Bà Tưng xin lỗi vì clip dạy làm bánh bao "nhạy cảm"


Thứ 4, 28/05/2014 | 04:13


(ĐSPL) - Bà Tưng khẳng định không chiêu trò và gửi lời xin lỗi tới khán giả vì clip này.

(ĐSPL) - Bà Tưng khẳng định không chiêu trò và gửi lời xin lỗi tới khán giả vì clip này.

Giải trí - Bà Tưng xin lỗi vì clip dạy làm bánh bao 'nhạy cảm'

Bà Tưng xin lỗi vì clip dạy làm bánh

Hình ảnh của Bà Tưng trong clip mới đây.

Clip Bà Tưng dạy cách làm bánh bao đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng những ngày qua. Nếu như đây chỉ là một clip hướng dẫn cách làm bánh đơn thuần thì chắc chắn Bà Tưng đã ghi điểm với khán giả. Tuy nhiên, ngay khi clip được tung lên mạng thì clip này đã được gắn mác "người lớn" vì những hình ảnh trong clip quá nhạy cảm.

Đầu tiên là cách Bà Tưng xuất hiện trong clip với trang phục khỏe khoắn nhưng không kém phần sexy, nhất là khi những góc quay chậm zoom vào vòng 1 "khủng" của cô nàng đã khiến nhiều người cảm thấy "nhức mắt" vì clip dạy làm bánh bao mà zoom vào thân thể của Bà Tưng hơn là giới thiệu nguyên liệu và cách thức thực hiện món ăn này. Nhưng chi tiết khiến người xem cảm thấy phản cảm nhất lại nằm ở cuối clip, khi chiếc bánh bao được Bà Tưng hoàn thành lại bất ngờ có hình thù giống với vòng 1 của phụ nữ.

Bà Tưng xin lỗi vì clip dạy làm bánh bao

Bà Tưng xin lỗi vì clip dạy làm bánh bao

Clip hướng dẫn làm bánh bao với nhiều cảnh zoom cận vòng 1 của cô nàng khiến khán giả cảm thấy khó chịu.

Sau khi clip được đăng tải, đã có rất nhiều ý kiến của cư dân mạng dành cho Bà Tưng. Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra khá gay gắt và cho rằng Bà Tưng vẫn "ngựa quen đường cũ" và không chịu thay đổi. Liên tục đăng hình ảnh ngây thơ, trong sáng để tạo dựng hình ảnh đẹp nhưng khi vừa mới thực hiện một sản phẩm thôi thì nó lại quá phản cảm rồi.

Giải trí - Bà Tưng xin lỗi vì clip dạy làm bánh bao 'nhạy cảm' (Hình 5).

Những hình ảnh đẹp mà Bà Tưng cố gắng tạo dựng trong thời gian qua đã hoàn toàn sụp đổ.

Chia sẻ với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, Bà Tưng nói rằng: "Thực sự tôi không hề biết rằng clip sau khi quay và hoàn thành xong lại trở thành "nhạy cảm" như thế. Vì khi thực hiện, tôi cũng đã yêu cầu đơn vị sản xuất hạn chế quay cận cơ thể cô để tránh mang tới những hình ảnh gợi cảm quá đà gây phản cảm. Còn về chiếc bánh bao, đó là một sản phẩm mà đơn vị sản xuất yêu cầu quảng cáo và khi tới trường quay rồi tôi mới biết hình dáng nó như vậy. Tôi có phản hồi lại với nhà sản xuất rằng trông nó hơi "nhạy cảm" nhưng họ nói rằng đó là do tôi cảm thấy thế thôi chứ họ thấy chiếc bánh bao này bình thường, không hề có vấn đề gì hết mà đây là sản phẩm cần quảng cáo nên không thể thay thế bằng cái khác được. Vì hợp đồng đã ký với họ, nếu tôi không làm theo và phá vỡ hợp đồng sẽ phải bồi thường một khoản tiền rất lớn nên tôi đã làm theo.

Sau khi clip được đăng tải, tôi đã nhận được rất nhiều những lời khen, chê cũng như phê bình từ phía khán giả, tôi cảm thấy rất buồn và muốn gửi lời xin lỗi tới khán giả vì đã vô tình làm sụp đổ hình ảnh đẹp mà tôi đã cố gắng để tạo dựng trong thời gian qua. Cũng có nhiều người nói tôi cố tình chiêu trò nhưng thực sự là tôi không chiêu trò gì hết. Tôi hứa với mọi người rằng, sau clip này tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc trong các lần làm việc sau để tránh đi những điều phiền toái cho bản thân, cũng như gây cảm giác khó chịu cho khán giả."

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-tung-xin-loi-vi-clip-day-lam-banh-bao-nhay-cam-a34640.html