+Aa-
    Zalo

    Angela Phương Trinh khoe ảnh hiếm thời thơ ấu, tiết lộ tâm sự thầm kín

    ĐS&PL Mới đây, Angela Phương Trinh đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh năm cô 2 - 3 tuổi thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Mới đây, Angela Phương Trinh đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh năm cô 2 - 3 tuổi thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Angela Phương Trinh xinh đẹp từ bé. 

    Đi kèm những bức ảnh từ thủa nhỏ, nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Một buổi chiều ngồi bên mẹ xem lại những quyển album ngày xưa. Nhớ lúc thơ bé, ba rất khéo tay, ba không những nấu ăn rất ngon mà ngày nào cũng tết tóc và luôn mang theo máy chụp ảnh để ghi lại khoảnh khắc đẹp cho cả nhà. Còn mẹ luôn tần tảo lo lắng dưỡng nuôi chúng con, chắt chiu dành dụm mua váy xinh, gấu bông đẹp cho hai con gái".

    Nữ diễn viên hoài niệm tuổi thơ yên bình. 

    Có thể thấy, gương mặt khi còn bé của Angela Phương Trinh đã sở hữu những đường nét xinh xắn, có thể nhìn ra nhiều điểm giống với hiện tại. Không chỉ vậy, "bà mẹ nhí" còn được bố mẹ chăm chút, ăn mặc điệu đà. Lúc đó chỉ mới khoảng 2 - 3 tuổi nhưng Phương Trinh đã tạo dáng rất tự tin, gương mặt lại còn thần thái.

    Angela Phương Trinh từng là một ngôi sao nhí triển vọng và được yêu thích rất nhiều qua những bộ phim truyền hình.

    Từng là trung tâm của nhiều thị phi trong showbiz, hot girl - diễn viên Angela Phương Trinh đã ngừng hầu hết các hoạt động nghệ thuật. Trong hơn 1 năm vừa qua, Angela Phương Trình chọn lối sống bình dị, không ồn ào thị phi.

    Thời gian này, Angela dành nhiều thời gian tìm hiểu về tôn giáo, sống yên ả cùng với gia đình, đi chùa, tu thiền, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cùng các em nhỏ.

    Cô thường chia sẻ hình ảnh cho thấy cô đang tận hưởng cuộc sống an nhiên, lan truyền những câu chuyện, lời dạy đạo lý sống trên trang mạng xã hội cá nhân.

    Hiện tại, Angela Phương Trinh chọn lối sống giản dị. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-phuong-trinh-khoe-anh-hiem-thoi-tho-au-tiet-lo-tam-su-tham-kin-a320582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan