Video: Madonna ngã rơi cả mic trên sân khấu Brit Awards


Thứ 5, 26/02/2015 | 07:48


(ĐSPL) - Madonna trở lại sân khấu Brit Awards lần đầu tiên sau 20 năm để biểu diễn ca khúc mới "Living for Love" và bị ngã mạnh xuống sân khấu ở ngay phần mở đầu.

(ĐSPL) - Madonna trở lại sân khấu Brit Awards lần đầu tiên sau 20 năm để biểu diễn ca khúc mới "Living for Love" và bị ngã mạnh xuống sân khấu ở ngay phần mở đầu.

Ở vào phần đầu của màn trình diễn, Madonna đứng trên cầu thang trong khi các vũ công của cô kéo chiếc áo choàng xuống với mục đích để nữ ca sĩ di chuyển dễ dàng hơn nhưng sự cố đã xảy ra khi Madonna bị kéo luôn xuống. Và nữ ca sĩ gặp phải một lực kéo mạnh, ngã thẳng xuống cầu thang.


Madonna té ngã ở ngay phần đầu phần trình diễn.

Cú ngã nhìn khá đau và tệ hơn là Madonna đánh rơi cả mic của mình và bỏ lỡ một số câu hát. Khi nữ ca sĩ nhặt mic lên và tiếp tục màn trình diễn, dường như giọng cô vẫn còn run rẩy.

Tuy nhiên, chứng tỏ sự chuyên nghiệp của mình, giọng ca 56 tuổi hoàn thành màn trình diễn một cách thành công và hoàn toàn làm chủ sân khấu với màn biểu diễn của mình.

Tất nhiên, nữ danh ca có chút thất vọng vì sự cố xảy ra trong ngày trở lại của mình bởi cô đã vô cùng cố gắng và luyện tập hàng ngày để đảm bảo sự xuất hiện của mình sẽ mang lại một hiệu ứng lan tỏa đặc biệt.

Tuy nhiên xét về mặt tích cực của vụ việc thì sự việc đã khiến những người vẫn luôn kêu ca rằng Madonna chỉ toàn hát nhép phải ngừng chỉ trích và cô được người hâm mộ ca ngợi về bản lĩnh sân khấu sau khi xử lý hoàn hảo cú ngã không mong muốn.

Sau buổi biểu diễn, Madonna đăng tải lên tài khoản cá nhân những lời trấn an người hâm mộ "Cảm ơn vì những lời quan tâm của các bạn. Tôi vẫn ổn nhé!".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-madonna-nga-roi-ca-mic-tren-san-khau-brit-awards-a85132.html