Ảnh tự up và ảnh được tag của loạt mỹ nhân Cbiz "có thù" với nhiếp ảnh gia: Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như đều có tên


Thứ 6, 26/06/2020 | 07:13


Dù từng nhận được vô số lời khen ngợi nhưng không ít lần người đẹp Hoa ngữ phải chịu thiệt thân vì lỡ "có thù" với nhiếp ảnh gia.

Dù từng nhận được vô số lời khen ngợi nhưng không ít lần người đẹp Hoa ngữ phải chịu thiệt thân vì lỡ "có thù" với nhiếp ảnh gia. 

Tham gia một sự kiện nổi bật sau khi sinh con, Lâm Tâm Như từng khiến các fan ngỡ ngàng khi khoe nhan sắc đỉnh cao trên trang cá nhân. Tuy nhiên, diện mạo này lại hoàn toàn trái ngược với hình ảnh sau khi được công bố trên báo.

Trước đó Lâm Tâm Như từng có bức hình để đời khác để lộ gương mặt chi chít nếp nhăn. Có thể nói Lâm Tâm Như già đi cả chục tuổi.

Không phải lúc nào Phạm Băng Băng trên tạp chí cũng có ảnh đẹp. Thực tế, không ít lần nhiếp ảnh gia khiến cho Phạm Băng Băng từ nữ thần trở thành người phụ nữ trung niên với làn da kém mịn màng.

Dương Mịch cũng không ít lần bị nhiếp ảnh gia "chơi xấu". Dù luôn được liệt vào danh sách nàng tiểu Hoa có nhan sắc và tài năng nhưng Dương Mịch vẫn bị lộ những bức hình muốn xóa nhất lịch sử.

Lưu Diệc Phi 2 năm trở lại đây khiến dân tình nhiều lần thất vọng với nhan sắc trồi sụt thất thường. Trong sự kiện ra mắt "Mulan", mỹ nhân xứ Trung khiến Cnet hoảng hồn với nhan sắc già nua, nụ cười lộ khuyết điểm.

Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh từng nhiều lần bị "bóc" ảnh thực tế khác xa ảnh photoshop. 

Giống như nhiều mỹ nhân khác, Triệu Vy cũng phải nhờ cậy tới photoshop rất nhiều.

Lý Băng Băng cũng trong tình trạng tương tự khi ảnh tự đăng và ảnh bị tag khác xa nhau. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-tu-up-va-anh-duoc-tag-cua-loat-my-nhan-cbiz-co-thu-voi-nhiep-anh-gia-pham-bang-bang-lam-tam-nhu-deu-co-ten-a328652.html