+Aa-
    Zalo

    Bằng Kiều đi xem show Quang Hà nhưng vẫn lời vì điều này

    ĐS&PL Tối 8/11, Quang Hà đã có một đêm nhạc ấm cúng, hoành tráng cùng với hai khách mời Thanh Lam và Hồng Nhung.

    Tối 8/11, Quang Hà đã có một đêm nhạc ấm cúng, hoành tráng cùng với hai khách mời Thanh Lam và Hồng Nhung, đặc biệt sự xuất hiện của khách mời bí mật đến phút cuối là Tuấn Hưng và Hoàng Đức Thịnh đã mang đến cho khán giả một đêm “sướng tai, đã mắt”.

    Quang Hà cho biết, anh không muốn nhắc tới sự cố vừa qua nữa để tránh mang tiếng PR tên tuổi và dành hết tâm sức cho đêm nhạc Đứng Lên cùng với các khách mời của mình. Chia sẻ với khán giả, nam ca sĩ “Ngỡ” đùa vui rằng sẽ nghỉ hát để đi chơi.

    Như tuyên bố trong ít ngày trước, Quang Hà tạm ngưng nhận show sau đêm diễn này để lấy lại toàn bộ tinh thần thực hiện những dự án âm nhạc trong thời gian tới. Với liveshow mang ý nghĩa “trả nợ” ân tình cho khán giả này, anh cùng diva Thanh Lam, Hồng Nhung cháy hết mình qua các ca khúc song ca, tam ca như: Niệm khúc cuối, Lời của gió, Cho em một ngày… khiến các khán giả hoài niệm, thích thú khi thưởng thức những bản tình ca nổi tiếng nồng nàn giữa trời thu Hà Nội.

    Hai nữ diva vẫn giữ phong độ hàng đầu của mình, Thanh Lam vẫn cuồng nhiệt, phiêu cùng những giai điệu trên sân khấu, Hồng Nhung lại nhẹ nhàng và quyến rũ với váy khoe vòng eo “con kiến” trong đêm nhạc. Nữ ca sĩ “Cho em một ngày” đùa với Quang Hà trước khi giới thiệu ca khúc tiếp theo là mình chỉ mới 15 tuổi khiến khán giả bật cười.

    Nam ca sĩ Bằng Kiều xuất hiện dưới hàng ghế khán giả để ủng hộ đàn em khi anh vừa bay từ Mỹ về, nam ca sĩ bất ngờ được Hồng Nhung mời lên sân khấu trở thành tam ca ngẫu hứng với ca khúc Lời của gió và tiếp nối là Và con tim đã vui trở lại. Sau khi thể hiện màn ngẫu hứng, Bằng Kiều tiếp tục đùa vui với mọi người là đi xem show của Quang Hà anh lời vì còn được hát những hai bài.

    Bằng Kiều tiếp tục dành lời thán phục cho đàn em, anh cho biết chưa có ca sĩ nào trong một tháng mà làm đến 3 cái liveshow như Quang Hà, đồng thời nam ca sĩ so sánh vui rằng từ những ngày đầu ca hát tiền cát xê của anh chỉ được 7 nghìn đồng, còn Quang Hà được những 50 nghìn là rất cao so với mình.

    Cùng với Quán quân giọng hát Việt 2019 - Hoàng Đức Thịnh thì Tuấn Hưng là khách mời bí mật nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, anh hát cùng Quang Hà ca khúc Ngỡ là bản hít của chủ nhân đêm nhạc và cả hai tiếp tục song ca Độc thoại là một trong những bài hát ghi dấu ấn trong sự nghiệp ca hát của Tuấn Hưng. Anh dành lời động viên cho đàn em và nhắc lại cách đây đúng một năm anh cũng bị hủy show và phải dời địa điểm khác để thực hiện đêm nhạc riêng của mình.

    Riêng chủ nhân đêm nhạc, đây là một đêm nhạc thành công nhất so với hai buổi biễu diễn bù cho khán giả trước đó. Khán giả ở đến phút chót để cổ vũ và chụp ảnh cùng Quang Hà. Với sự cố gắng của cả ê kíp, đêm nhạc được dàn dựng công phu từng tiết mục với phần minh họa của vũ đoàn Bước Nhảy và hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt đã khẳng định một lần nữa sự nghiêm túc của nam ca sĩ gốc Bắc trong âm nhạc.

    Hoàng Yên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-kieu-di-xem-show-quang-ha-nhung-van-loi-vi-dieu-nay-a300161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan