Ưng Hoàng Phúc tái hợp Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long


Thứ 4, 06/08/2014 | 16:14


(ĐSPL) - Ưng Hoàng Phúc sẽ tái hợp 2 thành viên của nhóm 1088 là Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long trong liveshow Tôi Tỏa Sáng.

(ĐSPL) - Ưng Hoàng Phúc sẽ tái hợp 2 thành viên của nhóm 1088 là Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long trong liveshow Tôi Tỏa Sáng.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp đã có buổi giới thiệu về liveshow Tôi Tỏa Sáng mà cả 2 sẽ là nhân vật chính tại TP.HCM sáng nay 8/6.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ anh sẽ biểu diễn khoảng 7- 8 ca khúc hit của mình trong liveshow Tôi Tỏa Sáng. Hiện tại, anh cảm thấy khá thoải mái cũng như háo hức với liveshow này. Đặc biệt, khách mời trong liveshow của Ưng Hoàng Phúc sẽ là 2 thành viên của nhóm 1088: Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long. Cả hai cũng góp mặt trong buổi Giao lưu sáng nay.

 Ưng Hoàng Phúc vui mừng gặp gỡ Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Thật sự, khi đến với liveshow lần này, anh Vân Quang Long và Nhật Tinh Anh rất thương Phúc và tham gia chủ yếu để hỗ trợ cho Phúc chứ đây không phải là liveshow tái hợp của nhóm 1088. Tuy nhiên, những khán giả đã từng yêu mến 1088 có thể thấy lại những hình bóng năm xưa của nhóm trong liveshow Tôi Tỏa Sáng.

Phúc bảo đảm một điều là nhóm 1088 ở thời điểm trước đây còn non lắm, mặc dù lúc ấy nhóm được rất nhiều khán giả trên cả nước yêu thích. Bây giờ các thành viên của nhóm đã chững chạc hơn nên chắc chắn sẽ phải khác hơn trước rất nhiều. Phúc sẽ cho mọi người thấy anh Nhật Tinh Anh cũng như anh Vân Quang Long khác như thế nào sau mười mấy năm trong liveshow Tôi Tỏa Sáng”. (Cười).

 Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp chia sẻ trong họp báo.

Đến với Tôi Tỏa Sáng lần này, Trang Pháp bật mí sẽ trẻ hóa bản thân hơn nữa với những ca khúc được nhạc sĩ Dương Khắc Linh hòa âm phối khí lại và được dàn dựng chất lượng hơn để cống hiến hết mình và gần gũi với khán giả. Một trong những ca sĩ khách mời của Trang Pháp được cô bật mí sáng nay là nam ca sĩ đến từ Hà Nội: Mr. T.

Liveshow Tôi Tỏa Sáng số 6: Ưng Hoàng Phúc – Trang Pháp do công ty Truyền thông Khang và Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng OPPO smartphone sẽ diễn ra vào ngày 16/8/2014 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4 – TP.HCM). Chương trình sẽ truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng cùng một số Đài truyền hình địa phương khác.

Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem thêm một số hình ảnh:

 Ưng Hoàng Phúc và người yêusiêu mẫu Kim Cương có mặt từ sớm.
 Cả hai sánh vai đầy hạnh phúc.
 
 Kim Cương khoe nhan sắc "gái một con" xinh đẹp và quyến rũ.
 
 Kim Cương trò chuyện vui vẻ cùng Nhật Tinh Anh, Vân Quang Long.
 
 Vân Quang Long vẫn trẻ trung như hồi mới nổi.
 
 Nhật Tinh Anh bảnh bao.
 
 Nhật Tinh Anh cung NTK Minh Quân và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.
 
 Trang Pháp bày tỏ tình cảm khi cô bạn Băng Di dù bị thương ở chân vẫn đến chúc mừng cô.
 
 Trang Pháp xuất hiện với chiếc đầm xanh ấn tượng của Nhà thiết kế Minh Quân – Top 3 chương trình Project Runway 2014, từng được trình diễn trong đêm chung kết của chương trình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-hoang-phuc-tai-hop-nhat-tinh-anh-va-van-quang-long-a44831.html