúc được biểu diễn trong liveshow tháng 1 như: Mẹ tôi (Tùng Dương), Những ngày mơ khép lại (Dương Hoàng Yến), Giữ em đi (Thùy Chi), Quay lại như phút đầu (Lân Nhã), Tìm em (Hồ Quang Hiếu) và Con cầu xin (Giang Hồng Ngọc)… bắt đầu một chặng đường mới cho Bài hát yêu thích 2015.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trac-thuy-mieu-le-hoang-lam-mc-gala-bai-hat-yeu-thich-2014-a76942.html