Trương Phương đánh Andrea tới tấp vì ghen tuông


Thứ 4, 05/03/2014 | 12:20


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong MV đầu tay mang tên "Em đã yêu", Trương Phương đã không ngại ngùng khi thẳng tay "đánh đập" Andrea tới tập vì quá ghen tuông.

(ĐSPL) - Trong MV đầu tay mang tên "Em đã yêu", Trương Phương đã không ngại ngùng khi thẳng tay "đánh đập" Andrea tới tập vì quá ghen tuông. 

Trương Phương là một trong những nữ diễn viên truyền hình được nhiều khán giả yêu thích tại miền Bắc. Sau những vai diễn đáng chú ý trong “Cửa sổ thuỷ tinh”, “Giấc mơ hạnh phúc” hay series hài “Chém chuối”, "Táo quân" của VTC... Mới đây, cô nàng đã quyết định "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát khi thực hiện MV ca nhạc hài hước nhưng cũng rất ý nghĩa để dành tặng cho các bạn gái nhân ngày 8/3.

Theo những gì Trương Phương chia sẻ với báo chí thì MV chính là câu chuyện thật về tình yêu của Trương Phương khi cô nàng chỉ cao hơn 1m50 chút xíu và yêu một chàng trai làm doanh nhân cao 1m80. Chính vì vậy, sự tự ti về chiều cao của mình cùng với những cảm xúc ghen tuông khi thấy những cô nàng chân dài cứ vây quanh người mình yêu đã thôi thúc Trương Phương thực hiện MV này.

 - Trương Phương đánh Andrea tới tấp vì ghen tuông
Trong MV ca nhạc của mình, Trương Phương đã đánh Andrea tới tấp vì ghen tuông.
 - Trương Phương đánh Andrea tới tấp vì ghen tuông (Hình 2).
Thậm chí Trương Phương còn leo lên người Andrea để tát.
 - Trương Phương đánh Andrea tới tấp vì ghen tuông (Hình 3).
Nhưng sau đó cô nàng được sếp của mình (Tùng Tống) ngăn lại. Tuy nhiên tất cả cảnh tượng này trong MV chỉ có ở trong giấc mơ của Trương Phương chứ không phải là thật.

Đây là ca khúc mà Trương Phương được nhạc sĩ Vương Vũ viết riêng cho mình. Tuy nhiên, làm một người chưa từng học qua một trường lớp nào về thanh nhạc, nên khi thể hiện ca khúc cô nàng đã phải nhờ tới sự trợ giúp của người bạn thân là ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân. Anh đã giúp cô luyện thanh và xử lý những đoạn lên, xuống trong ca khúc sao cho hay hơn và "mượt mà" hơn.

 - Trương Phương đánh Andrea tới tấp vì ghen tuông (Hình 4).
Trương Phương vốn là cô nàng có chiều cao hạn chế.
 - Trương Phương đánh Andrea tới tấp vì ghen tuông (Hình 5).
Tuy nhiên cô nàng muốn khẳng định với mọi người rằng: "Lùn nhưng vẫn ùn ùn người theo" khi kết thúc MV là cảnh cô nàng nhận được tình yêu của chàng CEO điển trai.

MV đánh dầu một bước tiến mới của nữ diễn viên Trương Phương và hứa hẹn sẽ tạo nên bản Hit mới với ca khúc "Em đã yêu" nhờ những tình tiết thú vị. Trương Phương chia sẻ: “Qua MV Phương muốn gửi đến một nửa thế giới yêu thương thông điệp rằng, các bạn gái hãy luôn tự tin và trân trọng chính mình, một tâm hồn đẹp sẽ làm nên một cô gái đẹp. Nếu mình tự tin vào chính bản thân mình thì dù có lùn đi nữa cũng sẽ ùn ùn người theo thôi”. (cười)

 

Nhã Hương

Photo: Vũ Nguyên Dương

Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-phuong-danh-andrea-toi-tap-vi-ghen-tuong-a24274.html

Tag: