+Aa-
    Zalo

    Ánh Dương bất ngờ xuất hiện trong MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng?

    ĐS&PL Fan của phim Về nhà đi con đã phát hiện ra một chi tiết cực kỳ thú vị giữa Ánh Dương và MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP.

    Fan của phim Về nhà đi con đã phát hiện ra một chi tiết cực kỳ thú vị giữa Ánh Dương và MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP.

    Những ngày vừa qua, sức nóng của MV "Hãy trao cho anh" dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, không chỉ đối với những người hâm mộ mà đông đảo nghệ sĩ Vbiz cũng đồng loạt hưởng ứng và bài tỏ sự ngưỡng mộ.

    Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ đã phát hiện ra chi tiết khá thú vị trong MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP đó là một nhân vật áo vàng bí ẩn đã xuất hiện, núp sau cánh cửa không rõ đang làm gì.

    Người hâm mộ phát hiện một nhân vật áo vàng bí ẩn trong MV "Hãy trao cho anh".

    Ngay sau khi “hạt sạn siêu to” này bị phát hiện ra, đã có rất nhiều fan đồn đoán về danh tính của nhân vật áo vàng. Nhiều người hâm mộ hài hước còn cho rằng nhân vật áo vàng không phải ai xa lạ mà chính là cô út Ánh Dương trong phim Về nhà đi con.

    Cụ thể, fan của phim Về nhà đi con đã tìm ra một bức ảnh Ánh Dương diện áo vàng và cả một chiếc quần sooc màu xanh, khá trùng khớp với trang phục của nhân vật bí ẩn trong MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP.

    Fan của phim Về nhà đi con đã phát hiện ra sự trùng hợp giữa Dương và người bí ẩn xuất hiện trong MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP.

    Có thể cộng đồng Sky và các fan của phim Về nhà đi con đang rất thích thú với màn trùng hợp ngẫu nhiên này.  Đây chỉ là câu chuyện vui của cư dân mạng mà thôi. Còn nhân vật bí ẩn áo vàng có lẽ là người của ê-kíp MV “Hãy trao cho anh” đã vô tình lọt vào những thước phim này và khâu hậu kỳ đã để sót lỗi này.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-duong-bat-ngo-xuat-hien-trong-mv-hay-trao-cho-anh-cua-son-tung-a282790.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan