Ảnh thời thơ ấu cực đáng yêu của Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khiến dân mạng xuýt xoa


Thứ 3, 06/08/2019 | 01:46


Cùng sự kiện

Hình ảnh bụ bẫm, đáng yêu thuở thơ ấu của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh khiến nhiều người thích thú, bất ngờ.

Hình ảnh bụ bẫm, đáng yêu thuở thơ ấu của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh khiến nhiều người thích thú, bất ngờ.

Tối 3/8, đêm Chung kết Miss World Vietnam 2019 - Hoa hậu Thế Giới Việt Nam diễn ra tại Đà Nẵng. Vượt qua 38 người đẹp khác, Lương Thùy Linh giành được vương miện cao quý.

Người đẹp đến từ Cao Bằng sinh năm 2000 và đang là nữ sinh Đại học Ngoại thương.

Theo Zing.vn, khi sinh ra, Lương Thuỳ Linh và gia đình sống trong một căn nhà nhỏ, chỉ rộng 18 m2 ở khu tập thể báo Cao Bằng. Đến năm 2003, cô cùng gia đình mới chuyển về ở căn nhà 3 tầng trong con ngõ nhỏ, phố Hiến Giang, thành phố Cao Bằng.

Căn nhà khá bình dị, phòng khách nhà tân hoa hậu cũng được bày biện đơn giản.

Ảnh chụp Lương Thùy Linh khi mới 6 tháng tuổi - Ảnh: Zing.vn

4 tuổi, Lương Thuỳ Linh đã rất xinh xắn, đáng yêu - Ảnh: Zing.vn

Lương Thuỳ Linh có một người em trai là Lương An Phúc, 10 tuổi. Phúc cho biết từ khi chị gái trở thành hoa hậu, trong lòng cậu tràn ngập cảm giác sung sướng, tự hào.

Tại buổi họp báo sau đêm chung kết Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam (Miss World Việt Nam) 2019, cùng với 2 á hậu, hoa hậu Lương Thùy Linh đã có những câu trả lời giải đáp thắc mắc của phóng viên báo chí.

Nói về điều khó khăn nhất khi tham gia cuộc thi, Lương Thuỳ Linh cho biết: "Ban đầu, tôi là cô bé rất tự ti về bản thân. Vì eo tôi hơi to và sợ đám đông. Sau khi tham gia cuộc thi, tôi dần khắc phục những khuyết điểm này, tự tin giao tiếp hơn. Đó là điều tôi cảm thấy mình làm tốt nhất và cũng là điều khó khăn nhất trong cuộc thi".

Linh cũng cho hay khi đến với đêm chung kết, chiều cao là thế mạnh khiến cô tự tin nhất. Cao 1m78, Lương Thùy Linh là thí sinh cao nhất cuộc thi.

Đối mặt với tin đồn mua giải trước thềm chung kết, Thùy Linh cho hay: "Tin đồn đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tôi. Các anh chị truyền thông cũng nhận thấy, tôi có được sự ủng hộ rất lớn từ công chúng. Với sự ủng hộ đó thì không việc gì phải mất tự tin đến nỗi mua giải".

Lương Thùy Linh trong thời khắc đăng quang

Chia sẻ trên VietNamNet, bà Phạm Thu Hương, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương cho biết, Linh là cựu học sinh Trường THPT Chuyên Cao Bằng và từng trúng tuyển vào ngành Kinh tế - ngành học có điểm trúng tuyển cao nhất.

Hiện, Linh là sinh viên năm nhất lớp Anh 3 chuyên ngành Chất lượng cao Kinh tế đối ngoại.

"Thùy Linh có kết quả học tập tốt, là một trong những thành viên tích cực tham gia các hoạt động phong trào, vì cộng đồng, hoạt động ngoại khoá do nhà trường tổ chức và được các thầy cô và bạn bè yêu quý. Kết quả học tập năm học đầu tiên (năm học 2018-2019) tại trường đạt loại giỏi. Ngoài ra, Linh cũng tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường như kiểm định chất lượng quốc tế AUN-QA và các hoạt động hợp tác quốc tế", bà Hương nói.

Hiện, Linh là thành viên của Câu lạc bộ MC và Thời trang (MFC) tại Trường ĐH Ngoại thương.

Sau chiến thắng này, Lương Thùy Linh chính thức bước vào nhiệm kỳ hai năm của mình cùng với sự chuẩn bị cho việc tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019, sẽ diễn ra vào tháng 12 tại Luân Đôn, Anh.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-thoi-tho-au-cuc-dang-yeu-cua-hoa-hau-luong-thuy-linh-khien-dan-mang-xuyt-xoa-a287435.html